Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

Khương Thượng
17:00 ngày 13-11-2013
Vượt qua những nàng WAGs đình đám và xinh đẹp như Shakira, Irina Shayk, Mary Imizcoz... cô bạn gái 18 tuổi Bruna Marquezine của Neymar (Barca) xếp thứ 3 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.
Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới
Tạp chí VIP của Bồ Đào Nha mới đây đã lên danh sách đầy đủ của 100 phụ nữ đẹp nhất của năm. Đáng chú ý là bạn gái Bruna Marquezine của tiền đạo Neymar xuất hiện ở vị trí thứ ba.

Đây được coi là bất ngờ lớn bởi Bruna mới chỉ bước chân vào làng WAGs và được nhiều người biết đến sau khi công khai tình cảm với chân sút đắt giá của Barcelona.



(*) Xem thêm hình ảnh gợi cảm của bạn gái Neymar

Ngoài Bruna, trong bản danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất năm còn có những cái tên nổi bật khác như nữ diễn viên Paola Oliveira, nữ ca sỹ Anitta, "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh" một thời Megan Fox, "Cô đào có đôi môi sexy nhất" Angelina Jolie, Beyoncé, siêu mẫu Allesandra Ambrosio, nữ ca sỹ Rihanna, mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất thế giới Scarlett Johansson và nữ ca sỹ Shakira.

Cùng BONGDAPLUS qua nhan sắc của 10 mỹ nhân đẹp nhất năm:

Nữ diễn viên xinh đẹp 31 tuổi người Brazil, Paola Oliveira


Xếp thứ 2 là nữ ca sỹ xinh đẹp nhất Brazil, Anitta


Thêm một người Brazil có mặt trong nhóm dẫn đầu, lần này là Bruna Mazquezine. Cô bạn gái của Neymar đang thành công trong vai trò của một diễn viên kiêm người mẫu


Không thể bỏ qua nữ diễn viên kiêm người mẫu Megan Fox. Cô đào 27 tuổi này là một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Fox cao 1m63, sở hữu số đo ba vòng hấp dẫn: 86-56-81. Cô từng cùng siêu sao Cris Ronaldo (Real Madrid) xuất hiện gợi cảm trong đợt quảng cáo đồ lót cho hãng Giorgio Armani


Nữ diễn viên Angelina Jolie cán đích ở vị trí thứ 20. Hiện cô đang là thành viên của Cao Ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn


Đáng ngạc nhiên khi Beyonce xếp trí thứ 33. Cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ là một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất và mạnh mẽ trên thế giới


Siêu mẫu Allesandra Ambrosio xếp thứ 45


Nữ ca sỹ Rihanna cũng có mặt trong top 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Cô gái sinh ra ở Barbados này cao 1m73 và có số đo 3 vòng 86-61-89


Mỹ nhân đương đại nóng bỏng nhất thế giới Scarlett Johansson. Cô cao 1m63, có số đo ba vòng 91-66-91


Nữ ca sỹ Shakira, cô bạn gái của trung vệ Gerard Pique (Barcelona) xếp thứ 72. Shakira cao m1m57 và có số đo ba vòng 81-61-94
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham

    Siêu mẫu Lena Gercke gây ấn tượng với chiếc váy mỏng tang khéo khoe được vòng một đầy đặn trong lễ trao giải "Người đàn ông phong cách nhất năm" do tạp chí GQ tổ chức. Trong buổi lễ đó, bạn gái của Sami Khedira tỏ ra đặc biệt phấn khích khi được chụp hình với David Beckham.

  • Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và buồn bã khi cô bạn gái nóng bỏng Sam Cooke của trung vệ Chris Smalling (M.U) tuyên bố đổi nghề.

  • M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn? M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn?

    Ngoài việc nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, các ngôi sao của M.U và Arsenal còn gắn tên tuổi của mình với những đóa hồng quyến rũ. Trước trận đại chiến ở Old Trafford cùng chiêm ngưỡng dung nhan những kiều nữ xinh đẹp này.

  • Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy

    Nàng WAG quyến rũ Helen Flanagan sắp thỏa nguyện giấc mơ…cởi hết xiêm y trên trang bìa tạp chí Playboy. Bởi nếu không có gì thay đổi, người tình cũ của tiền vệ Scott Sinclair sẽ bay tới Los Angeles vào tháng 12 tới, để thực hiện bộ ảnh “nude” đầu tiên cho tờ tạp chí chuyên dành cho quý ông.

  • Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan

    Việc AC Milan chiêu mộ thành công trung vệ Adil Rami giúp cho dàn WAGs được bổ sung thêm thành viên mang tên Sidoni Biemont.

  • MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung

    Cách đây không lâu, cựu tiền vệ M.U, Park Ji-Sung đã lên tiếng khẳng định vào tháng 5/2014, anh sẽ đưa cô MC xinh đẹp Kim Min Ji về dinh và chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân.

  • De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal

    Thủ thành David de Gea đã được cô bồ xinh đẹp Edurne tặng những lời chúc mừng sinh nhật rất tình tứ nhằm giúp anh có được trạng thái hưng phấn trước thềm đại chiến với Arsenal.

  • Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh

    Theo báo chí Hàn Quốc, tháng 5/2014, cựu ngôi sao M.U Park Ji-Sung sẽ lên xe hoa với cô phát thanh viên xinh đẹp của đài SBS Kim Min Ji.

  • Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi

    Buồn, nhưng đây là sự thật. Cặp đôi được ví von như Becks-Vic của xứ sở Tango, Maxi Lopez và Wanda Nara đã chia tay, sau 6 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con.

  • Nghỉ khoe thân, bồ CR7  đi “làm vợ Hercules ” Nghỉ khoe thân, bồ CR7 đi “làm vợ Hercules ”

    Tin buồn cho các fan đang chờ xem Irina Shayk khoe đường cong trong show diễn 2013 của hãng đồ lót Victoria’s Secret: người đẹp sở hữu trái tim Cristiano Ronaldo quyết định tạm xa các sàn diễn thời trang. Bởi Irina bận tập trung lấn sân Hollywood, với vai diễn đầu tay trong phim “Hercules”. Cô sẽ được sát cánh cùng người hùng cơ bắp

  • Diana Vickers - người đẹp từng bị Ashley Cole gạ tình Diana Vickers - người đẹp từng bị Ashley Cole gạ tình

    Diana Vickers sở hữu đường cong nóng bỏng, lại rất hay khoe những bức ảnh sexy. Bởi vậy, Ashley Cole nhiều khi không kiềm được lòng nên đôi lần đã gạ tình cô ca sỹ sinh năm 1991.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x