Maradona chê Quả bóng vàng của Messi là "không công bằng"

Đăng Tú
Từ 09:34 ngày 15-07-2014
Diego Maradona đã cho rằng việc Lionel Messi giành Quả Bóng vàng World Cup 2014 chỉ là một kế hoạch quảng cáo của FIFA, đồng thời khẳng định chức vô địch cho Đức là hoàn toàn xứng đáng.

“Tôi cũng muốn đưa Messi lên thiên đường nếu có thể, song không phải bằng cách ấy và Messi không nên được chọn giành Bóng vàng theo cách như thế. Đó chỉ là một kế hoạch quảng cáo của FIFA”, phát biểu chỉ trích của Diego Maradona trong chương trình truyền hình Telesur ám chỉ mối liên hệ hợp tác tài trợ giữa adidas với FIFA, trong khi Messi lại đại diện hình ảnh cho adidas.

Messi không còn ghi dấu ấn kể từ vòng tứ kết

Trên thực tế, việc FIFA trao “Bóng vàng” cho Messi là quyết định gây tranh cãi trên toàn cầu (các nhà báo không được bình chọn). Trên tờ L’Equipe (Pháp), hơn 70% độc giả không đồng tình Messi nhận Bóng vàng. Đây cũng là con số tương tự trong cuộc thăm dò trên các tờ báo của Tây Ban Nha. Rất nhiều cái tên khác được xem là xứng đáng hơn Messi như Arjen Robben, James Rodriguez, Toni Kroos, Neymar, Manuel Neuer…

Ngoài chỉ trích việc Messi giành Bóng vàng, Maradona cũng công nhận chức vô địch cho Đức là công bằng: “Tôi cảm thấy bị tổn thương vì Argentina không vô địch nhưng tôi nghĩ rằng họ đáng bị trừng phạt bởi những cơ hội bị bỏ lỡ. Người Đức đã làm được tốt hơn”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x