Ông chủ của AC Milan và câu chuyện "cọc đi tìm trâu"

QUANG MINH
21:43 ngày 25-09-2013
Francesca Palesca, vị hôn thê của Silvio Berlusconi mới đây đã lên tiếng thổ lộ về việc chính mình là người chủ động tấn công ông chủ CLB AC Milan từ khi chưa đủ tuổi vị thành niên.
Ông chủ của AC Milan và câu chuyện "cọc đi tìm trâu"
Từng không ít lần rơi vào cảnh khốn đốn vì gái đẹp, thế nhưng cựu thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi gần như chẳng bao giờ qua được ải mỹ nhân. Hồi cuối tháng 12/2012, ông chủ đáng kính của CLB AC Milan tiếp tục "bập" vào mối quan hệ với một mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp và chỉ đáng tuổi cháu mình. Francesca Palesca là người đẹp mới nhất trong "bộ suu tập" người tình của tỷ phú 76 tuổi này.

Tuy nhiên, theo thông tin được Francesca tiết lộ thì chính cô mới là người chủ động tiếp cận chứ không phải Berlusconi "giăng bẫy tình" với mình. Càng bất ngờ hơn khi người đẹp 28 tuổi cho biết đã theo đuổi tình già của mình từ khi còn là một cô bé chưa đến tuổi vị thành niên. Theo Francesca, cô đã thực sự bị ấn tượng ngay lần gặp gỡ đầu tiên với Berlusconi khi cô tham gia vào Đảng dân chủ tự do như một nhà hoạt động thanh thiếu niên.

"Tôi còn quá ít tuổi khi tôi quyết định theo đuổi ông ấy", Francesca chia sẻ với ấn bản tiếng Ý của tạp chí Vanity Fair.

Chính Francesca là người chủ động tấn công Berlusconi

"Tôi ngay lập tức cung cấp số điện thoại của mình đồng thời xin số của ông ấy để liên hệ. Song, ông ấy cho biết: "Em không có cơ hội"", cựu trợ lý bán hàng tại Naples cho biết thêm.

Sở dĩ Berlusconi nói câu đó là bởi ở thời điểm đó, ông chủ CLB Milan vẫn đang chung sống với người vợ của mình là nữ diễn viên Veronica Lario. Tuy nhiên, ngay cả thời điểm sau khi ly dị vợ, Francesca cũng không có cơ hội tiếp cận Berlusconi bởi ông còn đang mê đắm với những bữa tiệc sex có tên "Bunga Bunga".

"Nhiều phụ nữ đã lao vào ông ấy, nó giúp ông ấy thỏa mãn nhưng sẽ không có được tình yêu đích thực. Điều này là không dễ dàng đối với tôi, tôi chưa bao giờ tham gia vào các bữa tiệc này bởi tôi biết mình không thể giữ im lặng được", người đẹp 28 tuổi tiết lộ.

Bên cạnh đó, Francesca cho biết chính Berlusconi cho rằng cô còn quá trẻ để có thể duy trì được mối quan hệ. Ngoài ra, gia đình và đặc biệt là mẹ của Francesca cũng không đồng ý để cô con gái nhỏ của mình "dây dưa" với một con người quá thị phi như Berlusconi

"Chúng ta đều ngưỡng mộ ông ấy, nhưng sự thực là ông ấy quá già, thậm chí là để làm cha của con", Francesca nhớ lại lời khuyên của mẹ.

Dù gặp sự phản đối của gia đình cũng như từ chính người trong cuộc, Francesca vẫn không có ý định từ bỏ và tìm mọi cách để tiếp cận và cưa đổ người tình già của mình. Người đẹp này từng tuyên bố 3 thứ quan trọng nhất trong cuộc đời cô gồm có gia đình, chính trị và Silvio Berlusconi.

Sau rất nhiều những nỗ lực, "cọc" đã trói chân thành công "trâu". Hiện, Francesca đang sống rất hạnh phúc cùng người tình lớn hơn mình tới 48 tuổi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bale trở thành "khách ở trọ" của Kaka Bale trở thành "khách ở trọ" của Kaka

    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gareth Bale – cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới - sẽ ở trong ngôi biệt thự sang trọng của Kaka – cựu ngôi sao Real. Đổi lại, mỗi tháng Bale sẽ phải chuyển khoản cho tiền vệ người Brazil 12.000 euro.

  • Sau vợ bạn, Ibrahimovic “dan díu” cả bồ cũ của tỷ phú Berlusconi Sau vợ bạn, Ibrahimovic “dan díu” cả bồ cũ của tỷ phú Berlusconi

    Trong khi Zlatan Ibrahimovic đang ở độ tuổi phơi phới, chơi không biết mệt thì cô vợ Helena Seger lại ở bên kia sườn dốc của tuổi thanh xuân. Bởi vậy mới có tin tiền đạo của PSG cặp kè với Nicole Minetti, bồ cũ của Silvio Berlusconi để giải sầu.

  • Ro "béo" đến thăm Ro "điệu" Ro "béo" đến thăm Ro "điệu"

    Cựu danh thủ Ronaldo của ĐT Brazil và Real Madrid bất ngờ tới thăm sân tập của đội bóng cũ. Tại đây, anh gặp gỡ và trò chuyện với các ngôi sao Real, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc nói chuyện giữa hai Ronaldo nổi tiếng khắp hành tinh.

  • Giảm cân nhanh với điệu Zumba bốc lửa Giảm cân nhanh với điệu Zumba bốc lửa

    Zumba là môn nhảy thể thao phổ biến trên toàn thế giới, được Beto Perez - một HLV người Mỹ Latin sáng tạo ra vào năm 1986. Tập zumba giúp rẻn luyện sự dẻo dai và thân hình khỏe mạnh cân đối. Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì đây chính là một môn thể thao hoàn toàn phù hợp.

  • Messi & Neymar cùng nhau "khoe" quý tử ở Nou Camp Messi & Neymar cùng nhau "khoe" quý tử ở Nou Camp

    Sân Nou Camp trước trận đấu giữa Barca và Real Sociedad đêm qua đã tiếp đón hai vị khách đặc biệt, đó chính là những quý tử của hai ngôi sao hàng đầu Neymar và Messi.

  • Nhan sắc gái gọi chuyển giới khiến Benzema "mất toi" 8.000 euro Nhan sắc gái gọi chuyển giới khiến Benzema "mất toi" 8.000 euro

    Tiền đạo Karim Benzema của Real đang bị coi là bệnh hoạn khi chịu chi 8.000 euro để được hai lần quan hệ xác thịt với một... "cô nàng" chuyển giới có tên Victoria Dorval.

  • Giàu kệ giàu, bà Rooney vẫn "vơ bèo gạt tép"! Giàu kệ giàu, bà Rooney vẫn "vơ bèo gạt tép"!

    Với mức lương 250.000 bảng/tuần, Wayne Rooney giàu, thậm chí rất giàu với vô số biệt thự hoành tráng và hàng chục chiếc siêu xe trong gara. Nhưng "gã Shrek" giàu không đồng nghĩa cô vợ Coleen cũng được thơm lây. Và thực tế đã chứng minh điều đó...

  • Bruna Marquezine khóc khi được Neymar nói lời yêu Bruna Marquezine khóc khi được Neymar nói lời yêu

    Trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình Danca dos Famosos (Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Brazil) hôm qua 24/9 vừa qua, Bruna Marquezine – cô bạn gái của Neymar đã không thể kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận được một đoạn video của bạn trai gửi gắm thông điệp tình yêu.

  • Schuerrle bất ngờ được Mourinho tặng quà Schuerrle bất ngờ được Mourinho tặng quà

    Tiền vệ Andre Schuerrle là cầu thủ may mắn nhất của Chelsea trong trận đấu ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn khi anh bất ngờ nhận được một... chiếc tivi từ HLV Jose Mourinho tại khu vực kỹ thuật của đội nhà.

  • Romario vắng bóng tình trường vì đắt sô chính trường Romario vắng bóng tình trường vì đắt sô chính trường

    Vua bóng đá Pele năm nay đã 72 tuổi vẫn rộn ràng với “chuyện tình thang máy” cùng người đẹp kém 25 tuổi là Aoki Cybelen.

  • Bồ cũ của Cris Ronaldo phơi vòng 1 lả lơi ở bể bơi Bồ cũ của Cris Ronaldo phơi vòng 1 lả lơi ở bể bơi

    Gemma Atkinson - người tình một thời của Cris Ronaldo đang chuẩn bị tham gia một buổi chạy bộ gây quỹ từ thiện. Dù đang trong quá trình tập luyện nâng cao thể lực nhưng tình một thời của sao Real đã có những giây phút nghỉ ngơi, ngâm mình trong bể bơi ở một khách sạn sang trọng tại Địa Trung Hải.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x