Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

Trang Anh
07:24 ngày 07-08-2014
Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.
Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia”

Quay trở lại câu chuyện từ hồi tháng 7 năm ngoái, khi Antonio de la Rua – bạn trai cũ của Shakira, đồng thời là con trai cưng của cựu tổng thống Argentina, đâm đơn kiện yêu cầu Shakira phải bồi thường cho anh 100 triệu USD. Đây là số tiền mà Shakira phải trả cho những tháng ngày Antonio miệt mài giúp tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng. Họ chia tay và nghiễm nhiên Shakira phải đền bù thiệt hại cho bạn trai cũ.

Đứng trước một thế lực lớn, lại còn tấn công trực diện, phải nàng WAG khác chắc đã suy sụp, khóc lóc cầu cứu khắp nơi. Nhưng Shakira không những bình tĩnh đến mức khó tin, mà còn lạnh lùng phản đòn. Ban đầu, cô chân thành khuyên Antonio rút đơn kiện. 

Ý tốt bất thành, Shakira bắt đầu phản đòn. Cô kiện ngược Antonio biển thủ 3 triệu USD của mình. Và rồi vào một ngày đẹp trời, Shakira tung ra bằng chứng quyết định: Lá thư điện tử mà Antonio từng gửi cho mẹ Shakira, trong đó có nói rõ, cặp đôi này chẳng có dính líu gì về mặt kinh tế cả. Lá thư đó Antonio gửi từ năm 2006, tức là 7 năm trước khi vụ kiện nổ ra.

Bằng sự lạnh lùng, ý chí sắt đá, Shakira đã chiến thắng vụ kiện mà không mất một xu nào. Nhưng kiện tụng thì còn căn cứ trên cơ sở pháp lý mà luận tội. Còn vụ việc trước đó 1 năm, khi Shakira bị 2 người giúp việc từng bị cô sa thải, dọa sẽ tung một đoạn video clip ghi lại cảnh mặn nồng của Shakira bên người yêu lên mạng, đó mới là dấu ấn cho thấy cô nàng ca sỹ này lắm chiêu đến nhường nào.

Vụ tung clip sex đó đình đám một thời gian, phía 2 kẻ giúp việc cũng hả hê lên báo dọa dẫm chủ cũ. Nhưng chỉ sau khoảng 3 tháng, bỗng dưng tất cả chìm nghỉm. Đi tìm 2 người dọa tung clip, phải rất khó khăn mới gặp được họ và điều kỳ lạ là họ phủ nhận hoàn toàn việc sở hữu một clip nào đó trong tay. Không hiểu Shakira đã dùng chiêu gì để thoát hiểm trong tình huống này. Chỉ biết rằng, giông bão đã nổi, nhưng chưa bao giờ thấy Shakira thay đổi sắc mặt.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Cựu Premier League được mùa  lấy vợ Cựu Premier League được mùa lấy vợ

    Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.

  • Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi

    Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

  • Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp

    Thời điểm cả làng báo Anh ngã ngửa khi phát hiện tiền vệ Samir Nasri đẩy lên Twitter hàng loạt bức ảnh thân mật bên cạnh cô nàng Anara Atanes – siêu mẫu vốn bị mang tiếng là gái hư của Premier League, không ít CĐV đã lắc đầu ngán ngẩm. Thôi rồi, một Nasri đang sa sút phong độ, cặp kè với Atanes thì càng không còn hy vọng hồi sinh.

  • Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi

    Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?

  • Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu

    Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

  • Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

    Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.

  • Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia

    Có người hay bảo ở Italia, người ta vẫn quen nhìn phụ nữ như biểu tượng tình dục. Song với bóng đá thì xứ Mì ống lại chứng kiến phái yếu nắm quyền hành nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

  • CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc" CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

    Một nữ CĐV mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tới SVĐ với một chiếc áo phông được thiết kế riêng nhằm mục đích trêu tức tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x