Phát thèm với mô tô hoài cổ Honda CB190SS 2019 giá rẻ

Xuân Hoàng (t/h)
16:03 ngày 14-03-2019
Honda vừa giới thiệu mẫu mô tô giá rẻ CB190SS 2019 tại thị trường Trung Quốc. Xe sử dụng nền tảng của chiếc naked bike CB190R nhưng lại áp dụng ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Cafe.
Phát thèm với mô tô hoài cổ Honda CB190SS 2019 giá rẻ
Được biết, từ nền tảng của CB190R, Honda đã tạo ra nhiều biến thể khác của chiếc xe như CB190F ít thể thao hơn hay CB190X Adventure.

Mới đây nhất, mẫu xe hoài cổ Honda CB190SS đã vừa được ra mắt cũng dựa trên nền tảng của chiếc CB190R. Về cơ bản, có thể coi CB190SS là một chiếc CB190R với "dàn vỏ" mang phong cách hoài cổ.


Để tạo sự liền mạch với dải sản phẩm naked bike thế hệ mới của mình, Honda đã thiết kế mẫu xe mới này theo ngôn ngữ Neo Sports Cafe tương tự như CB1000R, CB650R hay CB125/150R.

Điều này có thể được nhận thấy rõ qua những chi tiết như đèn pha LED phía trước, thân xe sử dụng nhiều chi tiết màu bạc và bình xăng nổi khối lớn của CB190SS.


Nhằm đem tới cho CB190SS phong cách hoài cổ chuẩn mực, Honda đã trang bị cho chiếc xe bộ vành tăm thay vì vành đúc 5 cánh kép xoắn như CB190R. Bọc xung quanh vành trước là lốp gai lớn với bản 110/70/17, trong khi vành sau sử dụng cỡ lốp lớn hơn là 140/70/17.


Hệ thống phuộc của xe chia sẻ chung với CB190R, có dạng USD hành trình ngược ở phía trước và monoshock ở phía sau. Phuộc trước không có khả năng điều chỉnh, nhưng phuộc sau chỉnh được tải trọng theo 5 cấp độ.


So với CB190R, CB190SS sở hữu hệ thống phanh cao cấp hơn khi được trang bị tính năng chống bó cứng ABS. Tuy nhiên do là dòng xe giá rẻ nên mẫu mô tô này chỉ có ABS 1 kênh dành cho bánh trước. Ngoài điểm khác biệt này, các thành phần khác của hệ thống phanh cũng không có gì thay đổi với phanh trước Nissin 2 piston nằm một bên và phanh sau 1 piston.

Để phù hợp với kiểu dáng cổ điển của chiếc xe, Honda cũng đã thiết kế hệ thống xả vỏ nhôm mờ với dòng chữ CB190SS bắn laser khá cao cấp.


CB190SS tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 184 cc với hệ thống phun nhiên liệu điện tự PGM-FI. Dù có dung tích lớn, nhưng cỗ máy này có công suất khiêm tốn khi chỉ đạt tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.


Một số trang bị khá cao cấp khác của chiếc xe bao gồm bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn bên cạnh báo tua truyền thống, xi-nhan cùng đèn hậu LED và bộ yên giả da dập vân con thoi đẹp mắt...

Vừa được Wuyang Honda hé lộ tại Trung Quốc, hiện tại Honda CB190SS chưa được công bố giá và thời điểm mở bán chính thức.


Tuy nhiên chắc chắn chiếc xe sẽ không đắt hơn quá nhiều so với người anh em CB190R cũ. Nếu như được Honda đưa tới các thị trường khác, CB190SS sẽ trở thành đối thủ xứng đáng của Kawasaki W175 và GPX Gentleman 200.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x