Higuain, Messi & Palacio sẽ cắn rứt cả đời vì 3 cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ

Đăng Tú
Từ 08:02 ngày 14-07-2014
Nếu Gonzalo Higuain sút chuẩn xác hơn, nếu Lionel Messi không rơi vào một ngày bệ rạc và Rodrigo Palacio không vụng về thì giấc mơ vô địch của Argentina có lẽ đã không tan vỡ.


Người đầu tiên viết lên nỗi buồn trong đêm định mệnh ấy là tiền đạo Gonzalo Higuain. Phút thứ 21 của trận đấu, anh được trao một cơ hội ghi bàn tuyệt vời khi đón nhận cú đánh đầu chuyền về bất cẩn của Toni Kroos. Higuain một mình đối mặt với khung gỗ ở khoảng cách chừng 14m nhưng lại tung ra cú dứt điểm quá thiếu chính xác, hay đúng hơn là anh sút lệch bóng.


Thứ hai, đó là cơ hội do chính Lionel Messi bỏ lỡ vào đầu hiệp 2. Từ đường chuyền của một đồng đội, Messi thoát xuống và với khoảng cách với khung thành của Manuel Neuer chừng 8m trong khi góc sút không quá hẹp thì Messi đáng ra phải đưa được bóng vào lưới như anh vẫn thường làm một cách dễ dàng. Đáng tiếc, Messi lại có chủ ý đưa bóng ra góc xa khiến bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đến Lionel Messi cũng bỏ lỡ cơ hội ăn bàn

Cuối cùng, trong thời gian hiệp phụ thứ nhất, cụ thể là phút 95, tiền đạo Rodrigo Palacio được trao một cơ hội tuyệt vời khi Mats Hummels chọn sai vị trí và đánh đầu phá bóng hụt. Bóng đến chân Palacio và trong tình huống này anh chỉ cần gẩy bóng khéo léo là ĐT Đức phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, cú tâng bóng của Palacio dù đã qua được đầu của Neuer song lại đi quá thiếu chính xác.

VIDEO: Palacio bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ ràng

Đây là 3 cơ hội ngon ăn nhất của ĐT Argentina mà đáng ra nếu chỉ cần dứt điểm thành công 1 lần, kết cục trận chung kết có thể đã khác.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x