Thảm bại trước Nadal, Djokovic vẫn hăm hở cưới vợ

Hạnh Nguyễn
06:44 ngày 11-09-2013
Thất bại 1-3 trước Rafael Nadal tại trận chung kết US Open 2013 rạng sáng qua, không ảnh hưởng tới kế hoạch Novak Djokovic đưa người đẹp Jelena Ristic về dinh.
Thảm bại trước Nadal,  Djokovic vẫn hăm hở cưới vợ
CHÀNG VÀ NÀNG ĐỀU “MÁU” CƯỚI
Trận thua  Nadal kể trên đã là lần thứ 2 liên tiếp  Djokovic gục ngã tại các trận chung kết Grand Slam trong năm nay. Trước đó, anh đã phải gác vợt trước Andy Murray ở trận tranh ngôi vô địch Wimbledon 2013. Tay vợt số 1 thế giới đang muốn tự bù đắp cho mình bằng “trận chung kết cuộc đời” với cô bồ Jelena Ristic.

Giải Grand Slam cuối cùng trong năm đã khép lại. Giờ là lúc đôi trai tài gái sắc người Serbia bàn tính chuyện chính thức góp gạo thổi cơm chung. Cả hai đều háo hức chia sẻ về kế hoạch kết hôn của mình trên trang tennisearth.com.


Djokovic dính chặt Leryn Franco dịp Olympic 2008

“Chúng tôi đã gắn bó với nhau 8 năm rồi. Chúng tôi đang bàn bạc kế hoạch xây dựng gia đình vì cả hai đều nhận thấy rằng chúng tôi sinh ra là để ở bên nhau”, Djokovic tâm sự.

Jelena thì chia sẻ: “Novak và tôi đang tính chuyện xây dựng hạnh phúc trăm năm. Đó là bước phát triển hết sức tự nhiên trong quan hệ tình cảm giữa hai người yêu nhau”.

Tạm thời Djokovic và Jelena chưa tiết lộ thời gian và địa điểm cụ thể về sự kiện trọng đại nhất của đời mình này. Chỉ biết rằng họ khẳng định mình sắp cưới.


Thời Djokovic và Sharapova như hình với bóng

Jelena còn hào hứng vẽ trước giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ của cô với Djokovic: “Các con của chúng tôi sau này sẽ thừa hưởng những gene tuyệt vời từ cả bên nội và bên ngoại. Tài năng cầm vợt của Novak thì chẳng nói thêm làm gì. Ít người biết rằng mẹ tôi trước đây từng vô địch Olympic ở môn bóng ném”.

Nhân nhắc đến thân mẫu Vera Ristic của Jelena, bà Vera khoe rằng con gái bà và Djokovic gặp tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên, thời cả hai quen nhau trong trường năng khiếu thể thao ở Belgrade. Hồi đó, Jelena cũng tập tành quần vợt. “Đổ” ngay trước nhan sắc của Jelena, Djokovic xóa nhòa luôn khoảng cách “gái hơn 1 tuổi” với bà chị này.

MỘT THỜI NGANG DỌC TÌNH TRƯỜNG
Như Djokovic tâm sự, anh và Jelena đã trải qua 8 năm yêu nhau. Tình yêu ấy thực ra cũng có nhiều thăng trầm như chính sự nghiệp của tay vợt 26 tuổi này. Những thử thách giữa Djokovic và Jelena đều xuất phát từ tính trăng hoa của anh.

Thành công, nổi tiếng và giàu có, Djokovic cũng sinh hư, mấy lần đi “giao bóng” với các người đẹp khác. Dịp Olympic 2008, anh thường xuyên bị bắt gặp kè kè bên VĐV ném lao Leryn Franco người Paraguay. Tại kỳ Thế vận hội mùa Hè diễn ra ở Bắc Kinh 5 năm trước, Leryn chỉ có được vị trí... 51 trong tổng số 52 VĐV tranh tài nội dung ném lao nữ. Nhưng có hề gì. Leryn khiến Djokovic quên mất Jelena ở quê nhà, nhờ nhan sắc từng giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Paraguay năm 2006.


Natasa Bekvalac bị chồng bỏ vì ngoại tình với Djokovic?

Ngoài tình yêu chớp nhoáng với Leryn Franco, Djokovic còn bị đồn “say nắng” đồng nghiệp Maria Sharapova. Có thời anh và hoa hậu quần vợt người Nga dính nhau như hình với bóng, từ các bữa tiệc ở hậu trường làng banh nỉ tới phòng hát karaoke.

Ba năm trước, Djokovic dính scandal tình ái với ca sỹ, diễn viên kiêm siêu mẫu hơn anh tới 6 tuổi là Natasa Bekvalac. Trang wikipedia về Natasa Bekvalac đến nay vẫn còn một đoạn trong phần đời tư thế này: “Trong khoảng thời gian năm 2009 và 2010, có tin đồn rằng Natasa cắm sừng chồng cô bằng việc cuộc tình vụng trộm với Djokovic”. Cả hai nhân vật chính đều một mực phủ nhận tin đồn này. Ngày 2/2/2011, Natasa bị đức lang quân Danilo Ikodinovic lôi ra tòa ly dị.

“Những con đường anh đi rồi cũng đưa anh về bên em”, có lẽ sau bao thử thách ấy, Djokovic nhận ra Jelena Ristic chính là Grand Slam của đời anh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x