TIẾT LỘ CỦA IRINA SHAYK - BẠN GÁI CRISTIANO RONALDO:

Irina Shayk: “Thật ngại khi phải thoát y để diễn”

HÀ BÌNH
08:14 ngày 24-07-2014
Khá nhiều thắc mắc và cả tò mò bấy lâu nay về Irina Shayk đã được đích thân người tình nóng bỏng của Cristiano Ronaldo hé lộ. Trong đó, màn “truổng cời” trước ống kính máy quay chẳng hề nhẹ nhàng, dễ dàng như nhiều người lầm tưởng…
Irina Shayk: “Thật ngại khi phải  thoát y để diễn”

CHỚ ĐÙA VỚI NGHỆ THUẬT… NUDE
Không chỉ được biết đến là bạn gái của Ronaldo, bóng hồng đến từ xứ sở Bạch Dương, Irina còn được nhắc nhiều đến với tư cách một trong những người mẫu sáng giá của làng giải trí thế giới. Ngoài màn quảng cáo đồ bikini với một số thương hiệu thời trang có tiếng, nàng WAG có nhan sắc mỹ miều còn đang gợi sự tò mò khi xuất hiện với tần suất dày đặc trong loạt hình nude và bán nude trên một số tạp chí thời trang. Ngay cả CR7 cũng từng được Irina “dụ dỗ” lột đồ khoe thân trước ống kính phóng viên ảnh của tạp chí thời trang Vogue.

Nào đã hết, Irina còn khiến khối người nhấp nhổm không yên khi hóa thân vào vào vai Megara, vợ Hercules trong bộ phim về người anh hùng Hy Lạp. Ngay trong bộ phim đầu tiên tham gia diễn xuất, cô bồ của CR7 đã liên tục có những cảnh quay trong tình trạng nude. “Có cảm giác họ (ý chỉ đoàn làm phim) mời tôi chỉ để đóng những cảnh nude hay sao ấy”, chân dài 28 tuổi dốc bầu tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ The Sun, “Dẫu sao, đó cũng là nghệ thuật nude đấy chứ”. Theo Irina, chớ vội nghĩ nàng WAG này cảm thấy nhẹ tênh, chẳng chút lo âu gì khi trút bỏ xiêm y trước ống kính máy quay. “Khi chụp hình cho tạp chí cùng lắm là bạn chỉ đứng trước khoảng 10 người nhưng nếu để thực hiện cảnh nude trong một bộ phim, bạn sẽ bị 200 người đổ dồn vào chú ý từng động tác diễn xuất”, Irina giãi bày. Vẫn theo Irina, cô đã gặp phải không ít áp lực mỗi khi thực hiện cảnh quay trong tình trạng nude trước ống kính. 

Irina tắm nude trong bộ phim Hercules, đóng cùng nam diễn viên D.Johnson

“Điều quan trọng là bạn phải tạm quên tất cả những gì xung quanh để hóa thân sao cho thật đạt vào vai diễn”, Irina thổ lộ, “Chỉ có thế bạn mới hy vọng gặt hái được thành công từ nghệ thuật nude”. Sau thành công bước đầu khi lấn sân màn bạc, Irina hy vọng sẽ có cơ hội diễn xuất trong loạt phim về điệp viên 007.

“KHÔNG AI HOÀN HẢO NHƯ CR7”
Vừa đề cập đến sự lao động nghiêm túc trong nghệ thuật nude, Irina vừa trải lòng về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo. Không giấu nổi sự sung sướng và cả hãnh diện, Irina quả quyết cô đã đúng đắn khi trao gửi tình cảm cho cựu tiền vệ Man Utd. “Ronaldo rất hào phóng, rộng lượng và cũng có khiếu hài hước”, Irina tự hào nhận xét về CR7, “Với tôi, không một người đàn ông nào hoàn hảo như Ronaldo, và đó là lý do tại sao tôi quyết định gắn bó với anh ấy”. Chỉ có điều khi đề cập đến chuyện 2 người bí mật đính hôn, Irina lại tỏ thái độ úp mở: “Mọi người dường như đã quan trọng hóa vấn đề. Hãy cứ để điều đó xảy ra theo cách tự nhiên”. 


Song song với đó, nàng WAG xinh đẹp còn đề cập đến thiên chức làm mẹ. Chi tiết hơn, Irina luôn mơ ước cháy bỏng về giấc mơ của “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Và đặc biệt, Irina mong muốn rồi đây sẽ có “con đàn cháu đống” với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Không quá ảo tưởng về bản thân, Irina bộc bạch thêm, cô biết rõ mình là ai trong cuộc đời này. Ngoài ra, Irina tự nhận chỉ là một cô gái bình thường, giản dị chứ không hề kiêu kỳ và quá “chảnh” khi ứng xử trong cuộc sống. 

Giải đáp khá cụ thể về những bí ẩn vây quanh lấy mình, Irina đã đem lại cái nhìn mới mẻ đối với NHM. Ở một chừng mực nào đó, bạn gái CR7 ít nhiều đã gây được thiện cảm với không ít NHM.

Irina bị “săn đuổi” ráo riết 
Theo lời Irina, hiện cô đang bị một loạt nhà thiết kế thời trang có tiếng “săn đuổi”. Thú vị ở chỗ, mục đích chung của họ là muốn mời Irina hợp tác để đưa ra những ý tưởng độc đáo cho từng sản phẩm
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sao Argentina xìu vì háo sắc? Sao Argentina xìu vì háo sắc?

    Trận chung kết World Cup 2014 đã trôi qua được chục ngày. Song nguyên nhân dẫn tới thất bại của ĐT Argentina vẫn tiếp tục được các trang báo trên xứ Tango đào xới.

  • Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ

    18 tuổi bước vào "vườn yêu", 19 tuổi cưới vợ và 21 tuổi làm cha, tân binh 80 triệu euro của Real Madrid đã xây dựng cuộc sống gia đình từ rất sớm. Nhưng để có hành trình khiến nhiều người phải mơ ước như thế, James phải thầm cảm ơn Chúa đã cho anh gặp gỡ bà xã Daniela Ospina.

  • Áo đấu của James được "vét sạch" trong 1 giờ Áo đấu của James được "vét sạch" trong 1 giờ

    Có lẽ chính Real Madrid cũng không thể tin rằng cái tên James Rodriguez lại có sức hút khổng lồ đến như vậy. Bằng chứng là chỉ trong vòng 1 giờ, 900 chiếc áo đấu mang tên anh đã bán hết.

  • Ronaldo hóa trang thành "bác sỹ sát thủ" Ronaldo hóa trang thành "bác sỹ sát thủ"

    Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng khi anh đắp mặt nạ dưỡng da không khác gì hình ảnh bác sĩ ăn thịt người, Hannibal Lecter.

  • James Rodriguez ghi điểm khi "giải cứu" fan cuồng James Rodriguez ghi điểm khi "giải cứu" fan cuồng

    Nhận thấy một CĐV chạy vào sân trong buổi lễ ra mắt mình và bị các nhân viên an ninh đối xử thô bạo, James Rodriguez đã chạy lại can ngăn.

  • Anh em nhà Ramos "sát" hoa hậu Anh em nhà Ramos "sát" hoa hậu

    Không riêng Sergio Ramos, mà anh trai Rene Ramos của hậu vệ nổi tiếng này cũng cho thấy trình “sát” hoa hậu thế nào. Mới đây Rene đã cụ thể hóa điều đó bằng đám cưới với cựu hoa hậu Tây Ban Nha Vania Millan.

  • Lampard bị fan Mỹ tẩy chay Lampard bị fan Mỹ tẩy chay

    Lộ trình tiền vệ Frank Lampard gia nhập New York City ở giải MLS đang gặp trắc trở. Chẳng phải trắc trở vì chuyện lương bổng hay tìm chốn an cư mới cho ngôi sao kỳ cựu người Anh. Mà trắc trở vì Lampard bị fan Mỹ tẩy chay. Những CĐV “nhớ lâu thù dai” chưa quên scandal tai tiếng của Lampard cách đây 13 năm.

  • Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng” Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng”

    Dortmund vừa trở thành CLB mới nhất ở châu Âu xoa dịu nỗi mệt mỏi và căng thẳng cho cầu thủ đội nhà, bằng việc sử dụng bóng hồng trong đội ngũ nhân viên phụ trách thể lực.

  • Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas

    Real Madrid chi 10 triệu euro để chiêu mộ thủ thành xuất sắc Keylor Navas từ Levante và nhân tiện, dàn WAGs của họ cũng sẽ đón thêm 1 người đẹp nóng bỏng Andrea Salas.

  • 300.000 lít bia bị đánh cắp khi ĐT Đức ăn mừng chiến thắng 300.000 lít bia bị đánh cắp khi ĐT Đức ăn mừng chiến thắng

    Lợi dụng việc người dân Đức mải mê ăn mừng chiến thắng của ĐTQG nước này tại World Cup 2014, một số tên trộm đã tranh thủ khua khoắng được tới 300.000 lít bia.

  • Nhà VĐTG Lucio bị tẩn mặt mũi biến dạng Nhà VĐTG Lucio bị tẩn mặt mũi biến dạng

    Khuôn mặt của trung vệ Lucio (Palmeiras) đã bị biến dạng kinh khủng sau 1 cuộc đụng độ bạo lực với cầu thủ đối phương.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x