M.U & Man City: Cùng ôm hận vì hàng thủ

Thành Vinh
05:45 ngày 29-09-2013
Trong một ngày mà cả hai cặp trung vệ của Man United và Man City đều chơi dưới sức, hai đại diện của thành Manchester đã phải hứng chịu những thất bại đau đớn.
M.U & Man City: Cùng ôm hận vì hàng thủ
Trên sân nhà, HLV  David Moyes tự tin bố trí một hàng thủ chắp vá khi để Vidic và Evra trên băng ghế dự bị. Việc không được chơi cạnh Vidic khiến Ferdinand có một trận đấu dưới sức và không thể cùng Evans tạo ra sự chắc chắn trước khung thành De Gea. 

Trong cả hai bàn thua của Quỷ đỏ, Ferdinand đều là người mắc lỗi chính. Ở bàn mở tỷ số, trung vệ 35 tuổi này đã để Amalfitano đi qua dễ dàng trước khi đánh bại De Gea ở pha đối mặt. Ở bàn thua thứ 2, lại là Ferdinand can thiệp quá chậm để Berahino sút qua chân quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ cho đội khách West Brom.

Trong khi đó, làm khách trên sân Aston Villa trong trận đấu mà chủ nhà không có chân sút chủ lực Benteke (chấn thương) nhưng Man City vẫn dễ dàng bị đánh bại. Hàng thủ Man xanh, đặc biệt là  Kompany và Natasic thi đấu hời hợt đến khó hiểu. 

Sự thiếu tập trung của họ được thể hiện rõ ràng nhất ở tình huống để thua bàn cuối của Man City. Từ quả phát bóng lên của thủ thành Guzan, cả Kompany lẫn Natasic đã không thể phá bóng để Weimann băng xuống dứt điểm qua người Joe Hart ấn định chiến thắng thuyết phục 3-2 cho đội chủ nhà.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x