Messi lại nôn khan trong trận chung kết World Cup

Đăng Tú
Từ 09:00 ngày 14-07-2014
Thêm những hình ảnh nữa đã ghi lại được cảnh Lionel Messi có dấu hiệu nôn khan trong trận thua Đức rạng sáng nay, và rất có thể đó là lý do giải thích việc “La Pulga” chơi không tốt trong trận chung kết.

Bức ảnh được tài khoản @eaamalyon công bố trên Twitter, đồng thời chủ nhân cho biết chụp vào khoảng thời gian hiệp phụ của trận Đức - Argentina rạng sáng nay. Hiện tại, bức ảnh đã đặt ra nhiều tranh cãi về tính chân thực của nó, do có rất nhiều máy quay được đặt quanh sân trong trận chung kết nhưng không có bất kỳ ống kính chuyên nghiệp nào lưu lại được.

Hình ảnh Messi nôn khan được ghi lại

Tuy nhiên, vẫn có khả năng Messi lại nôn khan thật, bởi căn cứ vào diễn biến của trận đấu có thể thấy so với hiệp 1, Messi đuối sức trông thấy trong 2 hiệp phụ. Rất nhiều thời điểm siêu sao này chỉ đi bộ. Một bằng chứng khác cũng chỉ ra sự mệt mỏi của Lionel, là khi anh lên bục nhận giải “Quả bóng Vàng World Cup 2014” với vẻ mặt ủ rũ. Một phần vì Argentina không vô địch, và một phần cũng vì Messi cạn kiệt thể lực.

Lần gần nhất Messi bị nôn khan là ở trận giao hữu với Romania vào tháng 3 năm nay và là lần nôn khan (ói mửa) thứ 4 trong 12 tháng qua. Vấn đề đặt ra là không có bác sỹ hay chuyên gia nào giải thích được hiện tượng bí ẩn này của Messi.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x