Tiền vệ "cao số" phản đối gọi Terry là "Quỷ dữ"

Tân Mai
12:05 ngày 09-09-2013
Cựu tiền vệ Stiliyan Petrov của Aston Villa khẳng định đồng nghiệp John Terry là một người tốt, thậm chí là người có nhân cách lớn.
Tiền vệ "cao số" phản đối gọi Terry là "Quỷ dữ"
Đội bóng "Petrov và những người bạn" đã đánh bại Celtic với tỷ số 5-3 trong trận đấu tri ân Stiliyan Petrov, người đã phải nói lời chia tay sân cỏ vì căn bệnh ung thư bạch cầu. Sau trận đấu, cựu tiền vệ của Aston Villa đã bất ngờ có những chia sẻ đầy tôn trọng về John Terry, người trong gần 2 năm trở lại đây liên tục vướng phải những scandal khó đỡ.

"Trước đây tôi biết John chỉ trong những cái bắt tay trước trận, như những đối thủ của nhau. Chúng tôi cũng đã gặp và nói chuyện với nhau tại các cuộc họp giữa những đội trưởng các CLB ở Premier League trước khi bắt đầu mùa giải", Petrov bắt đầu câu chuyện về Terry.


Terry luôn cổ vũ Petrov chống lại căn bệnh bạch cầu

Cũng theo Petrov, Terry rất tích cực hỏi han, quan tâm đến tình hình của cựu tiền vệ Aston Villa sau khi các bác sỹ chẩn đoán anh mắc bệnh hiểm nghèo. Chính điều này đã khiến Petrov có cái nhìn hoàn toàn khác về Terry, người vốn bị gắn mác "kẻ xấu" sau khi dính phải scandal cướp bồ bạn, phân biệt chủng tộc...

"Từ thời điểm các bác sỹ phát hiện ra bệnh tình của tôi, Terry là một trong những người đầu tiên liên lạc và anh ấy luôn giúp đỡ tôi. Anh ấy không thường xuyên có quãng thời gian êm thấm với người hâm mộ, nhưng cá nhân tôi đã thấy một người đàn ông rất khác", Petrov nói về Terry - người luôn ủng hộ anh trong cuộc chiến chống lại căn bệnh bạch cầu.

"Anh ấy luôn khuyến khích tôi ở những thời điểm khác nhau và luôn gửi tin nhắn trong lúc tôi trải qua quá trình điều trị. Khi tôi lập kế hoạch cho trận đấu này, Terry là người đầu tiên đăng ký. Tôi gọi điện thoại hỏi Terry xem anh ấy có thi đấu không và anh ấy chỉ nói: "Nói cho tôi biết khi nào và tôi sẽ ở đó. Ai lại không muốn được chơi bóng trong bầu không khí cuồng nhiệt của Celtic Park?", Petrov khép lại câu chuyện
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x