ĐT Italia: Prandelli bị chê "tiền hậu bất nhất" vì Balotelli

Trang Anh
06:04 ngày 11-10-2013
Triều đại của Cesare Prandelli tại ĐT Italia được xây dựng trên nền tảng kỷ luật thép. Tuy nhiên, không phải lúc nào Prandelli cũng cứng nhắc áp dụng chính sách bàn tay sắt trong tất cả các tình huống.
ĐT Italia: Prandelli bị chê "tiền hậu bất nhất" vì Balotelli
Triều đại của Cesare Prandelli tại ĐT Italia được xây dựng trên nền tảng kỷ luật thép. Tuy nhiên, không phải lúc nào Prandelli cũng cứng nhắc áp dụng chính sách bàn tay sắt trong tất cả các tình huống. Cũng có những thời điểm vị HLV này thể hiện sự mềm dẻo, và quyết định triệu tập Mario Balotelli chính là minh chứng rõ nhất cho cá tính đó.

Hôm qua, một số tờ báo Italia đã chỉ trích, thậm chí là mỉa mai Prandelli phát ngôn tiền hậu bất nhất. Prandelli tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập những cầu thủ vô kỷ luật, hoặc mắc lỗi hành vi tại giải VĐQG lên tuyển, nhưng lại bất ngờ cho gọi một Mario Balotelli đang bị Milan phạt vì đe dọa trọng tài Luca Banti.

Gần như ngay lập tức, Prandelli lên tiếng phản pháo. “Bây giờ, nếu bỏ mặc  Balotelli trong thời điểm cậu ta đang khát khao cống hiến, vô hình trung bạn sẽ tước đi động lực của Balo, càng đẩy cậu ta đi xa hơn mà thôi. Thay vào đó, hãy cho cậu ấy một cơ hội để giải thích tại sao cậu ta lại làm như vậy. Bạn phải phân biệt rõ một cầu thủ có ý chí cầu tiến và một kẻ phá hoại vô kỷ luật”, Prandelli phát biểu.

Nói thêm về chấn thương của Balotelli, ông Prandelli khẳng định, Super Mario chỉ bị căng cơ đùi trái. Đây là dạng chấn thương không quá nghiêm trọng và nếu Balotelli thực sự khát khao thi đấu, chẳng có lý do gì bắt anh phải ngồi dự bị cả 2 trận (gặp Đan Mạch và Armenia). Tuy nhiên ông Prandelli không lạc quan cho lắm về chấn thương gót Achilles của De Rossi. Tiền vệ của Roma sẽ nghỉ thi đấu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x