Lingard mở kênh riêng trên YouTube
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục dồn sức đánh bóng thương hiệu thời trang Jlingz, qua việc mở kênh riêng trên YouTube. “Chào mừng các bạn hãy truy cập và khám phá. Hôm nay thực sự là một ngày rất tuyệt vời đối với cá nhân tôi”, Lingard đã hào hứng phát biểu trong ngày ra mắt kênh riêng của mình.
Điều mà Lingard hướng đến là mong muốn khán giả có cái nhìn rõ hơn về cuộc sống ngoài sân cỏ như gu tóc tai, thú vui giải trí thường ngày, đặc biệt là những sản phẩm thời trang gắn mác ngôi sao Man United. Thông qua đây, Lingard hy vọng mọi người sẽ biết nhiều hơn thương hiệu thời trang Jlingz. Chưa đầy 24 tiếng sau khi mở kênh riêng, ước tính đã có ít nhất 65.000 người đăng ký nhận clip và có khoảng 150.000 người đặt lệnh theo dõi. Đây được xem là bước khởi đầu khá tốt cho Lingard, trong việc sử dụng YouTube để quảng bá thương hiệu.
Jesse Lingard đã chọn YouTube để quảng bá thương hiệu Jlingz
Từ chỗ chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm quần áo, thương hiệu Jlingz ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm như nước hoa, ốp lưng điện thoại, kem dưỡng da dành cho nam giới, túi xách tay… Theo đánh giá từ người tiêu dùng, tiền vệ 26 tuổi này hoàn toàn có khả năng đuổi kịp David Beckham và Cristiano Ronaldo về khoản gây dựng thương hiệu cá nhân gây sốt trên thị trường.
Nguồn Bongdaplus
- 03:12 HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng chơi tất tay để U23 Việt Nam tạo bất ngờ trước Iraq ở tứ kết U23 châu Á
- 03:49 Điểm tin 24/4: Lý do HLV Amorim từ chối Liverpool, PSG bỏ 200 triệu euro mua người thay Mbappe
- 08:08 Vùi dập Chelsea 5 bàn trắng, Arsenal còn nguyên khát khao vô địch
- 60:00 Bình luận: U23 Việt Nam chạm trán Iraq, ký ức 'Thường Châu' có lặp lại lần nữa
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn