VÒNG 24 GIẢI VĐQG NHẬT BẢN

17h00 ngày 31/8, Sanfrecce vs Tokyo: Test khó cho nhà vô địch

N.Vân
04:57 ngày 31-08-2013
Chiều nay, Sanfecce sẽ tiếp Tokyo trên sân nhà. Mùa trước, dù đăng quang chức vô địch nhưng Sanfrecce lại thất thủ trước Tokyo tại Edion.
17h00 ngày 31/8, Sanfrecce vs Tokyo: Test khó cho nhà vô địch
Sau giai đoạn thăng hoa với 9 trận liên tiếp bất bại (thắng 8) từ ngày 11/5 đến hết tháng Bảy, Sanfrecce đã đánh mất sự ổn định. Khi ở thế bám đuổi, Sanfrecce cứ đá là thắng. Nhưng khi chiếm được ngôi đầu J.League, đội bóng này lại sa sút.

Ngôi đầu “ma ám”
Khoan nói đến chuyện thắng nhiều thành “kiêu binh”, áp lực trên ngôi đầu tại J.League mùa này quả là kinh khủng. Yokohama giữ vị trí số 1 đến vòng 8 thì mất vào tay Omiya, trải qua hàng loạt thăng trầm mới tái chiếm thành công vòng gần đây nhất.

Omiya, từng được coi là hiện tượng lớn của giải, đang ngập trong khủng hoảng với “kỷ lục” 8 vòng đấu toàn thua. Sanfrecce giữ ngôi đầu được 3 vòng cũng đang bị “ám” suốt 1 tháng qua. Kể từ đầu tháng 8, Sanfrecce đá 5 trận chỉ giành thêm được đúng 5 điểm!

Đến lúc phải tỉnh giấc
Trước vòng 23, Sanfrecce cùng có 44 điểm như Yokohama nhưng sở hữu hiệu số tốt hơn (+19 so với +16). Nhưng kết quả vòng đấu giữa tuần qua, Yokohama đại thắng Urawa 3-0 còn Sanfrecce thua 0-2 trên sân Ventforet khiến nhà ĐKVĐ đành ngậm ngùi chia tay ngôi đầu. Khoảng cách 3 điểm kém Yokohama không phải là lớn nhưng vấn đề là Sanfrecce cần phải nhanh chóng tỉnh giấc trong bối cảnh đối thủ số 1 đang thể hiện phong độ ổn định cao.

“Quy luật” của Tokyo
Chiều nay, Sanfecce sẽ tiếp Tokyo trên sân nhà. Mùa trước, dù đăng quang chức vô địch nhưng Sanfrecce lại thất thủ trước Tokyo tại Edion. Thành tích sân khách của Tokyo trong vòng 1 năm có 1 điểm hết sức đặc biệt: cứ sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua, họ sẽ có chiến thắng. Điều này đã lặp lại 5 lần kể từ tháng 9/2012. Sở dĩ phải lưu ý chi tiết này là bởi Tokyo đã đạt đủ “quota” 3 vòng bất thắng sân khách (hòa Shimizu, Kawasaki và Jubilo).

Sanfrecce với thành tích bất bại 9 trận liền ở Edion (thắng 7) liệu có thay đổi được “quy luật” trên của Tokyo?

ĐỐI ĐẦU
06/07/13     Tokyo - Sanfrecce     0 - 1   
25/08/12     Sanfrecce - Tokyo      0 - 1   
31/03/12     Tokyo - Sanfrecce     0 - 1  
21/08/10     Tokyo - Sanfrecce     0 - 2   
01/05/10     Sanfrecce - Tokyo      2 - 1   

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SANFRECCE:
Nishikawa – Chiba, Mizumoto, Shiotani, Seok-Ho – Aoyama, Morisaki, Takahagi, Shimizu – Kawabe, Sato
TOKYO: Gonda – Ota, Tokunaga, Morishige, Hyun-Soo – Hasegawa, Ishikawa, Yonemoto – Higashi, Watanabe, Lucas

DỰ ĐOÁN: 1-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 17h00 ngày 31/8, Omiya Ardija vs Yokohama F.marinos: Nhấn chìm chủ nhà 17h00 ngày 31/8, Omiya Ardija vs Yokohama F.marinos: Nhấn chìm chủ nhà

    Mới chỉ tái chiếm ngôi đầu được nửa tháng nhưng Yokohama, ngoài phong độ ổn định, còn có cả thần may mắn trợ giúp để giữ chắc vị trí số 1.

  • 01h45 ngày 31/8, Bayern vs Chelsea: Ngày phục hận! 01h45 ngày 31/8, Bayern vs Chelsea: Ngày phục hận!

    19/5/2012, ngày đen tối nhất trong lịch sử Bayern, khi họ gục ngã trước Chelsea mà không ai hiểu nổi lý do? 15 tháng sau, Bayern gặp lại The Blues, lần này không phải ở Munich đen đủi nữa, mà là tại Eden (Prague). Đêm nay, sân Eden sẽ trở thành thiên đường thực sự với Bayern, nếu họ báo thù thành công nỗi đau thế kỷ mà Chelsea gây ra…

  • Lăng kính: Không chiêu trò, chỉ bóng đá Lăng kính: Không chiêu trò, chỉ bóng đá

    Những trận đấu lớn của Jose Mourinho thường choán những tít lớn trên mặt báo, không phải vì chuyên môn, mà bởi những “màn diễn” theo kiểu showbiz, những toan tính giàu chất âm mưu và những cuộc tâm lý chiến của Người đặc biệt.

  • Trước thềm đại chiến Liverpool - M.U: Anfield mừng bách niên Bill Shankly Trước thềm đại chiến Liverpool - M.U: Anfield mừng bách niên Bill Shankly

    Tối Chủ nhật này, Man United sẽ viếng thăm sân Anfield đúng vào một dịp vô cùng đặc biệt: Ngày các CĐV The Kop kỷ niệm tròn 100 năm sinh của cố HLV huyền thoại Bill Shankly. Trong bầu không khí trang trọng ấy, Liverpool sẽ càng có thêm động lực để hạ gục M.U.

  • Bayern: Guardiola vẫn cần thêm thời gian! Bayern: Guardiola vẫn cần thêm thời gian!

    Thời gian chính là thứ xa xỉ nhất trong bóng đá hiện đại. Sau những vấp váp ban đầu trong việc xóa bỏ hình bóng của người tiền nhiệm, Pep đang cần một cú hích để chứng tỏ rằng lối chơi mà ông áp đặt lên các cầu thủ Bayern là lựa chọn chính xác.

  • 5 khoảnh khắc đáng nhớ giữa Mourinho và Guardiola 5 khoảnh khắc đáng nhớ giữa Mourinho và Guardiola

    Mourinho và Pep Guardiola xứng đáng là kỳ phùng địch thủ với nhiều ân oán trên băng ghế huấn luyện. Sau đây là 5 khoảnh khắc đối đầu đáng nhớ của hai nhân vật này.

  • Điểm mặt 5 trận tranh Siêu Cúp châu Âu gần nhất Điểm mặt 5 trận tranh Siêu Cúp châu Âu gần nhất

    Siêu Cúp châu Âu bắt đầu được tổ chức từ năm 1972. Milan đang là đội giành nhiều chức vô địch nhất trong lịch sử giải đấu này (5 lần). Dưới đây là 5 trận siêu cúp gần nhất.

  • ĐT Pháp triệu tập đội hình: Gignac trở lại sau 3 năm ĐT Pháp triệu tập đội hình: Gignac trở lại sau 3 năm

    Tiền đạo Andre-Pierre Gignac đã lần đầu tiên kể từ World Cup 2010 được triệu tập trở lại vào ĐT Pháp. Việc Gignac được HLV Didier Deschamps trao lại cơ hội khoác áo Les Bleus là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của anh trong thời gian gần đây.

  • Serie A: Allegri xuyên qua tâm bão Serie A: Allegri xuyên qua tâm bão

    Việc Milan lọt vào vòng bảng Champions League là một chiến thắng của cá nhân HLV Massimiliano Allegri, người một lần nữa vượt qua muôn trùng sức ép bủa vây chiếc ghế của ông.

  • Messi - Neymar: Tango và Samba vẫn lỗi nhịp Messi - Neymar: Tango và Samba vẫn lỗi nhịp

    Lionel Messi và Neymar vẫn chưa thể kết hợp ăn ý với nhau như những gì NHM Barca chờ đợi. Tuy nhiên, đây là điều khó tránh khỏi vì Neymar chỉ vừa đến Nou Camp chưa lâu.

  • Chuyển động tại Real Madrid: Ancelotti phải chờ Bale tới 11/9 Chuyển động tại Real Madrid: Ancelotti phải chờ Bale tới 11/9

    Vụ Real Madrid tuyển mộ Gareth Bale đang được hoàn tất, song điều đó không có nghĩa cầu thủ người Xứ Wales sẽ sớm gia nhập sân Bernabeu. Sớm nhất cũng phải tới ngày 11/9, HLV Ancelotti mới có được Bale.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x