Tom Cleverley và Ashley Cole đỏ tình

Điệp Anh
04:21 ngày 22-06-2014
Hai ngôi sao bị HLV Roy Hodgson bỏ rơi dịp World Cup 2014, Ashley Cole và Tom Cleverley đang được tận hưởng niềm vui “đỏ tình” bù lại nỗi buồn “đen nghiệp”.
Tom Cleverley và Ashley Cole đỏ tình

Trong khi thầy trò HLV Roy Hodgson sầu thảm vì sớm bị loại khỏi World Cup dù còn 1 trận chưa đá, Cole lại tung tẩy ăn mừng “bàn thắng” ghi được trong kỳ nghỉ trên đất Mỹ. Theo nguồn tin của tờ The Sun, Cole đã kèm chặt ngôi sao truyền hình Jasmine Waltz khi anh sang Los Angeles giải sầu.

Cole đang say duyên mới bên Jasmine

Đầu tiên, Cole vai kề vai với Jasmine tới hộp đêm 10ak. Tiếp đến, chàng và nàng tay trong tay về biệt thự mà Cole thuê chung với chiến hữu Shaun Wright-Phillips trong khu Hollywood Hills. Công thần một thời của ĐT Anh có thể mất vị trí trong đội hình Tam sư. Chứ bản năng “săn bàn” ở chốn tình trường của anh thì chẳng hề mai một chút nào.

Cùng lúc, tiền vệ chỉ được HLV Hodgson cho vào diện “dự phòng” ở World Cup 2014, Cleverley đã thuyết phục thành công người đẹp Georgina Dorsett nhận lời làm vợ anh. Cleverley vừa đeo vào tay Georgina chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 20.000 bảng. Trước khi Hodgson chốt danh sách 23 tuyển thủ Anh theo ông sang Brazil tranh tài, Georgina từng được NHM đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu WAGs ở World Cup 2014.

Có lẽ bao nhiêu may mắn của Tam sư mùa Hè này đã bị những kẻ thất sủng như Cole và Cleverley tranh hết cả rồi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca "chiêu mộ" Miss World 2013 Barca "chiêu mộ" Miss World 2013

    Miss World 2013 (Hoa hậu thế giới 2013) người Philippines, Megan Young mới đây đã tiết lộ cô là một culé (cổ động viên Barca) chính hiệu.

  • Bại binh cuống cuồng tăng cường an ninh Bại binh cuống cuồng tăng cường an ninh

    Đã sầu lòng vì những thất bại liên tiếp của đội nhà thì chớ, các bại binh của Anh và Tây Ban Nha còn phải đau đầu lo giữ của, giữ người. Nhà và người nhà của họ đang thành đích ngắm của cả kẻ gian lẫn fan cuồng.

  • Con gái Maradona tung clip sex? Con gái Maradona tung clip sex?

    Không phải ngẫu nhiên mà Dalma, con gái của huyền thoại Diego Maradona lại bị đám đông hiếu kỳ săm soi đến như vậy.

  • Chile đánh bại Tây Ban Nha nhờ... “bom sex” Undurraga Chile đánh bại Tây Ban Nha nhờ... “bom sex” Undurraga

    Trước thời điểm diễn ra trận đại chiến với Tây Ban Nha, các cầu thủ Chile đã nhận được sự động viên to lớn của người đẹp Fran Undurraga khi cô “thả rông” ngực đi quanh sân Maracana ở Rio de Janeiro.

  • Thưởng 12 tiếng sex cho chân sút Dzeko Thưởng 12 tiếng sex cho chân sút Dzeko

    Chuyện người đẹp treo thưởng sex dịp World Cup 2014 vốn đã nóng lại thêm “sốt”. Trong khi vừa xuất hiện bóng hồng treo thưởng sex cho Edin Dzeko, ngôi sao phim khiêu dâm Marlen Doll đã tăng giờ thưởng sex cho các fan Chile.

  • Bị loại khỏi World Cup, Pique vỡ mộng kết hôn Bị loại khỏi World Cup, Pique vỡ mộng kết hôn

    Sau trận thua đầy tủi hổ với tỷ số 0-2 trước Chile, tuyển thủ Gerard Pique lại thêm một phen hụt hẫng.

  • Jeny Sanchez: Chân dài khiến Courtois cắm sừng Marta Dominguez Jeny Sanchez: Chân dài khiến Courtois cắm sừng Marta Dominguez

    Thủ thành Thibaut Courtois không chỉ tài năng trên sân cỏ mà người gác đền của ĐT Bỉ cũng cho thấy anh sớm lộ rõ là một kẻ trăng hoa khi đang lén lút quan hệ với siêu mẫu khỏa thân Jeny Sanchez.

  • Tổng hợp ảnh chế về thất bại của TBN Tổng hợp ảnh chế về thất bại của TBN

    Nhà ĐKVĐ thế giới TBN đã bị loại, theo một cái cách không thể đáng thất vọng hơn. Thật dễ hiểu khi thầy trò Vicente Del Bosque nhanh chóng trở thành mục tiêu chế giễu của cư dân mạng.

  • Người đẹp xếp hàng… xin cưới Ochoa Người đẹp xếp hàng… xin cưới Ochoa

    Sau những màn trình diễn xuất thần trong trận Mexico hòa Brazil 0-0 rạng sáng qua, thủ thành Guillermo Ochoa đã chinh phục trái tim hàng loạt bóng hồng hâm mộ bóng đá. Có những người đẹp còn “mở toang khung thành” mời anh “ghi bàn”.

  • Ảnh chế về thủ thành làm nản lòng các ngôi sao Brazil Ảnh chế về thủ thành làm nản lòng các ngôi sao Brazil

    BONGDAPLUS tổng hợp những bức ảnh vui nhộn về thủ thành Guillermo Ochoa (Mexico), người đã có những pha cản phá xuất sắc ngăn cản không cho các tuyển thủ Brazil ghi bàn trong trận rạng sáng nay.

  • Chile trước trận đấu với TBN: "Marathon sex" và giấc mơ World Cup Chile trước trận đấu với TBN: "Marathon sex" và giấc mơ World Cup

    Sex và giấc mơ World Cup nghe có vẻ không liên quan. Nhưng thực ra lại rất liên quan: Ở Chile, một cô nàng diễn viên phim cấp 3 vô danh đã hứa sẽ phục vụ miễn phí trong 8 tiếng liên tục nếu đội tuyển của họ thắng trận ra quân với Australia. Và cô đã giữ lời.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x