Juventus chèo kéo Vidic, giữ Pogba & Pirlo

Minh Nguyên
06:20 ngày 16-01-2014
Để tiếp tục thống trị Serie A và cải thiện thành tích ở Champions League mùa sau, Juventus đang quyết tâm trói chân hai trụ cột Paul Pogba và Andrea Pirlo. Đồng thời Juve cũng quyết tâm mua thêm quân trong mùa Hè 2014.
Juventus chèo kéo Vidic, giữ Pogba & Pirlo
TRÓI CHÂN PIRLO 
Nếu mọi việc đúng dự kiến của Juventus, tương lai của Andrea Pirlo sẽ được định đoạt sau trận đấu giữa với Inter Milan ngày 2/2 tới. Juve dự định sẽ công bố hợp đồng mới với Pirlo để giữ chân ngôi sao 34 tuổi này đến hết sự nghiệp. 

Pirlo chỉ vừa trở lại thi đấu sau thời gian dính chấn thương. Tương lai của anh nhiều lần bị đặt dấu hỏi bởi có nhiều tin đồn Pirlo sẽ ra đi, với rất nhiều đội bóng mạnh trên khắp thế giới muốn có tiền vệ sáng tạo và rất giàu kinh nghiệm này. Còn nếu muốn kiếm tiền nhiều và thi đấu nhàn nhã, Pirlo có thể đến miền Viễn Đông chơi cho một CLB giàu có ở Vùng Vịnh, hoặc đến Trung Quốc. Quốc gia này đang trở thành điểm đến mới của nhiều cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới, cả cầu thủ lẫn HLV. 

Thời gian qua, rất nhiều đề nghị từ Trung Đông lẫn Trung Quốc liên tiếp đến với Pirlo. Nhưng anh vẫn tỏ ra khá hờ hững. Bởi Pirlo vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân Juventus Arena.

Anh cũng tin rằng mình còn khả năng chơi bóng đỉnh cao khi điều kiện thể lực và sức khỏe vẫn cho phép. “Pirlo vẫn cho thấy khát vọng như một cầu thủ trẻ tuổi đôi mươi, anh ấy tất nhiên là một tượng đài có ảnh hưởng lớn ở Juve hiện nay. Tôi tin anh ấy sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. Juventus vẫn cần Pirlo. Anh ấy vẫn luôn quan trọng với đội bóng”, đó là nhận xét của HLV Antonio Conte. 

HLV Antonio Conte đánh giá rất cao Pirlo

GIỮ CHÂN POGBA
Nhà cầm quân của Juve cũng hy vọng sẽ giữ được Pirlo, và quan trọng hơn là Paul Pogba. Cầu thủ trẻ người Pháp này “đang trên đường trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu”, theo nhận xét của huyền thoại Juve - Zinedine Zidane. Đang giữ vai trò giám đốc thể thao tại Real, Zidane tất nhiên không rời mắt khỏi Pogba. Real và nhiều đội bóng lớn rất muốn có Pogba, cả vì tài năng, sức phát triển mạnh mẽ và tuổi tác (21) của cầu thủ này. “Đội bóng nào mà không muốn có Pogba chứ”, Zidane tiếp tục. 

Pogba nói anh rất biết ơn Juve vì đã tạo cho mình cơ hội chứng tỏ khả năng tại Serie A, khác hẳn những gì diễn ra khi Pogba còn chơi cho M.U dưới thời Alex Ferguson. Tuy nhiên, trở ngại cho Juve là Mino Raiola, đại diện của Pogba, là một nhân vật “hết sức nguy hiểm, rất khó đối phó và luôn đòi hỏi rất cao thậm chí có khi đến mức phi lý”, theo phát ngôn của một quan chức cao cấp của Juve mới đây. Bianconeri hy vọng trong tháng 2 này, họ sẽ thuyết phục được Pogba ở lại Juve dài lâu. 

VIDIC TRONG TẦM NGẮM
Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, Juve còn muốn tăng cường sức mạnh cho mùa bóng tới. Trung vệ Nemanja Vidic của M.U đang được Juve nhòm ngó ráo riết. Vidic sẽ hết hợp đồng với Quỷ đỏ khi kết thúc mùa này. Vì thế anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thế, Juve sẽ không tốn một xu phí chuyển nhượng. Họ sẵn sàng trả lương cao cho Vidic trong nỗ lực đua tranh cùng Galatasaray (đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hứa trả lương 3 triệu bảng/mùa cho Vidic). Lợi thế của Juve là họ có Carlos Tevez, người từng là đồng đội của Vidic ở M.U. Có lẽ Tevez sẽ là quân át chủ bài để Juve thuyết phục Vidic về đầu quân. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Inter vẫn chìm trong u ám Inter vẫn chìm trong u ám

    Rạng sáng qua, dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp đối thủ đang xếp gần cuối BXH là Chievo, nhưng Inter Milan lại gây thất vọng lớn khi kết thúc trận đấu chỉ với trận hòa 1-1.

  • Seedorf có phải là HLV da màu đầu tiên ở Serie A? Seedorf có phải là HLV da màu đầu tiên ở Serie A?

    Với việc Milan lựa chọn Seedorf là người chèo lái đội bóng trong giai đoạn hai của mùa giải này, ông đã trở thành HLV da màu đầu tiên ở Serie A. Song phải nhấn mạnh ở đây là ở cương vị HLV, còn trong vai trò dẫn dắt không chính thức thì Jarbas Faustinho, được biết đến với cái tên Cane mới là người đầu tiên.

  • Buffon chê M.U “thiếu tầm nhìn” ở vụ Pogba Buffon chê M.U “thiếu tầm nhìn” ở vụ Pogba

    Thủ thành của Juventus cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã “mù” khi không nhìn ra được tài năng của Pogba trước khi để anh “đào tẩu” sang Juventus.

  • Milan mơ về những ngày vinh quang cùng Seedorf Milan mơ về những ngày vinh quang cùng Seedorf

    Sẽ có nhiều hoài nghi về quyết định bổ nhiệm Seedorf làm HLV trưởng Milan, nhưng dựa vào bề dày thành tích khi còn thi đấu cùng lối sống của cựu tiền vệ người Hà Lan, NHM Rossoneri có quyền mơ về một tương lai ngập tràn ánh sáng.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Seedorf 5 bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Seedorf

    Trước khi tiền vệ lừng danh một thời Clarence Seedorf ký hợp đồng dẫn dắt đội bóng cũ AC Milan, chúng ta hãy cùng nhìn lại 5 pha lập công ấn tượng nhất của ngôi sao bóng đá người Hà Lan.

  • Ngày mai, Milan ký với Seedorf Ngày mai, Milan ký với Seedorf

    Báo chí Italia cho biết, Clarence Seedorf đã đặt vé máy bay tới Milan để đàm phán và ký hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ-đen.

  • Allegri có thể dẫn dắt ĐT Italia Allegri có thể dẫn dắt ĐT Italia

    Án sa thải tại Milan không khiến thương hiệu của HLV Massimiliano Allegri giảm sút. Bởi gần như ngay sau đó, ông đã nhận được lời mời dẫn dắt Azzurri từ LĐBĐ Italia (FIGC). Các quan chức FIGC sẽ sớm cử người tiếp xúc với Allegri nhằm bàn thảo về tương lai của HLV này.

  • Fiorentina muốn giải cứu Anderson Fiorentina muốn giải cứu Anderson

    Từ Italia, Fiorentina đã bắn tín hiệu muốn giải cứu Anderson khỏi tình cảnh thất sủng ở Man United. GĐTT Daniele Prade của Fio xác nhận trên kênh Sky Sport Italia: “Anderson là cầu thủ mà Fiorentina rất muốn có trong đội hình”.

  • AC Milan: Tassotti nhận ấn kiếm thay Allegri AC Milan: Tassotti nhận ấn kiếm thay Allegri

    Thất bại 3-4 trước Sassuolo dường như là quá sức chịu đựng với bất cứ CĐV Milan nào. Sau rất nhiều lần được cứu thoát bởi sự can thiệp kịp thời của phó chủ tịch Galliani, cuối cùng lần này HLV Allegri đã bị Milan sa thải, nhường chỗ cho Tassotti.

  • Inter 1-1 Chievo: Nối dài mạch... không thắng Inter 1-1 Chievo: Nối dài mạch... không thắng

    Inter đang khởi đầu năm mới 2014 một cách tồi tệ khi không biết cách giành chiến thắng. Nếu tính cả trận hòa đêm qua, đoàn quân của HLV Mazzarri đã có 3 trận chỉ biết hòa và thua.

  • 03h00 ngày 14/1, Inter vs Chievo: Chiến thắng đầu tiên 03h00 ngày 14/1, Inter vs Chievo: Chiến thắng đầu tiên

    Cuộc tiếp đón Chievo đêm nay là cơ hội tuyệt vời để Inter gỡ lại thể diện.

  • Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca

    MU sẵn sàng chi 100 triệu euro mua Araujo, Kane khẳng định sẽ ở lại Bayern lâu dài, Thiago Silva được 3 đội bóng London quan tâm.... là những tin tức nổi bật tối ngày 1/5.

  • VIDEO bàn thắng Thể Công Viettel vs PVF-CAND: 2-2, pen: 5-3 (Tứ kết Cúp QG 2023/24) VIDEO bàn thắng Thể Công Viettel vs PVF-CAND: 2-2, pen: 5-3 (Tứ kết Cúp QG 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Thể Công Viettel vs PVF-CAND Ở trận tứ kết Cúp QG 2023/24 giữa Thể Công Viettel vs PVF-CAND, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Kết quả cuối cùng Thể Công Viettel đánh bại PVF-CAND 5-3 ở loạt sút quyết định này. Ghi bàn Thể Công Viettel: Hữu Thắng (15'), Tiến Anh (82') PVF-CAND: Thanh Nhàn (56'), Hiểu Minh (84') Thẻ đỏ Thể Công Viettel: Đức Chiến (62' - 2TV) Xem Cúp Quốc gia Casper 2023/24

  • Kết quả Thể Công Viettel vs PVF CAND: Thể Công Viettel vào bán kết Thể Công Viettel vào bán kết Cúp QG sau loạt luân lưu cân não

    Mất người ở phút 66 nhưng Thể Công Viettel không hề lép vế, trong lúc PVF CAND cũng chơi rất ngoan cường. Trận đấu hoà 2-2 và thầy trò HLV Đức Thắng chỉ kịp có mặt ở bán kết Cúp QG sau loạt đá luân lưu cân não.

  • Pep Guardiola hối hận khi để một cầu thủ rời Man City Pep hối hận khi để một cầu thủ rời Man City

    HLV Pep Guardiola vô cùng hối tiếc khi để một ngôi sao chủ chốt của Man City ra đi vào mùa Hè năm ngoái, và những bản hợp đồng thay thế không lấp đầy được vị trí người này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x