Honda CB650R 2019 ra mắt với kiểu dáng hầm hố, động cơ siêu khủng

Xuân Hoàng
11:10 ngày 08-11-2018
Hãng Honda vừa trình làng mẫu mô tô mới mang tên CBR650R 2019 để thay thế cho phiên bản tiền nhiệm CBR650F. Xe có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ đàn anh CB1000R.
Honda CB650R 2019 ra mắt với kiểu dáng hầm hố, động cơ siêu khủng
Một tháng sau khi ra mắt dưới dạng xe ý tưởng tại triển lãm Paris Motor Show, chiếc nakedbike Neo Sports Cafe Concept đã được phát triển thành xe thương mại với cái tên đã được dự đoán trước - CB650R.

Honda CB650R là phiên bản nâng cấp toàn diện của CB650F, sẽ thay thế cho CB650F trên thị trường.


Ngoài thay dòng chữ F bằng chữ R, CBR650R mới còn sử đèn pha LED kép, thay thế cho loại đèn pha LED đơn như trước đây.

Các đèn chiếu sáng mới, cùng phong cách sắc nét hơn, mang những vẻ đẹp của dòng xe đàn anh CBR1000RR Fireblade khiến CBR650R trở nên vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh đó, CB650R có thiết kế khá giống với đàn anh CB1000R nhờ có cùng thiết kế Neo Sports Cafe và khối động cơ 4 xy-lanh đồ sộ.

Tuy nhiên, khác biệt nhỏ của CB650R đến từ việc ống xả đặt gọn gàng, phần đuôi to, ngắn và đèn trước nhô ra. Bình xăng kéo dài và cơ bắp là đặc trưng của phong cách thiết kế này.


Bảng đồng hồ màn hình màu LCD sắc nét có thiết kế tương tự CB1000R, hiển thị thông tin như số đang gài, đèn báo chuyển số và các thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua, nhiệt độ máy, hành trình...


Giảm xóc trước của Showa SFF dạng upside down màu vàng nổi bật thay vì màu đen trên CB1000R, có khả năng điều chỉnh mức độ giảm chấn và tải trọng trước.


Xe sử dụng đĩa phanh kép kích thước 310 mm kết hợp với các kẹp phanh Nissin 4 piston đối xứng dọc. Hệ thống ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với xe.


Honda CB650R sở hữu cặp mâm 5 chấu chữ Y bằng nhôm đúc tương tự như bản concept. Xe sử dụng bộ lốp kích thước 120/70-ZR17 ở bánh trước và 180/55-ZR17 ở bánh sau.

Xe có trọng lượng nhẹ hơn 6 kg so với CBR650F. Điều đó càng tăng chỉ số công suất/trọng lượng xe cao hơn 8% so với CBR650F. Mức tiêu hao nhiên liệu của CBR650R là 20,4 km/l, với bình xăng 15,4 lít thì cỗ máy mới này cho phép lái xe di chuyển được quãng đường thoải mái trên 300 km mỗi lần nạp nhiên liệu.


Động cơ xe loại 4 xy-lanh thẳng hàng đem lại vòng tua cao hơn 1.000 và sản sinh nhiều hơn 5% cho công suất so với thế hệ trước. Với hệ thống 16-valve DOHC, dung tích 649cc, CBR650R có công suất đầu ra đạt tối đa 95 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64Nm tại 8.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là loại hộp số 6 cấp có tính năng hỗ trợ sang số và chống trượt.


Hệ thống treo của Honda CBR650R là bộ phuộc Showa 41mm, trong khi giảm xóc sau là loại tùy chỉnh với độ di chuyển 43,5 mm. Hiện giá bán của Honda CBR650R 2019 vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, Honda chỉ mới công bố kế hoạch phân phối CB650R 2019 tại thị trường châu Âu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x