Nhìn lại dự đoán từ vòng 1/8: Vòng knock-out đúng 83%

TIẾN SĨ
Từ 20:17 ngày 10-07-2014
Chưa tính kết quả trận Argentina-Hà Lan rạng sáng nay, chuyên mục “Tip of the Day” của báo Bóng đá ở vòng knock-out đã thành công rực rỡ với tỷ lệ nhận định đúng lên đến 83%.

MỞ RA THẤT VỌNG, KHÉP LẠI THÀNH CÔNG
Vòng knock-out đã mở ra đầy thất vọng với mục “Tip of the Day”, khi đội được lựa chọn Brazil đã chơi đầy thất vọng, không thể đánh bại nổi Chile trong 90 phút (1-1). Ở ngày thi đấu thứ hai của vòng 1/8, lựa chọn Mexico bị “đảo lộn” ở phút chót, khi thua ngược Hà Lan bởi 2 bàn thắng muộn, tiếp đó Costa Rica cũng bị Hy Lạp gỡ hòa ở giây bù giờ hiệp 2. Trong 2 ngày đầu, “Tip of the Day” chỉ đúng duy nhất lựa chọn Colombia (thắng Uruguay 2-0).

Sau 2 ngày “đen tối” đó, “Tip of the Day” đã trở lại đầy ấn tượng khi liên tiếp lựa chọn đúng kịch bản 90 phút của các trận. Dĩ nhiên, thắng lợi 7-1 của Đức ở bán kết là quá ấn tượng (cũng như lựa chọn Brazil nhiều thẻ vàng hơn). Nhưng trên thực tế những lựa chọn Algeria (gặp Đức), Thụy Sỹ (Argentina) và Costa Rica (Hà Lan) cũng rất xuất sắc, bởi họ đều đụng các đối thủ “hàng hiệu” và mạnh hơn hẳn. Ở thời điểm trước khi bóng lăn, không nhiều người dám đặt niềm tin vào các đội “cửa dưới” nói trên.


Mục “Tip of the Day” ít nhiều cũng gặp may mắn ở hai lựa chọn “Ít bàn thắng” ở các trận Đức-Pháp và Argentina-Bỉ. Cả hai trận đó đều có bàn thắng từ rất sớm, trong 15 phút đầu hiệp 1, nhưng cuối cùng đã khép lại 90 phút chỉ với tỷ số 1-0. 

Không tính lựa chọn Costa Rica ở trận gặp Hy Lạp (không đúng cũng không sai), 10/12 mã nhận định của “Tip of the Day” tại vòng knock-out đã đúng. Tỷ lệ chiến thắng đạt tới 83%, con số đầy ấn tượng!

KHÔNG THỂ BỎ QUA “XU THẾ THỊ TRƯỜNG”
Chuyên mục “Xu thế thị trường” trên thực tế là mục để nhắc nhở NHM về những quy luật ít ai chú ý đến hoặc một số biến cố khó lường có thể xảy ra, không được xem là các mã tư vấn. Dù vậy, vẫn có nhiều kịch bản xảy ra theo đúng sự cảnh báo của mục này.


Có thể kể ra vài ví dụ tiêu biểu như việc dự đoán vòng tứ kết sẽ khó có bàn thắng muộn ở số báo ngày 3/7 (3/4 trận tứ kết không có lưới rung trong 20 phút cuối hiệp 2); cặp trận vòng 1/8 cùng nhánh tứ kết có chung kịch bản bàn thắng trong số báo 27/6 (đúng 100%); hoặc mới đây là việc hay có bàn thắng muộn trong các trận bán kết thứ nhất World Cup.

CÁC TƯ VẤN CỦA MỤC “TIP OF THE DAY” TẠI VÒNG KNOCK-OUT

Vòng

Trận

Lựa chọn

Tỷ số

Kết quả

1/8

Brazil-Chile

Colombia-Uruguay

Hà Lan-Mexico

Costa Rica-Hy Lạp

Pháp-Nigeria

Đức-Algeria

Argentina-Thụy Sỹ

Brazil

Colombia

Mexico

Costa Rica

Pháp

Algeria

Thụy Sỹ

1-1

2-0

2-1

1-1

2-0

0-0

0-0

Sai

Đúng

Sai

Hòa

Đúng

Đúng

Đúng

Tứ kết

Đức-Pháp

Brazil-Colombia

Argentina-Bỉ

Hà Lan-Costa Rica

Tối đa 2 bàn

3 bàn trở lên

Tối đa 2 bàn

Costa Rica

1-0

2-1

1-0

0-0

Đúng

Đúng

Đúng

Đúng

Bán kết

Brazil-Đức

Đức

Brazil nhiều thẻ phạt hơn

7-1

Thẻ vàng Brazil-Đức 1-0

Đúng

Đúng

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x