Irina xách dép cho Shakira về lấy lòng nhà chồng

Hạnh Nguyễn
09:00 ngày 28-09-2013
“Khôn đâu tới trẻ”, cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo có lẽ phải mang xôi gà tới học “máy bay bà già” Shakira của Gerard Pique, về khoản lấy cảm tình của gia đình nhà chồng tương lai.
Irina xách  dép cho Shakira về lấy lòng nhà chồng
SHAKIRA VỪA KHÉO, VỪA TÂM LÝ
Vì sao Shakira lớn hơn Pique tới... 10 tuổi mà họ vẫn gắn bó khăng khít, bền chặt? Ngay cả trong quãng thời gian ca sỹ 36 tuổi người Colombia mang bầu bé Milan, chàng trung vệ một thời cũng ngang dọc tình trường của Barcelona vẫn “ngoan như cún”. Bí quyết giúp Shakira kèm chặt “phi công” Pique có lẽ không chỉ gói riêng trong tình yêu mà cô dành cho anh. Shakira còn khéo cho Pique thấy rằng cô thực sự là một thành viên không thể thiếu trong gia đình anh cho dù hai người vẫn chưa làm đám cưới. Pique cứ thấy song thân của anh “gật đầu như bổ củi” với con dâu tương lai là anh hoàn toàn yên tâm trao trọn trái tim cho Shakira rồi.

Shakira và mẹ Pique rất tâm đầu ý hợp

Hiếm thấy nàng WAG nào giỏi lấy lòng nhà chồng như Shakira. Mới đây nhất, cô ca sĩ này vừa trích dẫn lại lời mẹ chồng tương lai Montserrat Bernabeu trên trang Twitter của mình: “Bảo vệ vùng đầu là ưu tiên tối quan trọng trong các môn thể thao có nhiều va chạm như bóng đá”. Bà Montserrat đưa ra lời cảnh báo ấy từ góc độ trưởng khoa chấn thương sọ não tại bệnh viện Guttmann ở Barcelona.

Lời mẹ chồng tương lai thì cấm có sai. Shakira chia sẻ ngay “lời dạy” này trên ngôi nhà trực tuyến có hơn 22 triệu người theo dõi của mình. Bà Montserrat cứ gọi là nở mày nở mặt.

Shakira trong lễ ra mắt sách của bố Pique

Còn nhớ dịp thân phụ Joan của Pique tổ chức lễ ra mắt cuốn sách do ông viết có tên “Dos Vidas”, Shakira chủ động gác hết mọi việc để góp mặt vào sự kiện này. Tour diễn cháy vé có thể hủy, trận đấu quan trọng của Barcelona thể lỡ, chứ buổi ra mắt sách của bố chồng tương lai thì Shakira không thể không tới chúc mừng.

Nói gì thì nói, điểm lớn nhất mà Shakira ghi với nhà Pique chính là bé Milan. Hi sinh đáng kể sự nghiệp riêng để dành thời gian cho bố con Pique - Milan, cô làm ông bà Joan - Montserrat hoàn toàn yên tâm về nàng dâu “vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”. Bà Montserrat khoe với hàng xóm: “Cứ nhìn cái cách Shakira thay tã cho Milan là tôi thấy Gerard có phúc rồi”.

IRINA VỪA VỤNG, VỪA VÔ TÂM
Trong khi đó, Irina Shayk vẫn còn gian khó trong việc tìm đường vào nhà Cristiano Ronaldo. Dù thỉnh thoảng cô vẫn cùng người thân của CR7 tới sân Bernabeu dự khán cùng nhau, nhưng giữa họ vẫn tồn tại khoảng cách nhất định. 

Đi xem CR7 và Real thi đấu, bà Dolores và cậu con riêng Cristiano Ronaldo Jr của CR7 thường ngồi một góc, còn Irina ngồi góc khác hoặc ngồi ở hàng ghế khác. Tại sao bà Dolores vẫn khó đăm đăm với Irina như vậy?

Bà Doleres và Irina mỗi người “riêng một góc trời”

Thấy bảo bà Dolores chẳng ưng cái bụng chút nào trước việc Irina mãi chưa chịu sinh cháu cho bà. Dâu hụt mà bà từng mai mối cho CR7, Luciana Abreu cùng trạc tuổi với Irina đã một nách hai con rồi. Bồ cũ Nereida Gallardo của CR7 cũng vừa sinh quý tử. Thế mà Irina mang tiếng là người đẹp gắn bó với con trai bà lâu nhất vẫn chưa chịu cho bà có thêm cháu bế.

Đã thế, Irina lại chỉ chăm chăm đi chụp hình quảng cáo với những bộ đồ 2 mảnh bằng cái lá khoai càng làm bà Dolores thêm ngứa mắt. Vừa hôm qua, Irina còn khoe ảnh chỉ mặc mỗi cái quần lót thì làm sao mà bà duyệt đây?

Hình ảnh Irina thế này bà Dolores không ngứa mắt mới lạ

Mới đây, CR7 bảo Irina làm một bữa tiệc nướng khao gia đình anh để bà Dolores bớt ác cảm rằng cô không biết nữ công gia chánh. Hôm ấy, anh cũng phải vào bếp giúp Irina thì mới suôn sẻ.

Ấy là CR7 tâm lý cầm tay chỉ việc thì Irina mới biết đường lấy lòng bà Dolores. Còn anh mà bận đá bóng thì y như rằng cô lại tót đi chụp ảnh “với mấy cái lá khoai”...

Cả hai đều treo đám cưới
Mỗi nhà mỗi cảnh nhưng cả hai cặp Pique - Shakira, CR7 - Irina vẫn đều đang tạm treo kế hoạch cưới xin của mình. Như Shakira còn viện cớ ưu tiên chăm chút cho bé Milan trước, chứ Irina thì chỉ còn nước viện cớ công việc thôi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x