Isco mất toi 2,6 triệu euro vì bị kiện

Tam Phong
10:15 ngày 28-09-2013
Tòa án vừa thông báo, tân binh Isco của Real sẽ phải trả cho công ty đại diện cũ số tiền lên tới 2,6 triệu euro.
Isco mất toi 2,6 triệu euro vì bị kiện
Theo tờ El Confidencial, một thẩm phán ở Valencia phán quyết tân binh Isco của Real Madrid phải chịu trách nhiệm trả cho công ty IMG các khoản hoa hồng khác nhau. 

Isco đang có khởi đầu như mơ tại Real nhưng thật không may khi anh lại dính líu tới luật pháp.
Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ phải trả cho phía đại diện cũ là công ty quản lý IMG số tiền 2,6 triệu euro.

Phía IMG thông báo, họ và Isco vẫn còn hợp đồng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã tự mình phá vỡ, sau đó bỏ qua các yêu cầu của công ty trong các cuộc đàm phán. Isco đồng ý rằng anh còn hợp đồng với IMG tới năm 2014, song phía IMG khẳng định ràng buộc này có thời hạn đến năm 2016. Sau khi kết thúc lương duyên với IMG, Isco đã có người đại diện mới chính là cha ruột của anh.



Isco khẳng định mình đã không còn dính líu tới IMG sau khi bộ phận bóng đá của công ty này không còn tồn tại. Tuy vậy, phía IMG lại nói rằng hợp đồng giữa đôi bên vẫn có hiệu lực, bởi nó đã được nhượng lại cho Eleven Sport - là đơn vị trực tiếp đòi Isco trả số tiền 2,6 triệu euro.

Tổng số tiền 2,6 triệu euro gồm các khoản: hoa hồng cho việc đàm phán Isco chuyển từ Valencia đến Malaga, hợp đồng với Nike (
phía IMG/Eleven Sport khẳng định Isco chưa trả dù chỉ 1 xu), cũng như số tiền mà họ đáng được hưởng sau khi Isco về với Real...

Vị Thẩm phán ở Valencia cũng thừa nhận rằng, người đại diện có giấy phép của FIFA -
Rafael Comino và cha Isco đã tiến hành các cuộc đàm phán với Real, trong khi thực tế cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với IMG/Eleven Sport. Trên hợp đồng có ghi rõ IMG sẽ nhận được 10% trong tổng tiền lương 5 triệu euro/năm của Isco.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Kệ Messi hay Neymar, Martino vẫn cứ "xoay tua" Kệ Messi hay Neymar, Martino vẫn cứ "xoay tua"

    HLV Gerardo Martino khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục chính sách xoay tua tại Barca dù có làm phật lòng những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Andres Iniesta, Xavi hay Neymar.

  • Hướng tới derby Madrid: "Đại chiến" Ramos - Diego Costa Hướng tới derby Madrid: "Đại chiến" Ramos - Diego Costa

    Trước trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần này, tâm điểm của người hâm mộ không chỉ hướng tới băng ghế chỉ đạo, về Cristiano Ronaldo, về tân binh đắt giá Gareth Bale, mà còn chú ý tới màn đụng độ giữa Sergio Ramos (Real) và Diego Costa (Atletico).

  • Trọng tài thiên vị Real bị "treo còi" 6 trận Trọng tài thiên vị Real bị "treo còi" 6 trận

    Trọng tài Muniz Fernandez đã phải nhận án treo còi 6 trận vì những quyết định gây tranh cãi của ông trong thời gian qua.

  • Cận cảnh phòng thay đồ của Barca trước giờ thi đấu Cận cảnh phòng thay đồ của Barca trước giờ thi đấu

    Kênh truyền hình của Barca mới đây đã đăng tải một đoạn clip giới thiệu sơ qua về không khí trong phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp trước giờ thi đấu.

  • Khả năng hòa nhập của Bale ảnh hưởng đến thành công của Real Khả năng hòa nhập của Bale ảnh hưởng đến thành công của Real

    Cựu tiền đạo Barca và Tottenham Gary Lineker không tiếc lời ca ngợi những nỗ lực hòa nhập của tân binh xứ Wales vào cuộc sống mới tại thủ đô Madrid.

  • Đá muộn vòng 6 La Liga: Chủ nhà toàn thắng Đá muộn vòng 6 La Liga: Chủ nhà toàn thắng

    3 trận đấu muộn nhất vòng 6 La Liga đã kết thúc rạng sáng nay với kết quả các đội chủ nhà tiếp tục chiếm ưu thế khi lần lượt Villarreal, Getafe và Athletic Bilbao đều có chiến thắng.

  • 10 cầu thủ đi bóng giỏi nhất La Liga 10 cầu thủ đi bóng giỏi nhất La Liga

    La Liga có rất nhiều tài năng lớn, ngoài Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Giải đấu cũng có rất nhiều nghệ sĩ trình diễn, mà những màn đi bóng mê hoặc là điều không thể thiếu.

  • Real: Khedira "lột xác" nhờ Ancelotti Real: Khedira "lột xác" nhờ Ancelotti

    Sami Khedira là một cầu thủ giỏi, nhưng chưa bao giờ được xem là cầu thủ lớn ở Bernabeu. Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti, tiền vệ người Đức đang có những biến chuyển để hoàn thiện mình hơn, nhằm có thể trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Real Madrid.

  • Atletico Madrid: Ngựa hay sợ gì đường dài! Atletico Madrid: Ngựa hay sợ gì đường dài!

    NHM hẳn vẫn còn nghi ngờ vào khả năng tranh chấp ngôi vô địch La Liga mùa này của Atletico với Barca và Real. Song thầy trò HLV Diego Simeone thực sự đang là chú tuấn mã đủ sức theo đuổi những cuộc đua dài hơi và khắc nghiệt nhất.

  • La Liga "chảy máu" và xuống cấp là vì Barca và Real La Liga "chảy máu" và xuống cấp là vì Barca và Real

    Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua chứng kiến việc có rất nhiều cầu thủ rời bỏ La Liga để chuyển sang chơi bóng ở xứ sở Sương mù. Tình trạng này không khiến tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal bất ngờ, bởi chính anh từng chia tay giải đấu số 1 Tây Ban Nha để tìm kiếm thử thách ở Premier League.

  • Ronaldo nâng danh sách "nạn nhân" tại La Liga lên 27 đội Ronaldo nâng danh sách "nạn nhân" tại La Liga lên 27 đội

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới tân binh Elche đêm qua, Ronaldo đã nâng số đội bóng bị mình chọc thủng lưới tại La Liga lên con số 27 đội.

  • Sốc: Pochettino bị sa thải bất ngờ, lý do đằng sau là gì? Sốc: Pochettino bị sa thải bất ngờ, lý do đằng sau là gì?

    Sự thất thường trong cách điều hành của giới chủ Mỹ tại Chelsea lại vừa thể hiện qua quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Sau quyết định bất ngờ này được nhiều người coi là điên rồ, điều khiến người ta quan tâm hơn cả là Chelsea nhắm đến ai và liệu ai dám ngồi ghế nóng tại Chelsea sau mớ hỗn độn rập rình quay trở lại tại đây.

  • Top 10 bản hợp đồng thành công nhất châu Âu mùa này Top 10 bản hợp đồng thành công nhất châu Âu mùa này

    3/10 bản hợp đồng được đánh giá thành công nhất châu Âu mùa này thuộc về Leverkusen. Cũng không thể bỏ qua Jude Bellingham, Marcus Thuram, Alexander Sorloth… Và, điều đáng chú ý là Premier League không có ai chen chân vào Top 10.

  • 2024 PMSL SEA Summer: Team Flash khởi đầu thuận lợi ở tuần 3 2024 PMSL SEA Summer: Team Flash khởi đầu thuận lợi ở tuần 3

    Trong ngày thi đấu đầu tiên của tuần 3 giải 2024 PMSL SEA Summer, hai đại diện Việt Nam ra quân gồm Team Flash và Team Secret. Theo đó, Team Flash xuất sắc giành 1 lần Top 1, còn Team Secret cũng 2 lần đứng thứ hai để tạm xếp hạng 8 sau ngày đi săn kho báu đầu tiên.

  • Công bố giá vé xem màn ra mắt của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Vé xem màn ra mắt của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam có giá bao nhiêu?

    Tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ có màn ra mắt ở trận ĐT Việt Nam tiếp đón Philippines trên sân nhà vào lúc 19h00 ngày 6/6, tại vòng loại World Cup 2026.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x