Khởi động chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam!

BONGDAPLUS
  09:46 ngày 29-03-2018
Cùng DORAEMON chia sẻ thông tin du lịch Nhật Bản bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro và dự án Tokyo Metro hỗ trợ xây dựng đường sắt đô thị tại Việt Nam.
Khởi động chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam!
Từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, công ty Tokyo Metro (Trụ sở chính: Taito-ku, Tokyo, Giám đốc: Yamamura Akiyoshi) sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO”, với mục tiêu thúc đẩy khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản sử dụng tàu điện ngầm của công ty. 


Số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2017 đạt mức kỷ lục 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày một được quan tâm.
 
Kể từ năm 2013, khi tham gia dự án của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Công ty Tokyo Metro nỗ lực trong hoạt động tăng cường chức năng giao thông đô thị Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bao gồm hỗ trợ xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, thành lập công ty tư vấn đường sắt nước ngoài đầu tiên tại Hà Nội. Trong hoạt động quảng bá lần này, công ty sẽ cung cấp thông tin du lịch, cũng như liên kết với hoạt động hỗ trợ tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản. 


Ngoài ra, nhân vật đại diện cho chiến dịch lần này là DORAEMON – nhân vật hoạt hình quen thuộc trong các TVC quảng cáo của công ty, và rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Công ty Tokyo Metro sẽ chia sẻ với du khách nước ngoài sức hấp dẫn của Nhật Bản, để du khách có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung. Chi tiết về chương trình được trình bày trong tài liệu đính kèm.

(Nguồn: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO)
 
Chi tiết chương trình quảng bá khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO”

1.Khái quát về chương trình
Hiện nay, Việt Nam đang tiến hành xây dựng các tuyến tàu điện ngầm. Có thể nói tàu điện ngầm chính là tương lai và Tokyo Metro cũng đang tham gia đóng góp vào tương lai đó. Nhằm thu hút nhu cầu du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, thúc đẩy du khách sử dụng tàu điện ngầm của công ty, nhân vật DORAEMON sẽ đóng vai trò hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro. 

Thời gian thực hiện: Tháng 3/2018 đến tháng 3/2019

Nơi thực hiện: Toàn bộ lãnh thổ Việt Nam

Nhân vật quảng bá chiến dịch: DORAEMON

© Fujiko Pro, Shogakukan, TV Asahi, Shinnei, ADK

2. Nội dung chương trình 
(1) Tham gia triển lãm tại Hội Chợ Triển Lãm Du Lịch Quốc Tế VITM.

Hội Chợ Triển Lãm Du Lịch Quốc Tế với quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ được tiến hành tại Hà Nội. Tokyo Metro là công ty đường sắt Nhật Bản đầu tiên tham dự triển lãm, giới thiệu thông tin du lịch Tokyo sử dụng tàu điện của công ty, cũng như giới thiệu về vé tàu “Tokyo Subway Ticket” dành cho khách du lịch nước ngoài. 

Thời gian: 20/3/2018 (Thứ Năm) đến 1/4/2018 (Chủ Nhật)

Địa điểm : Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi (Cung Văn Hóa Hữu nghị Việt - Xô)

 Hình ảnh thiết kế gian trưng bày

(2) Lập tài khoản Facebook tiếng Việt  
Lập tài khoản Facebook chia sẻ thông tin du lịch Tokyo với người Việt Nam. Đây là lần đâu tiên một công ty đường sắt Nhật Bản lập tài khoản Facebook bằng tiếng Việt.

Ngày lập: 12/3/2018 (Thứ hai)

Chi tiết truy cập: https://www.facebook.com/tokyotrip.tokyometro.vn/

 Hình ảnh thiết kế Top page

 (3) Lập trang Web quảng bá riêng 
Thành lập trang web quảng bá tiếng Việt đầu tiên của một công ty đường sắt Nhật Bản, trong đó DORAEMON sẽ hướng dẫn du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro, đồng thời chia sẻ thông tin hoạt động của Tokyo Metro trong hỗ trợ xây dựng đường sắt đô thị tại Việt Nam.

Ngày thành lập: 27/3/2018 (Thứ ba)

Chi tiết truy cập: http://www.tokyometro.vn

Hình ảnh thiết kế Top page

(4) Chương trình bình chọn video “Tokyo Metro x Tokyo Trip”
Chiến dịch này sẽ tiến hành đăng tải các đoạn video du lịch Tokyo bằng 9 tuyến tàu điện ngầm.

Tokyo Metro lên trang web quảng bá. Người xem sẽ bình chọn cho video mình muốn trải nghiệm nhất và nhận cơ hội du lịch Tokyo miễn phí. 

Thời gian bắt đầu : Tháng 9/2018 (dự kiến) 

(5) Tổ chức sự kiện họp báo tại Việt Nam về chương trình
Phối hợp với Công ty Việt Nam Tokyo Metro (là công ty con của Tokyo Metro tại Việt Nam) để tổ chức. Nhân vật DORAEMON sẽ giới thiệu về thông tin du lịch Tokyo mới nhất, khái quát về Tokyo Metro cũng như các hoạt động hiện nay tại Việt Nam, giới thiệu chương trình quảng bá với truyền thông Việt Nam. 

Thời gian: 27/3/2018 (Thứ ba) bắt đầu từ 11:00

Địa điểm: Hilton Hanoi Opera, Ballroom B, Hà Nội.

Tin liên quan

    Nguồn: Bongdaplus.vn
    Bình luận

    Bình luận không dấu, chửi thề, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam,…sẽ
    không được đăng
    .
    - Ký tự còn lại: 500

    Kết quả thi đấu bóng đá
    Bảng xếp hạng thi đấu bóng đá
    X
    Khởi động chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam!
      X