Klose bị đồng đội “cắm sừng”?

VĂN HÒE
09:33 ngày 30-06-2014
Người phụ nữ đứng sau thành công của Miroslav Klose là người đẹp Sylwia. Cũng giống như tiền đạo ĐT Đức, bà xã của anh mang trong mình dòng máu Ba Lan.
Klose bị đồng đội “cắm sừng”?

Sylwia 36 tuổi. Người đẹp này trở thành… bà Klose vào năm 2003 sau khi lên xe hoa về nhà chân sút ĐT Đức. Khác với những nàng WAG nổi tiếng trong hội WAGs của Mannschaft như người mẫu Lena Gercke (bạn gái Khedira), Sarah Brandner (Schweinsteiger), Lisa Mueller (Thomas Mueller), Lisa Rossenbach (Weidenfeller) hay ca sỹ Ann-Kathrin Brommel (Goetze), người bạn đời của Klose chỉ là người phụ nữ bình thường, lặng lẽ cổ vũ, động viên cho chồng ở mọi trận đấu từ trên khán đài. 

Kể từ khi gắn bó cuộc đời với Klose,  Sylwia chỉ hai lần xuất hiện đình đám trên các mặt báo lá cải của nước Đức. Lần đầu tiên là vào ngày 30/1/2005. Số là khi đó, dù sắp đến ngày “vượt cạn” nhưng Sylwia vẫn đến sân Weser để cổ vũ cho Klose. Đang cổ vũ thì nàng WAG này trở dạ. Ngay lập tức, cô được đưa tới bệnh viện St Joseph ở Bremen và vài giờ sau, người đẹp Ba Lan “mãn nguyệt khai hoa” cho chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup “cặp tiền đạo song sinh” mang tên Noah và Luan. 

Lần thứ 2 thì đình đám hơn. Mùa Hè năm 2009, giới truyền thông nước Đức rộ lên tin đồn Sylwia… hủ hóa với Patrick Owomoyela, đồng đội của Klose ở Bremen và ĐT Đức. Ngay lập tức, hậu vệ 34 tuổi người Đức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Gay gắt hơn, Klose đã bảo vệ danh dự cho vợ và đồng đội bằng cách gọi những kẻ tung tin đồn thất thiệt là “bọn dối trá, lũ súc vật”. Trước khi bước vào VCK World Cup 2014, Klose còn quả quyết: “Tôi yêu gia đình mình và Sylwia là người phụ nữ tuyệt vời mà tôi may mắn có trong cuộc đời này”.

Rihanna yêu Klose, ghét CR7?


Trong danh sách fan của Miroslav Klose có một ngôi sao lừng danh làng âm nhạc thế giới, đó là cô ca sỹ nổi tiếng Rihanna. Giọng ca 26 tuổi quê Barbados chạy một tweet với nội dung: “Klose bạn tôi” trên trang mạng xã hội Tweet cùng hình ảnh của cô và Klose chụp chung với nhau để chúc mừng bàn thắng của anh vào lưới Ghana - pha làm bàn giúp lão tướng 36 tuổi người Đức sánh ngang Ronaldo “béo” trong danh sách “Vui dội bom” ở các kỳ World Cup.

Rihanna là cô ca sỹ được nhiều giới cầu thủ mến mộ, trong đó phải kể đến Cristiano Ronaldo. Còn nhớ hồi tháng 7/2013, Ronaldo từng đưa cô bạn gái Irina Shayk về Lisbon, Bồ Đào Nha để xem live show của Rihanna. Không những thế, khi buổi biểu diễn kết thúc, CR7 còn vào tận sau cánh gà, chụp hình với nữ ca sỹ “Good Girl Gone Bad” rồi khoe trên mạng Twitter. 

Nhưng đáp lại tình cảm mến mộ của “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” người BĐN, Rihanna lại khiến Ronaldo không khỏi phiền lòng khi ám chỉ rằng, cô không thích kết thân với những anh chàng… đồng bóng. Ronaldo không lên tiếng bình luận nhưng theo báo chí BĐN, sau vụ việc này, CR7 “cạch mặt” Rihanna. Không thích Ronaldo nhưng Rihanna lại xem Klose là một trong những người bạn yêu quý nhất của mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vợ chồng Cesar đồng cam cộng khổ Vợ chồng Cesar đồng cam cộng khổ

    Thủ thành Julio Cesar đang được tung hô như người hùng trên khắp Brazil, nhờ phong độ xuất sắc giúp Brazil vào tứ kết World Cup 2014.

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • ĐT Hà Lan sẽ lên vũ trụ nếu vô địch World Cup ĐT Hà Lan sẽ lên vũ trụ nếu vô địch World Cup

    Ngay trước giờ bóng lăn trận gặp ĐT Mexico, dàn tuyển thủ Hà Lan đã nhận được sự khích lệ khá lớn. Không treo thưởng bằng tiền hay hiện vật, thay vào đó công ty chuyên về lĩnh vực thám hiểm không gian SXC có trụ sở tại Amsterdam đã quyết định sẽ cho dàn tuyển thủ Hà Lan du lịch vũ trụ, trong trường hợp họ nâng cúp vàng năm nay.

  • Wenger "copy" phong cách ghi bàn của Van Persie Wenger "copy" phong cách ghi bàn của Van Persie

    HLV Arsene Wenger của Arsenal tái hiện gần như hoàn hảo pha ghi bàn của tiền đạo Robin van Persie (Hà Lan) vào lưới Tây Ban Nha trên bãi biển Rio de Janeiro.

  • Cavani trở thành "gã sở khanh' vì Hoa hậu Uruguay 2013 Cavani trở thành "gã sở khanh' vì Hoa hậu Uruguay 2013

    Cô nhân viên siêu thị Maria Rosaria Ventrone tỏ ra rất ức chế và bất mãn khi bị bạn trai là tiền đạo Edinson Cavani (ĐT Uruguay) phụ bạc để chạy theo Micaela Orsi - Hoa hậu hoàn vũ Uruguay 2013.

  • Irina Shayk chụp ảnh nóng an ủi Ronaldo Irina Shayk chụp ảnh nóng an ủi Ronaldo

    Không lâu sau khi Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Nga bị loại, người đẹp xứ Bạch dương, Irina Shayk đã tung ra bộ sưu tập áo tắm "nóng rẫy" để an ủi tình lang.

  • Những bức ảnh động thể thao hài hước nhất Những bức ảnh động thể thao hài hước nhất

    Bất cứ môn thể thao nào cũng có đội thắng đội thua và tất nhiên là không thiếu những khoảnh khắc hài hước của những người trong cuộc. Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng những bức ảnh động thể thao có thể khiến fan cười sặc sụa.

  • Thi chạy 800m khi mang thai ở tháng thứ 8 Thi chạy 800m khi mang thai ở tháng thứ 8

    Alysia Montaro, cái tên đang khiến cộng đồng mạng ngả mũ khâm phục khi cô tham dự vào cuộc thi chạy 800m tại Mỹ khi đang mang thai ở tuần thứ 34.

  • Qua mặt an ninh khách sạn, fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo Qua mặt an ninh khách sạn, fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo

    Dù được lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, song phòng ngủ của Cris Ronaldo tại Brasilia đã bị một cậu nhóc thăm viếng một cách rất thoải mái.

  • Higuain tịt ngòi  từ “sân to” đến “sân nhỏ” Higuain tịt ngòi từ “sân to” đến “sân nhỏ”

    Tình cảnh của cây săn bàn Gonzalo Higuain khiến người ta không khỏi ngán ngẩm. Chẳng thể “nổ súng” chính xác lần nào sau loạt trận vòng bảng vừa qua của ĐT Argentina, Higuain còn tịt ngòi luôn ở cả “sân nhỏ” khi vồ hụt bóng hồng Lala Gadea.

  • Bi hài chuyện “giả sao”  ở Brazil Bi hài chuyện “giả sao” ở Brazil

    Đóng giả người nổi tiếng từ lâu đã trở thành một nét... văn hóa của người Brazil. Những người giống nhất còn được săn đón như ngôi sao thật, và có hẳn những chương trình rình rang về họ. Nhưng cũng vì có những người đóng đạt quá, nên mới nảy sinh ra lắm chuyện bi hài.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x