Man City 4-2 Cardiff: Tiệc bàn thắng tại Etihad

QUANG MINH
21:17 ngày 18-01-2014
Cả Man City và Cardiff đều đã mang đến cho người hâm mộ có mặt trên sân Etihad một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Đẳng cấp vượt trội đã giúp The Citizens là những người giành trọn 3 điểm.
Man City 4-2 Cardiff: Tiệc bàn thắng tại Etihad
(*) Ấn F5 để cập nhật liên tục. Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường linkhttp://www.facebook.com/BaoBongDa
------------------------------------------------------------


Với quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng Arsenal, các cầu thủ Man City đã ngay ngay lập tức biến đội khách Cardiff tội nghiệp thành một cái "bao" để tra tấn. Ở giây thứ 50, The Citizens đã có tới 3 cú dứt điểm uy hiếp khung thành thủ môn Marshall, đáng tiếc là bóng không thể đi trúng khung thành.

Tuy nhiên, người hâm mộ Man City cũng không phải chờ đợi quá lâu bởi chỉ sau đó không lâu, phút 14 Man City đã có bàn mở tỷ số sau rất nhiều những tình huống hãm thành. Edin Dzeko là người ghi bàn mở tỷ số sau đường tạt bóng chính xác của David Silva. Song, khi xem lại tình huống quay chậm có vẻ như bóng đã chạm tay tuyển thủ Tây Ban Nha. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Man City càng thi đấu hưng phấn hơn, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 33. Từ một tình huống phản công nhanh, Cardiff đã có bàn thắng san bằng cách biệt với pha solo và dứt điểm hiểm hóc vào góc gần của Noone.

Song, niềm vui của các cầu thủ khách không kéo dài được bao lâu bởi chỉ sau đó đúng 3 phút, Man City tiếp tục lập lại lợi thế dẫn bàn. Dzeko đã có pha xử lý bóng kỹ thuật, dứt điểm không trúng bóng, rất may là bóng lại đến đúng chân Jesus Navas và cựu cầu thủ Sevilla đã kịp thời băng vào đá bồi ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trước khi hiệp 1 khép lại.

Navas đá bồi ghi bàn thắng cho Man City

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cởi mở trong khoảng 20 phút đầu tiên với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội, tuy nhiên lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở nửa cuối hiệp đấu khi Man City liên tiếp có được hai bàn thắng do công của Yaya Toure và Sergio Aguero sau những pha đan bóng, phối hợp chính xác đến từng chi tiết.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, sau rất nhiều những nỗ lực các cầu thủ Cardiff mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 bằng pha đánh đầu của Campell. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Man City tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 2 trên BXH bởi ở trận đấu cùng giờ, Arsenal cũng có chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trong trận derby thành London với Fulham.

Đội hình ra sân:

Man City: Joe Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Navas, Yaya Toure, Javi Garcia, David Silva; Negredo, Dzeko

Cardiff: Marshall; Theophile-Catherine, Caulker, Turner, McNaughton; Medel, Noone, Gunnarsson, Mutch; Whittingham, Campell

21h57': Hai đội đang làm thủ tục cần thiết để trận đấu chuẩn bị được diễn ra.

Trận đấu bắt đầu! Chủ nhà Man City là những người giành quyền giao bóng trước.

01': RẤT NGUY HIỂM!!! Ngay từ giây thứ 50 của trận đấu, các cầu thủ đã tạo ra sóng gió trước khung thành Cardiff, đáng tiếc là ba cú dứt điểm liên tiếp đã không đi trúng khung thành thủ môn Marshall.

03': Xem lại tình huống quay chậm trong tình huống Dzeko uy hiếp khung thành thủ môn Marshall, có vẻ như một hậu vệ đội khách đã phạm lỗi với chân sút người Bosnia. Rất may là trọng tài chính đã không quan sát kịp pha bóng đó.

08': NGUY HIỂM!!! Tình huống ra chân rất nhanh của Dzeko, đáng tiếc là vẫn chưa đủ khó để có thể đánh bại được thủ môn Marshall.

11': NGUY HIỂM!!! Suýt chút nữa đã có tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Turner sau đường căng ngang rất khó chịu của Navas. Rất may là thủ môn Marshall vẫn đang thi đấu rất tập trung.

14': VÀOOOO!!! Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ Man City. Xuất phát từ pha đi bóng kỹ thuật và căng ngang vào trong của David Silva, Edin Dzeko đã băng vào rất nhanh để chích bóng nhẹ nhàng, ghi bàn thắng thứ 100 cho Man City sau 34 trận trên tất cả mọi đấu trường ở mùa giải này.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


19': Ở tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Dzeko, các cầu thủ Cardiff đã có phần thiếu may mắn khi có vẻ như trước khi có đường chuyền vào trong thì tiền vệ David Silva đã để bóng chạm vào tay.

21': NGUY HIỂM!!! Vẫn là tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Marshall của các cầu thủ Man City, đáng tiếc là Negredo đã không thắng được thần giữ đền của đội khách.

24': Rất đáng tiếc!!! Negredo tiếp tục bỏ lỡ cơ hội có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Tính huống đi bóng rất tốc độ, song cú vuốt bóng của tuyển thủ Tây Ban Nha lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

30': VÀOOOO!!! Rất bất ngờ, từ đường chuyền thuận lợi của Campell, cầu thủ có kỹ thuật nhất bên phía đội khách Cardiff đã có pha ngoặt bóng xử lý tinh tế trước khi hạ gục thủ môn Joe Hart bằng cú dứt điểm chính xác vào góc gần khung thành.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


33': VÀOOOO!!! Không lâu sau bàn thắng của Cardiff, Navas đã giúp Man City lấy lại được lợi thế dẫn diểm bằng cú đá bồi chính xác. Trước đó, Dzeko đã có tình huống xử lý và dứt điểm khiến Marshall phải vất vả cản phá đến đúng tầm chân của Navas.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


40': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối, thế trận vẫn đang hoàn toàn thuộc về phía các cầu thủ chủ nhà Man City. Cardiff vẫn đang phòng ngự co cụm và chờ cơ hội phản công nhanh.

45': Hiệp thi đấu đầu tiên sẽ có hai phút bù giờ, có lẽ hai đội sẽ rời sân với phần thắng 2-1 tạm nghiêng về phía chủ nhà Man City.

Hết giờ!!! Hiệp 1 đã kết thúc với phần thắng 2-1 tạm thời nghiêng về phía Man City.

Hiệp 2 bắt đầu!!! Cardiff là đội giao bóng.

48': NGUY HIỂM!!! Tình huống ra chân rất nhanh của Negredo, tuy nhiên đáng tiếc là cú sút của tuyển thủ Tây Ban Nha lại đi quá cao so với khung thành đội khách.

50': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống dứt điểm rất uy lực của Mutch từ ngoài vòng cấm, thủ môn Joe Hart đã phả rất vất vả mới có thể cản phá thành công.

52': NGUY HIỂM!!! Một pha phản công rất nhanh của Man City, bóng được chuyền rất đúng tầm tới chân của Dzeko, đáng tiếc là cú dứt điểm của chân sút mang áo số 10 lại đi thiếu chính xác.

56': NGUY HIỂM!!! Thêm một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Mutch, đáng tiếc là cú đánh đầu của tiền vệ này là quá nhẹ để có thể hạ gục được Joe Hart.

60': 15 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2 đã diễn ra với tốc độ rất nhanh, hai đội đã có được những tình huống nguy hiểm cho riêng mình. Tuy nhiên, đáng tiếc là vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

61': NGUY HIỂM!!! Một tình huống đập nhả rất tốt giữa Dzeko và David Silva đã đưa tuyển thủ Tây Ban Nha vào tình huống đối mặt với thủ môn Marshall, đáng tiếc là cú dứt điểm vào góc xa lại đi chệch cột dọc.

62': Man City đã có sự thay đổi người đầu tiên, chân sút Sergio Aguero trở lại sau chấn thương và thế vào chỗ của Alvaro Negredo.

65': KHÔNG VÀOOOO!!! Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Cardiff, một tình huống dốc bóng tốc độ từ bên phần sân nhà và tung ra cú dứt điểm rất uy lực của Noone, nhưng vẫn chưa thể đánh bại được thủ thành Joe Hart.

70': Trước sự nôn nóng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng của các cầu thủ Cardiff, chủ nhà Man City đang chủ động chơi chậm và chờ đợi những cơ hội phản công nhanh.

74': NGUY HIỂM!!! Nỗ lực cá nhân rất cao của Aguero đã giúp chân sút người Argentina có cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng lại đi hơi cao so với khung thành đội khách. Trước đó, Dzeko đã có một pha vẩy má ngoài rất kỹ thuật để tạo điều kiện cho Kun Aguero bứt tốc.

76': VÀOOOO!!! Yaya Toure đã có bàn thắng thứ 3 cho Man City ở trận đấu này. Một tình huống đan bóng, phối hợp rất ăn ý giữa tuyển thủ Bờ Biển Ngà và chân sút Aguero trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực ngay sát vạch 16m50 hạ gục Marshall.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


79': VÀOOOO!!! Man City tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình. Sau Yaya Toure, tới lượt Aguero là cầu thủ mới nhất lập công. El Kun đã có một tình huống solo và quặt bóng rất kỹ thuật trước khi dứt điểm ghi bàn vào góc xa.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


83': 47.213 khán giả có mặt trên sân Etihad đã và đang được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng rất thịnh soạn mà các học trò của HLV manuel Pellegrini mang tới.

87': NGUY HIỂM!!! Một tình huống cứu thua rất tốt của thủ môn Marshall sau cú chạm bóng rất nhanh của Dzeko.

89': Rất đáng tiếc, James Milner mới có pha đi bóng kỹ thuật và tung ra đường tạt bóng nguy hiểm vào trong, bóng đã đạp đúng chân một cầu thủ Cardiff và đạp trúng cột dọc.

90': Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ, Cardiff vẫn đang miệt mài thi đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ, trong khi Man City vẫn đang thi đấu khá thong dong và không mấy vội vàng khi đã chắc chắn có chiến thắng.

90'+3: VÀOOOO!!! Ở những phút thi đấu cuối cùng, Cardiff đã có được bàn rút ngắn tỷ số sau cú đánh đầu chính xác của Campell.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Hết giờ!!! Trọng tài chính đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Man City đã có được chiến thắng tưng bừng 4-2 trước đội khách Cardiff.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x