Lượm lặt tại Brazil trước trận bán kết

BONGDAPLUS.VN
Từ 08:49 ngày 09-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của nhóm PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Thêm 60.000 CĐV Argentina sang Brazil
Theo báo chí Argentina, sẽ có ít nhất 60.000 CĐV nước này sang Brazil để xem trận bán kết giữa đội nhà và Hà Lan. Trận đấu này được tổ chức tại Sao Paulo và không quá xa so với biên giới Argentina - Brazil nên mới có nhiều người Argentina kéo sang đến vậy. Trước đó, đã có gần 100.000 người Argentina sang Brazil xem trận đấu giữa Argentina và Nigeria ở vòng bảng đá tại Porto Alegre.

Hoàng gia Hà Lan chia rẽ vì trận bán kết?


Trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan nhiều khả năng sẽ chia rẽ Hoàng gia Hà Lan. Nhà vua Hà Lan, ông Willem-Alexander chắc chắn sẽ cổ vũ Cơn lốc màu da cam. Tuy nhiên, vợ của ông, Hoàng hậu Maxima, lại sinh ra ở Buenos Aires, Argentina. Bà  Maxima cho biết chưa rõ sẽ cổ vũ cho đội tuyển nào.

Án treo giò khiến Suarez mất 1 triệu euro


Việc bị FIFA treo giò đã khiến Luis Suarez (Uruguay) mất đứt 1 triệu euro thu nhập từ tiền quảng cáo. Số là một hãng cá cược ở Ireland đã ký hợp đồng ghi nhớ mời Suarez đóng quảng cáo nếu anh góp mặt ở vòng knock-out. Tuy nhiên, việc Suarez bị treo giò sau vụ cắn Chiellini và không được đá vòng knock-out khiến hãng này buộc phải hủy kế hoạch. 

Belo Horizonte buồn tẻ cũng đang loạn nhịp vì World Cup


Belo Horizonte không có rừng Amazon như Manaus, không có những bãi biển với ánh hoàng hôn như ở Sao Paulo, cũng không có Maracana huyền thoại như ở Rio. So với các thành phố tổ chức World Cup 2014, Belo Horizonte được coi là nơi khá buồn tẻ. Nhưng trước trận bán kết giữa Brazil và Đức, “thành phố buồn” này cũng đang loạn nhịp. “2,5 triệu dân ở đây đã chuẩn bị cờ quạt, lên kế hoạch party tại nhà, những quán bar thì nườm nượp người”, chị Maria Goncalves, 37 tuổi cho biết.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x