Những phóng viên xinh đẹp ở World Cup 2014

MINH VIỆT
Từ 09:18 ngày 03-07-2014
Khu Media Centre hầu hết toàn phóng viên nam. Bởi vậy, sự xuất hiện của các đồng nghiệp nữ luôn thu hút được rất nhiều chú ý. Trong đó, các nữ phóng viên từ châu Mỹ đang được đánh giá là “hoa hậu” trên đất Brazil.

Tại Media Centre ở các sân tại World Cup 2014, bạn có thể bắt gặp những ngôi sao bóng đá một thời giờ làm bình luận viên như McManaman, hay cả những cây bút nổi tiếng như Martin Samuel (Daily Mail). Tuy nhiên, dù có là McManaman hay ai đi chăng nữa, thì họ cũng không có sức hút bằng những phóng viên nữ đến trung tâm báo chí tác nghiệp.

Brazil đón vô số “bóng hồng”. Từ châu Á, nổi tiếng nhất có lẽ phải là Jang Ye Won của đài SBS (Hàn Quốc). Tôi cũng đã gặp Jang Ye Won tại khu Media Centre ở sân Sao Paulo trước trận khai mạc World Cup 2014. Cô này đẹp đúng kiểu châu Á, trắng trẻo, cao tầm 1m65, khuôn mặt hút hồn, và đặc biệt là nụ cười không chê vào đâu được. Jang Ye Won điệu cũng chẳng ai bằng. Trong khi các đồng nghiệp Hàn Quốc lên kế hoạch làm việc trong ngày, thì việc làm thường xuyên của cô là soi gương, trang điểm và liên tục dùng Iphone “tự sướng”. Một đồng nghiệp từ Trung Quốc nói với tôi rằng “Jang Ye Won xinh như vậy có khi là nhờ dao kéo đấy”. Chẳng biết thực hư ra sao, nhưng cô phóng viên này cứ đi đến đâu là cánh phóng viên nam, đặc biệt từ châu Á xao xuyến đến đấy.

Jang Ye Won (PV người Hàn Quốc)

Tuy nhiên, Jang Ye Won xinh đẹp là thế nhưng sức hút vẫn chưa khủng khiếp bằng các “bóng hồng” từ châu Mỹ. Hình ảnh dễ bắt gặp nhất ở các phóng viên châu Mỹ là những chiếc quần sóc cực ngắn, mà ở Việt Nam vẫn hay gọi là “quần 5cm”. Cùng với đó là những chiếc áo phông khoét cổ cực sâu. Bộ đôi phóng viên người Mexico, Mariana Gonzalez và Vanessa Huppenkothen là nổi tiếng nhất với phong cách này. Mariana Gonzalez, 27 tuổi - đang công tác tại đài truyền hình Mexico, nổi bật với vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng với vòng 1 đầy đặn. Nếu không có chiếc thẻ tác nghiệp đeo trên người, sẽ nhiều người nhầm tưởng Mariana là một người mẫu chuyên nghiệp. 

Cô quyến rũ đến mức có lần ở Media Centre tại sân Maracana, nhiều phóng viên nam còn thay nhau xin chụp hình cùng. Đồng hương với Mariana là Vanessa Huppenkothen, 29 tuổi, đang làm cho đài Televisa của Mexico. Cùng với Mariana thì Huppenkothen đang là một trong những “bóng hồng” được coi là đẹp nhất ở Brazil 2014. 

Mariana Gonzalez (PV người Mexico)

Không sở hữu vẻ đẹp như hai phóng viên nữ người Mexico, nhưng Jhendelyn Nunez lại nổi bật theo một cách khác. Khi Chile gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Brazil, cô phóng viên người Chile này kéo áo phông ngay tại khu vực Media Centre để khoe áo lót cùng với vòng 1 cực kỳ đầy đặn. Bộ ngực khủng của Jhendelyn Nunez lúc đó là tâm điểm của những chiếc máy ảnh cùng với ánh nhìn thèm thuồng của các đồng nghiệp nam. 

Đúng là chẳng ở đâu có nhiều phóng viên nữ cực đẹp tác nghiệp như tại World Cup, đặc biệt là các cô gái từ châu Mỹ. Mà nói như anh bạn Gabriel từ Argentina thì: “Họ đẹp đến mức tốt hơn hết là không nên ngồi cạnh. Vì ngồi cạnh thì bạn sẽ chẳng thể tập trung vào trận đấu được”.   
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x