Mạc Hồng Quân: “Không dễ ghi bàn vào lưới HN.T&T”

DUY THƯỜNG
05:41 ngày 16-08-2013
Sau một thời gian thi đấu khá trầy trật, Mạc Hồng Quân đang bắt đầu cho thấy phẩm chất “sát thủ” trong màu áo CLB Thanh Hóa. Hai bàn thắng liên tiếp vào lưới HA.GL và V.NB vừa qua là minh chứng rõ nét cho phẩm chất đó của anh.
Mạc Hồng Quân: “Không dễ ghi bàn vào lưới HN.T&T”
Tiền đạo này đang cảm thấy vui khi bắt đầu hòa nhập trong lối chung với đồng đội. “Sau một thời gian thi đấu cho Thanh Hóa, tôi hiểu hơn về bóng đá Việt Nam và đang dần chơi tốt lên. Hy vọng rằng, phong độ của tôi sẽ ngày càng cao khi đã bắt nhịp được với lối chơi chung của toàn đội”, Hồng Quân chia sẻ.

Hiện tại, Thanh Hóa đang kém đội đầu bảng HN.T&T 5 điểm, nhưng cách biệt ấy sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm nếu đội bóng xứ Thanh đánh bại HN.T&T ngay trong cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Hàng Đẫy vào Chủ Nhật này. Với phong độ hiện tại, Mạc Hồng Quân rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu này. “Tôi và đồng đội hạ quyết tâm chơi tốt trước HN.T&T để đem về một kết quả có lợi cho Thanh Hóa, qua đó, cải thiện hơn nữa thứ hạng”, tiền đạo Việt Kiều này cho biết. 

Nhưng anh cũng khẳng định, HN.T&T không phải đối thủ dễ chơi. “Họ đang đứng đầu BXH, nên rõ ràng là một đội bóng rất mạnh, không dễ đánh bại. Dù phong độ đang tốt dần lên, nhưng tôi cho rằng, mình cũng không dễ dàng ghi bàn vào lưới HN.T&T”, Mạc Hồng Quân thật lòng bày tỏ.  

Abass “đấu” Gonzalo - Samson


Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ đón chào sự trở lại của Abass trong trận gặp HN.T&T sau khi chân sút người Senegal vắng mặt ở vòng 19 vì bị treo giò. 

Trước khi phải “ngồi chơi” ở vòng 19, Abass đã “tịt ngòi” trong liền 3 vòng đấu (từ vòng 16 đến vòng 18). Tiền đạo người Senegal hiện đang rất quyết tâm chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình để thắp lại hy vọng giành ngôi Vua phá lưới V-League 2013.
Abass cho biết, các đối thủ mà anh đánh giá cao nhất trong cuộc đua săn bàn là bộ đội Gonzalo – Samson của HN.T&T. Samson hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (cùng Công Vinh) với 14 pha lập công trong khi Gonzalo và Abass đứng “đồng hạng” khi mỗi người sở hữu 12 lần lập công. 

Sau thời gian “bỗng dưng… được nghỉ”, Abass đang rất tự tin và anh cho biết: “Tôi sẽ đánh bại cả Gonzalo và Samson trên sân Hàng Đẫy!”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • V. Ninh Bình - K. Kiên Giang: Ai lên ngựa, ai chia bào? V. Ninh Bình - K. Kiên Giang: Ai lên ngựa, ai chia bào?

    Không quá khi nói rằng, ai đóng vai “kẻ chiến bại” trong cuộc đối đầu giữa V.NB và K.KG (ngày 18/8), thì đội bóng đó có nguy cơ phải nói câu giã từ đấu trường V-League.

  • Trước trận HN. T&T - Thanh Hóa: Tự quyết cho cả mùa giải Trước trận HN. T&T - Thanh Hóa: Tự quyết cho cả mùa giải

    HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức nhận nhiệm vụ vô địch V-League 2013 từ bầu Hiển và một chiến thắng trước Thanh Hoá sẽ là bước tiến quyết định để HN.T&T giành quyền tự quyết. Ngược lại, đội bóng xứ Thanh cũng cần 3 điểm để tự định đoạt được một vị trí ở Top 3 - mục tiêu cả mùa của họ.

  • So SLNA-XMXT.SG với "Siêu kinh điển", BTC tăng gấp đôi giá vé So SLNA-XMXT.SG với "Siêu kinh điển", BTC tăng gấp đôi giá vé

    Khán giả CLB SLNA phải mua vé cao gấp đôi so với các trận đấu khác trên sân Thống Nhất nếu muốn đến cổ vũ cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng trong chuyến làm khách trước XMXT.SG vào cuối tuần.

  • XMXT.SG không nhường khán đài B cho SLNA XMXT.SG không nhường khán đài B cho SLNA

    Mặc dù một thành viên của XMXT.SG đã thống nhất trong cuộc họp với BTC khi chấp nhận nhường khán đài B cho SLNA, nhưng sau khi biết được thông tin này, HLV Trần Tiến Đại đã yêu cầu rút lại quyết định trên.

  • SHB.ĐN “chấp Tây” trong giai đoạn cuối mùa SHB.ĐN “chấp Tây” trong giai đoạn cuối mùa

    Vấn nạn chấn thương và quá tải đang khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu. Trong 2 cuộc họp báo gần đây, nhà cầm quân này đã phải nói thẳng: “Có bao nhiêu cầu thủ thì tôi gần như đã sử dụng hết. Chúng tôi đã bị bào mòn thể lực vì phải thi đấu với mật độ dày đặc ở giai đoạn lượt đi, và cầu thủ thay nhau chấn thương…”

  • HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!” HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!”

    Bị HN.T&T cầm hòa 0-0 trên sân Vinh ở vòng 19, cơ hội vô địch của SLNA bị thu hẹp đáng kể. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tuyên bố đội bóng xứ Nghệ sẽ dốc hết sức cho 3 trận “chung kết” còn lại, đầu tiên là chuyến làm khách tới sân của XMXT.SG vào Chủ nhật này…

  • XMXT.SG gửi BTC công văn giải trình trận thua "đáng ngờ" XMXT.SG gửi BTC công văn giải trình trận thua "đáng ngờ"

    Sau khi có yêu cầu của BTC về việc giải trình trận thua đáng ngờ 1-3 trước Kienlongbank Kiên Giang vừa qua, XMXT.SG đã có công văn giải trình. Đội vô địch cúp QG 2012 khẳng định, họ không hề có tư tưởng tiêu cực.

  • Thường vụ Quốc hội cân nhắc cho phép đặt cược bóng đá Thường vụ Quốc hội cân nhắc cho phép đặt cược bóng đá

    Hôm qua (14/8), Dự thảo Nghị định Kinh doanh đặt cược bóng đá, đua ngựa và Kinh doanh casino đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận.

  • Vissai Ninh Bình: Tự đẩy mình tới miệng vực! Vissai Ninh Bình: Tự đẩy mình tới miệng vực!

    Sở hữu quân hùng, tướng mạnh và thậm chí được đánh giá cao hơn cả HA.GL nhưng V.NB đã gây thất vọng để rồi trước 3 vòng đấu cuối cùng, họ chỉ còn hơn đội xuống hạng 3 điểm - đúng một trận thắng. Hành trình đi xuống của đội bóng Cố đô Hoa Lư chứa đựng cả bộ sưu tập những sai lầm, từ chuyên môn đến chế độ đầu tư tài chính.

  • HLV Văn Sỹ: Người hùng cô độc HLV Văn Sỹ: Người hùng cô độc

    Khi còn thi đấu, ông Nguyễn Văn Sỹ cũng uy danh một cõi. Lúc theo nghiệp làm “tướng” ông Sỹ cũng sớm được trao quyền bính. Vậy mà, đến lúc này, V.NB của Văn Sỹ đang phải theo đuổi mục tiêu “đáng ghét” là… trụ hạng.

  • Ông Phạm Văn Lệ (Chủ tịch CLB V.NB): “Đội bết bát là do chủ quan” Ông Phạm Văn Lệ (Chủ tịch CLB V.NB): “Đội bết bát là do chủ quan”

    V.NB đang ngập trong gian khó và đối diện với nguy cơ xuống hạng. Ông Phạm Văn Lệ nói rằng những trận thua vừa qua của đội nhà xuất phát từ sự chủ quan chứ không phải vấn đề cầu thủ không chịu đá vì bị nợ tiền.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x