“Lười đẻ” như dàn sao Đức

Hạnh Nguyễn
06:33 ngày 20-08-2014
Trong khi báo giới Tây Ban Nha đăng tin 2 sao trẻ của Real và Barcelona là Isco và Martin Montoya đồng loạt “lên chức”, các tờ báo tại Đức lại đặt câu hỏi “Ngôi sao nào trong đội hình vô địch World Cup 2014 hiện giờ sẽ làm bố trẻ con trước tiên?”.
“Lười đẻ” như dàn sao Đức
CHĂM YÊU NHƯNG LƯỜI ĐẺ
Trong thời gian chờ đợi Bundesliga 2014/15 khởi tranh vào cuối tuần này, các tờ báo và tạp chí ở Đức dành nhiều “đất” viết về những người hùng vừa vô địch World Cup 2014. Trong đó, vấn đề nhận được nhiều sự đồng tình từ NHM trên xứ bia và xúc xích là chuyện lười... đẻ của dàn sao Đức hiện nay. Những ngôi sao như Manuel Neuer, Bastian Schweinsteiger, Thomas Mueller và Sami Khedira gần như đã được nếm trải những vinh quang đáng mơ ước nhất trong đời cầu thủ như vô địch Champions League và World Cup. Họ đều đã có vợ đẹp hoặc bồ xinh. Nhưng trong nhà họ vẫn thiếu tiếng cười trẻ con.

“Câu giờ” lâu nhất có lẽ phải kể đến Schweinsteiger. Tiền vệ đã bước sang đầu “băm” này tính ra đã có 8 năm hẹn hò với siêu mẫu Sarah Brandner. Nhưng cặp trai tài gái sắc là hình mẫu lý tưởng cho biết bao NHM vẫn chưa chịu cho “phụ huynh hai bên có cháu bế”.

Thomas Mueller thì sắp kỷ niệm kỷ niệm 5 năm ngày cưới với cô vợ đẹp người, đẹp nết Lisa của anh. Vậy mà ngôi sao vừa được ăn mừng cột mốc ghi 100 bàn cho Bayern vẫn chưa “lên chức”. Các fan bông đùa Mueller làm gì cũng sớm như thành công sớm, yêu sớm, cưới sớm, trừ việc sinh con.

Mueller và Lisa cưới nhau gần 5 năm mà vẫn chưa chịu “lên chức”

Mesut Oezil thì kinh qua nhiều cuộc tình với các bóng hồng bốc lửa Anna Maria Lagerblom, Aida Yespica và Mandy Capristo. Chỉ có điều, những cuộc tình này chưa cho ra “sản phẩm” nào. Những ngôi sao yêu đương bớt phức tạp hơn Oezil như Neuer, Mats Hummels, Andre Schuerrle, Mario Goetze cũng đều chưa làm “bố trẻ con”.

Cái sự “lười đẻ” của dàn sao Đức càng lộ rõ nếu nhìn sang các đội tuyển khác, các giải đấu khác. Isco, Montoya mới 22, 23 đã hãnh diện khoe ảnh con trên các mạng xã hội rồi. Jack Wilshere mới 22 tuổi đã một nách 2 con (tiền vệ của Arsenal này lần đầu “lên chức” khi mới 19 tuổi).

Mới 22 tuổi, Wilshere đã một nách 2 con

Lionel Messi, Sergio Aguero, Wayne Rooney, Cesc Fabregas, Luis Suarez, James Rodriguez,… đều đã có “bàn thắng để đời’. Đến những ngôi sao nổi tiếng thay bồ như thay áo như Cristiano Ronaldo, Mario Balotelli và Neymar cũng “có đứa gọi bằng bố” rồi.

“CÂU GIỜ” VÌ ĐÂU?
Các ngôi sao Đức vẫn được tiếng chăm chỉ luyện tập, hăng say thi đấu và điều độ trong sinh hoạt sao lại “lười đẻ” như vậy?

Ừ thì cứ cho rằng một số nàng WAG của họ mải theo đuổi sự nghiệp riêng hoặc niềm đam mê riêng. Sarah và Lena mải theo nghiệp người mẫu. Lisa vẫn mê môn cưỡi ngựa nghệ thuật. Nhưng Victoria Beckham, Abbey Clancy, Alex Curran và Coleen Rooney cũng có sự nghiệp riêng hoành tráng, mà vẫn thực hiện thiện chức làm mẹ ngon lành đấy thôi.

Khedira và Lena chưa muốn vướng bận bỉm, sữa

Hay là dàn sao Đức ít nhiều chịu ảnh hưởng từ ông thầy Joachim Loew? HLV của ĐT Đức này đã kết hôn với bà Daniela gần 30 năm trước, nhưng đến giờ họ vẫn chưa sinh con.

Hay là các học trò ưu tú của Loew bảo nhau phải chinh phục xong những đỉnh vinh quang lớn rồi mới tính chuyện kiếm truyền nhân? Nếu thế thì sau chức vô địch World Cup 2014, họ còn gì phải lăn tăn?

Dù thế nào thì nói một cách nửa đùa, nửa thật, các fan Đức bắt đầu thấy lo. Những người hùng của họ mà cứ lười sinh truyền nhân thế này thì biết đâu Mannschaft lại thiếu hụt lứa “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” trong tương lai chưa biết chừng…

“Bố trẻ con” thi nhau rút lui


Những ông bố ít ỏi trong đội hình Đức vô địch World Cup 2014 có thể kể đến Philipp Lahm (đã có cậu quý tử Julian), Miroslav Klose (đã có 2 cậu con trai sinh đôi Luan và Noah), Per Mertesacker (cũng đã có 2 con). Sau World Cup 2014, Lahm, Klose và Mertesacker đều tuyên bố chia tay Mannschaft.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Siêu mẫu Juliana Paes: Fan đặc biệt từ Brazil của PSG Siêu mẫu Juliana Paes: Fan đặc biệt từ Brazil của PSG

    Người đẹp Juliana Paes bất ngờ xuất hiện ở sân Công viên các Hoàng tử để cổ vũ cho đội bóng yêu thích PSG cùng các đồng hương Brazil như thủ quân Thiago Silva, Marquinhos, David Luiz hay Lucas Moura.

  • Lãng tử Batigol đạp đổ hạnh phúc sau 24 năm Lãng tử Batigol đạp đổ hạnh phúc sau 24 năm

    Đúng là từ trước tới nay, cựu chân sút lừng danh Gabriel Batistuta luôn nhận được sự ngưỡng mộ bởi duy trì cuộc hôn nhân bền chặt với người bạn đời Irina. Và biệt danh El Angel Gabriel (Thiên thần Gabriel), cũng phần nào nói lên tính cách của cựu danh thủ từng kinh qua một loạt CLB như River Plate, Boca Juniors, Fiorentina, AS Roma...

  • Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù

    Cô bồ Charlotte của HLV Brendan Rodgers lộ vẻ mặt khá đăm chiêu khi tới sân Anfield cổ vũ Liverpool trong trận gặp Southampton vừa qua. Charlotte đau đầu không phải vì Southampton “khó xơi” mà vì cô phải lo ngăn “đại chiến” giữa Rodgers và chồng cũ của cô.

  • Ki và bàn thắng để đời tại Old Trafford Ki và bàn thắng để đời tại Old Trafford

    Cái tên Ki Sung-yueng đang được fan Swansea nhắc nhiều vào lúc này. Chẳng gì thì tiền vệ người Hàn Quốc là cầu thủ ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này vào lưới M.U.

  • Cay tình cũ, Eto’o phát tán ảnh nóng Cay tình cũ, Eto’o phát tán ảnh nóng

    Chưa thoát được cảnh thất nghiệp sau khi rời Chelsea cuối mùa giải vừa qua, chân sút kỳ cựu Samuel Eto’o vừa tự chuốc lấy rắc rối.

  • Luke Shaw phản pháo vụ vui vẻ ăn tối dù M.U vừa thua Luke Shaw phản pháo vụ vui vẻ ăn tối dù M.U vừa thua

    Hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Manchester United mới đây đã có phản hồi liên quan đến việc anh bị tờ The Mirror chộp được cảnh đang ra ngoài ăn tối cùng bạn bè. Theo tân binh của Quỷ đỏ thì đây là chuyện hoàn toàn bình thường chứ không có gì đáng chê trách.

  • Cha của Giggs bị… khỉ đầu chó tấn công Cha của Giggs bị… khỉ đầu chó tấn công

    Ông Danny Wilson, cha đẻ của huyền thoại bóng đá Ryan Giggs vừa bị một bầy khỉ đầu chó tấn công trong khi đang đi du lịch cùng gia đình.

  • "Đứng hình" trước 3 vòng nóng bỏng của Brittney Palmer "Đứng hình" trước 3 vòng nóng bỏng của Brittney Palmer

    Sở hữu gương mặt chuẩn và thân hình gợi cảm, ngoài công việc người mẫu, Brittney Palmer còn đi theo con đường vũ công khoe hình thể trên trên sàn đấm bốc.

  • Ronaldo mặc "xà lỏn" chơi trò Ice Bucket Challenge Ronaldo mặc "xà lỏn" chơi trò Ice Bucket Challenge

    Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) mặc mỗi chiếc quần lót và chấp nhận để Fabio Coentrao đổ xô nước đá lên đầu trong 1 trò chơi mang tên Ice Bucket Challenge để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân ALS.

  • "Lính đánh thuê" của Liverpool dính "thiết đầu công" "Lính đánh thuê" của Liverpool dính "thiết đầu công"

    Tiền vệ Iago Aspas, cầu thủ hiện được Liverpool cho Sevilla mượn mới đây đã dính cú "thiết đầu công" trong trận giao hữu giữa Sevilla và Cadiz.

  • Diego Costa cua cả em và bạn của bồ Diego Costa cua cả em và bạn của bồ

    Niềm kiêu hãnh của Diego Costa bị dội gáo nước lạnh, ngay trước khi anh ra mắt Premier League trong trận Chelsea gặp Burnley đêm nay. Cô bồ cũ Michele Zuanne của Costa vừa kể tọc mạch chuyện anh gạ tình cả em ruột lẫn bạn thân của cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x