Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Malaysia: Chiến thắng 4 sao

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
18:02 ngày 18-12-2013
ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện ưu thế của mình bằng việc ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Malaysia.
Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Malaysia: Chiến thắng 4 sao
* Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/bongdaplus
* Bấm F5 để tiếp tục cập nhật.
*********

Clip diễn biến trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Malaysia
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Với chiến thắng 4-0 trước ĐT nữ Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Thái Lan và chủ nhà Myanmar vào lúc 20 giờ tối nay.

HẾT GIỜ

Phút 93: Thêm một cơ hội nữa dành cho ĐT nữ Việt Nam. Lại là Tuyết Dung, cô có pha dứt điểm cận thành nhưng lại trúng người thủ môn Asma. Thật tiếc cho Tuyết Dung.

Phút 87: CƠ HỘI! Tuyết Dung vừa có pha dứt điểm cận thành. Đáng tiếc bóng lại đi bổng và tìm đúng xà ngang bật ra.

Phút 85: Dẫn trước đối thủ 4-0, nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn thi đấu quyết tâm. Chúng ta đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Phút 83: CƠ HỘI! Vừa có một tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Asma. Từ cú căng ngang của đồng đội, Huỳnh Như băng vào rất nhanh và kịp chạm chân vào bóng. Tuy nhiên, thủ môn Asma kịp xoài người bắt gọn bóng.

Phút 76: VÀO!!! 4-0 rồi! Từ cú đá phạt góc, hậu vệ Nguyễn Thị Nga đánh đầu đưa bóng đi dội xà đập ra. Rất nhanh, Huỳnh Như băng vào sút tung lưới Malaysia.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 75: Với việc dẫn trước 3-0, ĐT nữ Việt Nam gần như đã nắm chắc một chiếc vé vào chung kết. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Thái Lan và chủ nhà Myanmar vào lúc 20 giờ tối nay.

Phút 73: Việt Nam vừa được hưởng một tình huống đá phạt góc. Chúng ta đã có tổng cộng 9 lần thực hiện phạt góc trong khi đội bạn mới 1 lần.

Phút 72: ĐT nữ Việt Nam có sự thay đổi cuối cùng. Nguyễn Thị Nguyệt vào sân thay cho đội trưởng Kim Hồng. Sau khi Kim Hồng ra nghỉ, chiếc băng đội trưởng được trao cho trung vệ Ngọc Anh.

Phút 65: HLV Trần Vân Phát vừa có liền hai sự thay đổi nhân sự Minh Nguyệt và Nguyễn Thị Liễu đã rời sân. Đây là sự thay đổi chiến thuật để hai trụ cột của chúng ta nghỉ ngơi.

Phút 63: VÀO!!! Minh Nguyệt vừa có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Sau cú đá dội xà ngang của đồng đội, Minh Nguyệt băng vào dứt điểm hạ gục thủ môn Asma.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Phút 62: Không còn gì để mất, ĐT nữ Malaysia đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, các tình huống phối hợp tấn công này không sắc nét và rời rạc.

Phút 60: Một cầu thủ Malaysia vừa thực hiện pha đánh đầu ngay sát vòng cấm. Cú dứt điểm này quá nhẹ và không nguy hiểm với Kiều Trinh.

Phút 57: Malaysia vừa có sự thay đổi nhân sự đầu tiên.

Phút 56: NGUY HIỂM! Cơ hội được trao cho tiền đạo trẻ Huỳnh Như. Từ cú chọc khe của Minh Nguyệt, Như băng xuống đối mặt với thủ môn Asma. Trong tíc tắc, Huỳnh Như tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Asma đã xuất sắc phản xa cứu thua cho Malaysia. 

Phút 54: VÀO!!! 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Tiền vệ Tuyết Dung bất ngờ tung ra một cú dứt điểm quyết đoán. Bóng đi căng và thủ môn Asma dù đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua cho Malaysia. 

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Phút 49: Từ pha phối hợp trung lộ, Huỳnh Như tung ra một cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Bóng đi vọt xà. Một cú sút có phần vội vàng của chân sút 21 tuổi này.

Phút 47: Một hậu vệ của Malaysia đang bị đau và cô phải ra ngoài sân để các bác sĩ chăm sóc.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

Phút 44: NGUY HIỂM! Nguyễn Thị Xuyến vừa có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái và dứt điểm quyết đoán. Cú đá của Xuyến đi rất căng nhưng lại chạm xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc!

Phút 39: NGUY HIỂM! ĐT nữ Malaysia suýt nữa có bàn thắng gỡ hòa. Từ khoảng cách chừng 25 mét, một cầu thủ của Malaysia thực hiện pha treo bóng khi thấy Kiều Trinh dâng cao. Tuy nhiên, Kiều Trinh kịp lui về phá bóng chịu phạt góc. Đây cũng là tình huống nguy hiểm đầu tiên mà Malaysia tạo được trong hiệp 1.

Phút 35: CƠ HỘI! Tiền đạo trẻ Huỳnh Như vừa có cơ hội ngon ăn. Cô đối mặt với thủ môn Asma. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, Như lại lốp bóng ra ngoài. 

Minh Nguyệt cầu thủ ghi bàn duy nhất ở hiệp 1. Ảnh: Phan Tùng.

Phút 30: Bóng đá nữ Malaysia trong vài năm gần đây có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, nhìn cách họ thi đấu với ĐT nữ Việt Nam thì họ vẫn có khoảng cách khá xa đối với chúng ta.

Phút 24: Tuyết Dung vừa tung ra một cú dứt điểm chéo góc. Thủ môn Asma của Malaysia đã bó tay trong tình huống này nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 21: ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận. Khả năng kiểm soát bóng khu trung tuyến của chúng ta rất tốt. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian vừa qua, các miếng đánh của ĐT nữ Việt Nam chủ yếu được triển khai dọc hai biên.

Phút 17: Có thể thấy ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn trên cơ đối thủ. Chúng ta đã có tới 4 quả phạt góc trong khi đối thủ chưa có tình huống nào. Thậm chí, Malaysia còn chưa có tình huống xâm nhập vòng cấm của ĐT nữ Việt Nam.

Phút 15: CƠ HỘI! Lại là một tình huống đá phát góc. Bóng được treo vào vòng cấm, Huỳnh Như bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, cú dứt điểm của chị không hiểm và thủ môn đối phương bắt gọn.

Phút 11: VÀO!!! 1-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Minh Nguyệt đã lập công sau cú đá phạt góc. Chị đệm bóng cận thành và thủ môn Asma không có cơ hội cản phá.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 7: ĐT nữ Việt Nam vừa có thêm một cơ hội. Đó là pha tấn công trung lộ khá sắc nét. Tuy nhiên, trong tình huống cuối cùng, Huỳnh Như không kịp áp sát và thủ môn Asma bắt gọn bóng.

Phút 4: CƠ HỘI! Nguyễn Thị Muôn vừa có tình huống đánh đầu cận thành khá nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Asma đã bắt gọn bóng.

ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với Malaysia. Ảnh: Phan Tùng

Phút 3: ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc chủ động và đang ép sân Malaysia.

- Đây là lần đầu tiên bóng đá nữ Malaysia có mặt trong một trận bán kết SEA Games. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam đã giành 4 chức VĐ SEA Games.

ĐT nữ Malaysia là đội giao bóng trước.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

- Nữ trọng tài He Jin người Trung Quốc điều hành trận đấu này và bà đang cho tiến hành các thủ tục trước khi cho trận đấu bắt đầu.

- Huỳnh Như là tiền đạo trẻ, cô sinh năm 1991 và được HLV Trần Vân Phát sẽ kỳ vọng là trụ cột của ĐT nữ Việt Nam trong tương lai.

-Như vậy, HLV Trần Vân Phát đã có một thay đổi trên hàng công khi để tiền đạo Thanh Hương dự bị và Huỳnh Như đá chính.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến,  Nguyễn Thị Nga, Hải Hoà, Ngọc Anh, Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Tuyết Dung, Minh Nguyệt. Huỳnh Như.
Malaysia: Asma; Shasha, Pius, Jumilis, Eslilah Esar, Majid, Angela Kais, Yahya, Malini Nordin, Sihaya Ajad, Rofinus.

******

Đây là trận bán kết 1 của môn bóng đá nữ tại SEA Games 27. Trận bán kết 2 giữa Thái Lan và chủ nhà Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- 5 lần đối đầu gần nhất, ĐT nữ Việt Nam đều thắng ĐT nữ Malaysia.

- Trước trận đấu, HLV Trần Vân Phát tuyên bố ông không thay đổi đội hình xuất phát như trong 2 trận vòng bảng.

- Thành tích 5 trận gần đây của ĐT nữ Việt Nam rất tốt với thành tích 3 thắng, 1 hòa và 1 thua.

- Thành tích 5 trận gần nhất của ĐT nữ Malaysia không được như ý, họ chỉ có trận thắng duy nhất trước Lào với tỉ số 3-1 nhưng lại thua tới 4 trận.

- Phát biểu trước trận đấu với Malaysita, HLV Trần Vân Phát của ĐT nữ Việt Nam phát biểu: “ĐT nữ Malaysia có tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua khi lần này, họ đã lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Vì thế, chúng tôi không thể xem thường họ”

- Sau hai trận đấu ở vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi trở thành đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào.

- Trước khi bước vào trận đấu với Malaysia, các nữ tuyển thủ Việt Nam đã được HLV Trần Vân Phát cho phép thư giãn, khám phá Mandalay. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 2023
Stt
Đoàn TT
Tổng
1
Việt Nam
136
105
118
359
2
Thái Lan
108
96
108
312
3
Indonesia
87
80
109
276
4
Campuchia
81
74
127
282
5
Philippines
58
85
117
260
6
Singapore
51
43
64
158
7
Malaysia
34
45
96
175
8
Myanmar
21
25
68
114
9
Lào
6
22
60
88
10
Brunei
2
1
6
9
11
Timor-Leste
0
0
4
4
Đừng bỏ lỡ
  • Khán giả Myanmar ồ ạt đến sân xem bóng đá nữ
    18-12-2013 16:35
    Khán giả Myanmar ồ ạt đến sân xem bóng đá nữ

    Để cổ vũ cho đội tuyển nữ Myanmar trong trận bán kết tối nay, khán giả chủ nhà đã bắt đầu ồ ạt kéo đến sân khiến cho không khí bóng đá ở sân Mandalar Thiri như lễ hội.

    18-12-2013 16:35
  • 16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia: Không được phép chủ quan
    18-12-2013 06:18
    16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia: Không được phép chủ quan

    “Không được phép chủ quan” là thông điệp mà HLV Trần Vân Phát đưa ra với các học trò trước cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Malaysia. Rõ ràng, lời cảnh báo ấy của ông Phát sẽ là “liệu pháp” để ĐT nữ Việt Nam giữ được “cái đầu lạnh” khi xung trận.

    18-12-2013 06:18
  • Ấn tượng hàng thủ ĐT nữ Việt Nam
    18-12-2013 06:12
    Ấn tượng hàng thủ ĐT nữ Việt Nam

    Sau 2 trận đấu ở vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Thành quả ấy trước tiên phải kể đến “người gác đền” Kiều Trinh.

    18-12-2013 06:12
  • HLV Trần Vân Phát thận trọng với ĐT nữ Malaysia
    17-12-2013 16:45
    HLV Trần Vân Phát thận trọng với ĐT nữ Malaysia

    ĐT nữ Malaysia bị đánh giá yếu hơn hẳn, nhưng HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam lại tỏ ra thận trọng khi khẳng định không thể chủ quan trước mọi đối thủ.

    17-12-2013 16:45
  • HLV Trần Vân Phát… tâng bốc đội chủ nhà
    16-12-2013 19:59
    HLV Trần Vân Phát… tâng bốc đội chủ nhà

    Trước câu hỏi về đánh giá sức mạnh giữa Thái Lan và Myanmar, HLV Trần Vân Phát đã cho giới truyền thông Myanmar lên mây khi cho rằng, cửa vào chung kết của đội chủ nhà sáng hơn.

    16-12-2013 19:59
  • ĐT nữ Việt Nam thư giãn sau trận cầu căng thẳng
    16-12-2013 15:10
    ĐT nữ Việt Nam thư giãn sau trận cầu căng thẳng

    Để giúp cho các học trò có trạng thái tâm lý thoải mái cũng như tìm thêm cảm hứng chiến đấu trước trận bán kết, HLV trưởng Trần Vân Phát đã cho các cầu thủ đi dạo phố vào sáng 16/12.

    16-12-2013 15:10
  • Bóng đá nữ: Thái "chọn" Việt Nam hay Myanmar?
    16-12-2013 06:35
    Bóng đá nữ: Thái "chọn" Việt Nam hay Myanmar?

    Thái Lan đã vào bán kết và với họ, trận gặp Lào chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm chính là việc, ứng viên cho chức vô địch này sẽ chọn Việt Nam hay Myanmar làm đối thủ ở vòng bán kết.

    16-12-2013 06:35
  • ĐT nữ Việt Nam được "tiếp lửa" đường xa
    15-12-2013 22:56
    ĐT nữ Việt Nam được "tiếp lửa" đường xa

    Lúc này, nhiệt độ tại Mandalay khá lạnh, khoảng 15 độ C. Tuy nhiên, thầy trò ông Trần Vân Phát đã cảm thấy ấm lòng vì được "tiếp lửa" từ quê nhà.

    15-12-2013 22:56
  • HLV Trần Vân Phát hài lòng về chiến thắng của nữ Việt Nam
    15-12-2013 21:24
    HLV Trần Vân Phát hài lòng về chiến thắng của nữ Việt Nam

    Phát biểu sau trận thắng chủ nhà Myanmar 1-0, HLV Trần Vân Phát cho biết, ông hài lòng về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam.

    15-12-2013 21:24
  • Đánh bại Myanmar, nữ Việt Nam giành vị trí đầu bảng A
    15-12-2013 18:46
    Đánh bại Myanmar, nữ Việt Nam giành vị trí đầu bảng A

    Myanmar đã ra sân với tinh thần quyết tử. Đội bóng chủ nhà không chỉ nuôi tham vọng đánh bại ĐT nữ Việt Nam để giành ngôi đầu bảng A, mà còn muốn chứng tỏ họ không hề lép vế...

    15-12-2013 18:46
  • HLV Trần Vân Phát (ĐT nữ Việt Nam): “Tuyệt đối không được chủ quan!”
    15-12-2013 13:30
    HLV Trần Vân Phát (ĐT nữ Việt Nam): “Tuyệt đối không được chủ quan!”

    Sáng qua (14/12), ĐT nữ Việt Nam đã dành 45 phút để xem lại băng ghi hình trận gặp ĐT Myanmar hồi tháng 9 tại giải vô địch ĐNA 2013 và trận Myanmar - Philippines hôm 10/12. Trước giờ ra sân, HLV Trần Vân Phát đã trả lời phỏng vấn của phóng viên báo Bóng đá.

    15-12-2013 13:30
  • 17h15 ngày 15/12, ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar: Cuộc chiến vì ngôi đầu
    15-12-2013 05:39
    17h15 ngày 15/12, ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar: Cuộc chiến vì ngôi đầu

    Trận Việt Nam - Myanmar sẽ quyết định ngôi đầu bảng A trong tình thế các học trò của HLV Trần Vân Phát đang nắm lợi thế trước đối thủ này nhờ hơn chỉ số phụ.

    15-12-2013 05:39
x