Ribery không muốn đụng Ronaldo ở play-off

Chi Nguyễn
Từ 07:56 ngày 16-10-2013
Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery của ĐT Pháp cho biết anh không muốn phải gặp những đối thủ mạnh như Bồ Đào Nha hay Croatia ở vòng play-off để có thể góp mặt tại VCK World Cup 2014.

Ở loạt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu diễn ra đêm qua, ĐT Pháp đã đánh bại Phần Lan với tỉ số 3-0. Franck Ribery và Karim Benzema là những người trực tiếp lập công cho Les Bleus. Bàn thắng còn lại của Pháp trong trận này đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Joona Toivio ở phút 76. Tuy vậy, kết quả này chỉ có thể giúp ĐT Pháp cán đích ở vị trí thứ 2 bảng I (kém đội dẫn đầu là Tây Ban Nha 3 điểm), và giành quyền dự vòng play-off.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Pháp có thể sẽ nằm ở nhánh thứ 2 trong nhóm các đội dự vòng play-off. Điều đó có nghĩa họ sẽ phải gặp những đối thủ như Hy Lạp, Thụy Điển, Croatia và Bồ Đào Nha. Và với Ribery, 2 cái tên sau cùng là những đối thủ mà anh không muốn gặp phải.

“Loạt play-off sẽ không hề dễ dàng chút nào. Chúng tôi sẽ phải đạt phong độ cao nhất cho cả 2 trận đấu đó để đảm bảo khả năng giành vé đi Brazil. Chúng tôi hi vọng có thể tránh gặp Bồ Đào Nha và Croatia ở những trận đấu sắp tới”, tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Bayern trả lời báo chí sau trận đấu vừa qua.



Cũng có chung suy nghĩ với Ribery, HLV Didier Deschamps của  ĐT Pháp cho rằng Bồ Đào Nha sẽ là một đối thủ rất “khó nhằn” ở loạt trận tranh vé vớt dự VCK World Cup 2014. Ông cho biết: “Tôi không có sự ưu tiên về đối thủ ở loạt trận play-off. Nhưng thực tế đúng là sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu gặp phải Bồ Đào Nha, đội bóng đang có cầu thủ như Cristiano Ronaldo. Chúng tôi cần phải thay đổi cách tiếp cận cho những trận đấu như thế này”.

Trong khi đó, tiền đạo Benzema đã sớm chuẩn bị tinh thần cho cuộc chạm trán với người đồng đội ở Real Madrid – Ronaldo ở loạt trận sinh tử tiếp theo của ĐT Pháp. “Tôi cảm thấy rất vui vì hôm nay tiếp tục ghi bàn cho đội tuyển. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng. Chúng tôi đã chơi một trận rất hay, và cần phải duy trì điều đó. Tôi sẽ phải nói chuyện với Ronaldo về vòng play-off”.

Sau một thời gian dài “tịt ngòi” trong màu áo ĐT Pháp, Benzema có vẻ như đã tìm lại cảm hứng ghi bàn sau khi liên tục lập công trong 2 trận gần nhất của Les Bleus.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x