Tin La Liga (24/8): HLV Simeone đối diện án cấm chỉ đạo 7 trận

Quang Minh
17:31 ngày 24-08-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 24/8.
Tin La Liga (24/8): HLV Simeone đối diện án cấm chỉ đạo 7 trận
- HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang đối mặt với án phạt của LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi có hành vi không phải với trợ lý trọng tài thứ 4 ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Theo nhiều nguồn tin, El Cholo sẽ bị cấm chỉ đạo ít nhất 7 trận.

- Cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đang trên đường chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo M.U sau khi lời đề nghị chuyển nhượng 60 triệu bảng được thông qua.

- Phát biểu trước trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2014/15, HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ luân phiên sử dụng các cầu thủ nhằm duy trì một đội hình luôn tràn đầy khí thế chiến đấu.

HLV Carlo Ancelotti sẽ luân phiên sử dụng đội hình

- HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao tỏ ra vô cùng thất vọng khi trọng tài chính từ chối bàn thắng sau cú đánh đầu rất đẹp mắt của thủ môn Gorka Iraizoz ở những phút bù giờ trong thất bại 0-1 của Bilbao trước Malaga tối qua.

- Mặc dù cho biết rất thất vọng khi bị đánh bại ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, song trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid khẳng định anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công.

- Celtic chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 3,2 triệu bảng với tiền đạo Stefan Scepovic của Sporting Gijon.

Stefan Scepovic

- Đội trưởng Gabi của Atletico Madrid đã nhấn mạnh rằng, đội chủ sân Vicente Calderon luôn đề cao tinh thần tập thể, không có gì là quan trọng bằng lối chơi đồng đội.

- Tiền vệ Sami Khedira thừa nhận rằng anh không có ý định tiếp tục thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới do những bất đồng rất lớn với BLĐ đội bóng.

- Barca đã đón nhận thông tin rất vui mừng khi cầu thủ chạy cánh Pedro Rodriguez đã kịp bình phục căn bệnh viêm dạ dày và trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận khai mạc mùa giải với Elche đêm nay.

Pedro Rodriguez kịp trở lại ở trận khai mạc

- Hậu vệ người Pháp, Benoit Tremoulinas của Dynamo Kiev đã hạ cánh xuống sân bay San Pablo ở Sevilla để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế và gia nhập đội bóng vùng Andalusia với mức phí khoảng 2,5 triệu euro.

- Tiền vệ Ivan Rakitic, người được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của nhạc trưởng Xavi đã lên tiếng phủ nhận điều này bằng tuyên bố sẽ rất khó khăn cho bất cứ cầu thủ nào để thay thế vị trí của cầu thủ 34 tuổi tại Nou Camp.

- Trước khi bước vào trận đấu với Cordoba, Real Madrid đang sở hữu mạch 29 năm liên tiếp (từ mùa 1984/85) bất bại trên sân nhà vào ngày khai mạc mùa giải với 9 trận thắng và 4 trận hòa.

- Chỉ đúng 64 giây sau khi được tung vào sân, tiền vệ tân binh của Valencia, Rodrigo de Paul đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh vào mặt đối phương ở trận đấu với Sevilla đêm qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Real Madrid: Báo động hàng công Real Madrid: Báo động hàng công

    Mặc dù sở hữu bộ ba nguyên tử BBC (Benzema-Bale-Cris Ronaldo) và hàng loạt chân sút thượng hạng khác, trong đó có James Rodriguez, hiện tượng của World Cup Brazil vừa qua, Real Madrid chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 7 trận đấu gần đây, một hiệu suất quá thấp so với những tài năng hiện có.

  • Pha ghi bàn bị "cướp trắng" của thủ môn Gorka Iraizoz Pha ghi bàn bị "cướp trắng" của thủ môn Gorka Iraizoz

    Athletic Bilbao đã có thể rời sân La Rosaleda của Malaga với 1 điểm nếu như bàn thắng vào phút cuối trận của thủ thành Gorka Iraizoz không bị trọng tài từ chối.

  • Quan điểm: Ronaldo xứng đáng bị phạt như Suarez Quan điểm: Ronaldo xứng đáng bị phạt như Suarez

    Với tình huống phạm lỗi thô thiển với Diego Godin của Atletico Madrid trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, siêu sao Cris Ronaldo xứng đáng phải nhận hình phạt thích đáng.

  • Điểm sáng từ James Rodriguez Điểm sáng từ James Rodriguez

    Chủ tịch Florentino Perez của Real đứng trên khu vực khán đài danh dự, bất lực chứng kiến các cầu thủ Atletico nâng cúp ngay trước mặt và đành phải vỗ tay đầy gượng gạo. Hôm qua là một ngày rất tệ của ông, may mà còn có những tín hiệu tích cực từ tân binh James Rodriguez.

  • Tân binh của Valencia nhận thẻ đỏ chỉ sau 64 giây trên sân Tân binh của Valencia nhận thẻ đỏ chỉ sau 64 giây trên sân

    Chỉ đúng 64 giây sau khi được tung vào sân, tiền vệ tân binh của Valencia, Rodrigo de Paul đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh vào mặt đối phương ở trận đấu với Sevilla đêm qua.

  • Sevilla đánh rơi chiến thắng ngày khai màn La Liga Sevilla đánh rơi chiến thắng ngày khai màn La Liga

    Là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng đáng tiếc đội chủ nhà Sevilla lại không thể tận dụng triệt để. Đội bóng của HLV Unai Emery đã để những vị khách Valencia rời sân Sanchez Pizjuan với 1 điểm trong tay.

  • "Siêu Atletico" hình thành! "Siêu Atletico" hình thành!

    Những gì diễn ra tại Atletico Madrid không phải câu chuyện cổ tích ngắn ngủi, đó là sự hình thành của một đế chế hùng mạnh và đang trên con đường chinh phục. Chiếc Siêu Cúp TBN mà thầy trò HLV Diego Simeone vừa giành được sau khi hạ gục Real Madrid tiếp tục chứng minh cho điều ấy…

  • Mario Mandzukic: Màn chào sân tuyệt vời Mario Mandzukic: Màn chào sân tuyệt vời

    Cú sút quyết đoán ngay phút thứ 2 vào góc phải khung thành Real đã giúp Mario Mandzukic có bàn thắng đầu tiên trong một trận chính thức cho Atletico. Đặc biệt ý nghĩa khi đó cũng là pha lập công chào sân Vicente Calderon, đồng thời là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử Siêu Cúp Tây Ban Nha.

  • Real: Khởi đầu từ nơi kết thúc Real: Khởi đầu từ nơi kết thúc

    Mùa giải mới với những mục tiêu mới và mẫu số chung là tham vọng thống trị cả thế giới, nhưng khi La Liga chưa khai diễn thì mục tiêu “ăn 6” mà HLV Carlo Ancelotti đặt ra cho Real Madrid đã sớm tan thành mây khói.

  • 04h00 ngày 25/8, Levante vs Villarreal 04h00 ngày 25/8, Levante vs Villarreal

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Levante và Villarreal.

  • Barcelona vs Elche: Pháo lệnh mở màn Barcelona vs Elche: Pháo lệnh mở màn

    Sau mùa 2013/14 trắng tay trên mọi mặt trận, Barcelona chuẩn bị bước vào mùa giải mới với tham vọng chinh phục. Trong đó, mặt trận La Liga là ưu tiên đặc biệt, sau khi họ để vuột mất chức vô địch mùa trước một cách đầy tiếc nuối ở vòng cuối.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x