LIGUE 1 2013/14 - VÒNG 13, sân Parc des Princes

23h00 ngày 9/11, PSG vs Nice: Chờ mưa bàn thắng

Việt Hà
05:36 ngày 09-11-2013
PSG đang rất khát khao chiến thắng sau những kết quả kém thuyết phục. Trong ngày Cavani trở lại, sự hưng phấn của đội chủ nhà có thể hóa thành cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ yếu Nice.
23h00 ngày 9/11, PSG vs Nice: Chờ mưa bàn thắng
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

3 trận gần đây, PSG đã hòa tới 2 và đều trước các đối thủ khá tầm thường (Anderlecht và St.Etienne). HLV Blanc không thể chối bỏ thực tế là đội bóng của ông đang đánh mất sự tự tin và hưng phấn. Vì thế cỗ máy chiến thắng PSG cần được khởi động trở lại, bắt đầu từ trận gặp Nice đêm nay.

Những sự trở lại quan trọng của Thiago Silva và Cavani sẽ giúp  PSG tìm lại sức mạnh của họ. Trung vệ người Brazil sau 2 tháng chấn thương vừa vào sân trong nửa cuối hiệp 2 trận gặp Anderlecht. Còn đêm nay Thiago Silva sẽ đá chính từ đầu với chiếc băng đội trưởng trên tay. Sự có mặt của cựu cầu thủ Milan sẽ củng cố hàng thủ PSG vốn không thực sự chắc chắn những trận gần đây.

Cavani còn được chờ đợi hơn thế. Chân sút người Uruguay hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại  Ligue 1 với 9 pha lập công. Người Paris vốn xem Ibra là ngôi sao số một trên hàng công nhưng thực ra Cavani mới là tiền đạo hiệu quả nhất. Cái hay của Cavani là anh biết chấp nhận đá ở vị trí không phải sở trường (tiền đạo lệch phải) để hỗ trợ Ibra bằng lối chơi xông xáo và đầy tinh thần đồng đội. Sự vắng mặt của cựu cầu thủ Napoli ở trận gặp Anderlecht ảnh hưởng rõ ràng lên hàng công PSG, khi người thế chỗ Lucas Moura gây thất vọng vì lối chơi cá nhân ham rê dắt. Còn đêm nay, Cavani đã trở lại để sát cánh cùng Ibra và Lavezzi. Bộ ba nguyên tử của PSG, những người đã ghi tổng cộng 15 bàn từ đầu mùa, sẽ đem tới thử thách cực đại cho Nice.

“Chúng tôi phải gặp PSG không đúng thời điểm chút nào”, HLV Claude Puel của Nice than thở trước trận đấu. Đội bóng của ông hành quân đến Paris trong bối cảnh sa sút phong độ với 5 thất bại tại 7 vòng gần đây. Chưa kể thủ môn số một Ospina chấn thương, buộc thủ thành 16 tuổi Mandrea phải thế chỗ bất đắc dĩ. Kinh nghiệm non nớt của Mandrea có thể bị các chân sút PSG khai thác triệt để. Cần biết thêm rằng 3/4 trận sân nhà gần đây, PSG đều thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Nice sẽ phải gánh một kịch bản tương tự ?

THÔNG TIN
PSG:
Verratti chưa chắc đủ thể lực ra sân.

Nice: Tiền vệ Mahamane Traoré trở lại sau án treo giò.

PSG thắng 6/10 trận gần đây theo châu Á.
Nice thua 6/10 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn:
Có tới 9/10 trận sân nhà gần đây của PSG kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/11 trận sân khách vừa qua của Nice. Nhiều khả năng quy luật tỷ số chẵn sẽ lặp lại ở trận đấu này.



DỰ ĐOÁN: 4-0

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x