Mike Tyson bị lừa cưới rồi bị... “cắm sừng”

Hạnh Nguyễn
11:00 ngày 30-10-2013
Trong cuốn tự truyện sắp phát hành của mình, huyền thoại đấm bốc Mike Tyson tiết lộ ông bị bà vợ đầu Robin Givens lừa hai vố khá đau. Minh tinh lắm chiêu này hết “đeo gông” Tyson bằng thai giả, lại cắm sừng ông bằng việc hẹn hò với tài tử điển trai Brad Pitt.
Mike Tyson bị lừa cưới rồi bị... “cắm sừng”
BỊ VỢ VÀ MẸ VỢ ĐƯA VÀO TRÒNG
Mike Tyson  thành danh sớm và yêu đương sớm, thành công lắm và yêu đương nhiều. Ông từng dính với siêu mẫu Naomi Campbell, cựu Á hậu Mỹ Suzette Charles, từng lên xe hoa 3 lần và cặp với hàng tá bóng hồng. Nhưng cuộc hôn nhân dang dở với diễn viên Robin Givens khiến Tyson nhớ đời hơn cả. Vì bà vợ đầu này đã để lại cho ông quá nhiều bài học thương đau.

Trong cuốn tự truyện sắp phát hành có tên “Undisputed Truth” (tạm dịch: Sự thật không tranh cãi), huyền thoại quyền Anh 47 tuổi ngậm ngùi chia sẻ về những nỗi đau thương ấy. “Mike thép” bị Robin hớp hồn trong một lần ông theo dõi bà xuất hiện trong chương trình truyền hình “Soul Train” trong năm 1987. Sau đó, Tyson nhờ người đại diện thu xếp cuộc hẹn với Robin tại Los Angeles. 

11 tháng sau thì Tyson kết hôn với Robin. Ông vội vàng tới mức không kịp giao luật sư làm hợp đồng hôn nhân với bà (sau này ông mới nhận ra đây là sai lầm tai hại). Đám cưới diễn ra vào ngày 7/2/1988 này là “cưới chạy”. Tyson phải cuống cuồng đưa Robin về dinh vì cô dâu đã tung tin với mọi người rằng mình đang mang giọt máu của chú rể. 

Tyson và Robin thời Mike thép chưa biết mình bị lừa

“Chúng tôi cưới nhau vào tháng 2. Khi đó, Robin thông báo đã mang bầu được 3 tháng. Vậy mà đến tháng 6, Robin vẫn không tăng cân nào. Rồi một hôm bà ấy thút thít với tôi rằng bà ấy sảy thai. Lúc ấy, tôi biết mình đã bị lừa. Robin và mẹ bà ấy đã thông đồng  chuyện giả mang thai để ép tôi cưới. Họ dàn dựng tất cả để hòng được nổi tiếng và đào mỏ của tôi”, Tyson cay đắng chia sẻ.

Đến khi Tyson vỡ lẽ mọi chuyện thì Robin đã kịp tậu một biệt thự giá 5 triệu USD và lập một tài khoản đòi “Mike thép” rót vào đó 10 triệu USD. Vì không làm hợp đồng hôn nhân nên khi ra tòa ly dị, Tyson còn phải chia cho Robin 10 triệu USD.

BẮT QUẢ TANG BRAD PITT “CẮM SỪNG” MÌNH
Series đòn mà Tyson phải nhận từ Robin đâu chỉ có vậy. Trong thời gian tranh cãi về chia chác tài sản và chờ tòa làm thủ tục ly dị, Tyson và Robin vẫn không thôi “đấu nhau mấy hiệp mỗi đêm trên võ đài nhỏ”. Không dè một lần về nhà để định “đấu thêm vài hiệp” như mọi lần, Tyson  phát hiện Robin lại đang “thượng đài” với anh chàng diễn viên điển trai Brad Pitt.

“Các bạn không thể tưởng tượng nổi vẻ mặt của Brad Pitt lúc đó thế nào đâu. Anh ta kinh sợ tới mức mặt cắt không còn giọt máu. Pitt liên tục cầu xin tôi tha thứ. Chẳng còn đâu vẻ anh hùng khiến người người nể sợ trên phim ảnh. Thay vào đó chỉ là bộ dạng đáng thương của kẻ tội lỗi bị bắt quả tang”, Tyson kể về lần bắt tại trận Pitt và Robin cắm sừng ông.

Desiree Washington từng khiến Tyson vào tù ra tội

Lúc đấy mà Tyson cho Pitt một đấm hay cắn cho anh một cái như cắn Evander Holyfield trên võ đài sau này thì chắc Pitt chẳng còn đường mà cùng minh tinh Evangelina Jolie làm “ông bà Smith” về sau. May mà Mike thép đã tha cho Pitt.

Cũng trong tự truyện sắp phát hành của mình, Tyson còn chia sẻ nhiều bí mật khác. Ông kể về những tháng ngày phải bóc lịch vì tội hiếp dâm cô nàng hoa hậu Desiree Washington, chuyện ông quan hệ tình dục lung tung với đủ hạng đối tác và phải đi cai nghiện sex, chuyện ông phung phí tiền của ra sao… Có lúc Mike thép suy sụp tới mức định trốn chạy tất cả bằng cách tự tìm tới cái chết.

Tự truyện “Undisputed Truth” của Tyson sẽ bắt đầu được phát hành từ ngày 12/11 tới.

Tạp chí Bóng đá trân trọng gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.
"Ấn phẩm Magazine về Euro 2024" DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO. Ngoài ra, độc giả được tặng kèm Lịch thi đấu khổ lớn.
Giá bán: 98.000 VNĐ. Đừng bỏ lỡ!

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • Siêu mẫu CH Ireland từng khiến Cole mê mẩn Siêu mẫu CH Ireland từng khiến Cole mê mẩn

    Sở hữu thân hình tràn đầy sức sống và có khuôn mặt giống cô Kim siêu vòng 3, siêu mẫu Georgia Salpa từng khiến Calum Best và Ashley Cole một thời mê mẩn.

  • Cheryl bỏ nghề hát chuyển sang... xăm hình? Cheryl bỏ nghề hát chuyển sang... xăm hình?

    Chỉ một thời gian ngắn sau khi công bố hình xăm to đùng che kín vòng 3, Cheryl Cole lại để lộ bức ảnh ngồi miệt mài xăm cho một khách hàng?

  • Helen Flanagan mơ làm “Bond girl” Helen Flanagan mơ làm “Bond girl”

    Helen Flanagan đang theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 và vai diễn đầu tiên mà cô mơ ước góp mặt cũng thật hoành tráng: Trở thành cô gái quyến rũ làm nền cho siêu điệp viên James Bond trong bộ phim kinh điển Điệp viên 007.

  • Shayk - Shakira: Những nàng WAGs nghiện mạng xã hội Shayk - Shakira: Những nàng WAGs nghiện mạng xã hội

    Irina Shayk và Shakira, hai nàng WAG thường được nhắc tới trong những trận El Clasico cũng là những cô nàng mê mạng xã hội (MXH) và dĩ nhiên, Facebook của họ luôn lọt vào Top fan page của thế giới.

  • Rhian Sugden - Siêu mẫu ngực trần nói không với Ronaldo Rhian Sugden - Siêu mẫu ngực trần nói không với Ronaldo

    Sức hút của Cristiano Ronaldo là rất lớn, bằng chứng là rất nhiều các cô gái sẵn sàng "xin chết" với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, với siêu mẫu ngực trận Rhian Sugden thì CR lại chẳng phải là người đàn ông quá thú vị.

  • Cô Kim chưa cưới đã lo… bị bỏ Cô Kim chưa cưới đã lo… bị bỏ

    Chỉ 2 ngày sau khi được vinh dự chìa bàn tay nhận chiếc nhẫn đính hôn trị giá lên tới 6 triệu USD và thẹn thùng nói: “Em đồng ý” sau lời cầu hôn của bạn trai Kanye West, cô Kim siêu vòng 3 đã sớm tính đến chuyện bị chồng tương lai bỏ rơi. Thế mới có chuyện cô nàng mời luật sư đến nhà thảo một bản hợp đồng hôn nhân bắt rapper Kanye phải ký vào.

  • Đọ WAGs Dortmund vs Schalke: Hotgirl thách thức siêu mẫu Đọ WAGs Dortmund vs Schalke: Hotgirl thách thức siêu mẫu

    Cuộc đọ sức giữa hai đội bóng vùng Ruhr giữa Dortmund - Schalke vào lúc 20h30 tối nay (26/10) nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Trận đấu đang nóng lên từng giờ qua màn đọ nhan sắc từ dàn WAGs của đôi bên.

  • Đọ WAGs Barca - Real: Bất phân thắng bại Đọ WAGs Barca - Real: Bất phân thắng bại

    "Siêu kinh điển" giữa Barca - Real không chỉ là cuộc chiến giữa những cầu thủ mà còn là cuộc so tài giữa các nàng WAGs nóng bỏng của đôi bên.

  • Evangelina Anderson, nàng WAG tuyệt sắc của tân binh Man City Evangelina Anderson, nàng WAG tuyệt sắc của tân binh Man City

    Hồi đầu năm, sau khi đoạt giải Balon Rosa dành cho WAGs đẹp nhất thế giới, Evangelina Anderson trở thành một trong những mỹ nhân được thèm khát nhiều nhất. Mới đây, người đẹp này đã tới Buenos Aires để chụp ảnh quảng cáo cho một hãng đồ lót nổi tiếng.

  • Irina Shayk "hổ báo" trong trang phục của Roberto Cavalli Irina Shayk "hổ báo" trong trang phục của Roberto Cavalli

    Trông siêu mẫu xứ Bạch Dương Irina Shayk gợi cảm và đẹp "lạ" trong bộ trang phục của nhà thiết kế lừng danh Roberto Cavalli.

  • Bạn gái mới quyến rũ của Benzema Bạn gái mới quyến rũ của Benzema

    Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đang say đắm trong men tình với nữ diễn viên xinh đẹp Manon Marsault.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x