Mancini hé lộ từng "mê mệt" Pogba

Tam Phong
09:34 ngày 10-12-2013
Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã từng nằm trong danh sách mua sắm của HLV Roberto Mancini khi ông còn nắm quyền tại Man City nhưng vụ chuyển nhượng đã không thành công.
Mancini hé lộ từng "mê mệt" Pogba
HLV Roberto Mancini tiết lộ ông đã bỏ lỡ cơ hội đem về Paul Pogba khi còn dẫn dắt Man City cách đây 2 năm, đó là vào thời điểm hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp với M.U hết hạn.

Nhà cầm quân người Italia sẽ cùng Galatasaray tiếp đón Juventus ở lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai (11/12). Trước trận đấu, ông đã tiết lộ về thương vụ bất thành của mình.

"Vâng, tôi thật sự rất thích Pogba. 2 năm trước, chúng tôi đã có thể đưa cậu ấy về với Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tôi thực sự không nhớ tại sao mình lại quyết định dừng vụ chuyển nhượng đó", HLV Mancini nói với Tuttosport.

Trong trận đấu với Juve, Galatasaray (đứng thứ 3) buộc phải thắng bằng mọi giá nếu muốn giành vé vào chơi vòng knock-out Champions League. Lúc này, đại diện của Serie A đang xếp thứ 2 bảng B và hơn đội bóng của Mancini 2 điểm.


HLV Mancini sẽ đưa Galatasaray vượt qua vòng bảng Champions League mùa này?

"Chúng tôi sẽ phải bước vào trận đấu này với thái độ nghiêm túc nhưng không có gì quá căng thẳng hay sợ hãi. Trong cuộc đối đầu với Juventus, điều đầu tiên tôi nghĩ tới là nhận ra được cơ hội đang nằm trong tay của chính mình. Galatasaray có lợi thế sân nhà và trong 1 trận bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra", chiến lược gia 49 tuổi tỏ ra rất tự tin.

"Lợi thế của Juventus là họ chỉ cần 1 trận hòa sẽ đi tiếp. Chúng tôi rất tôn trọng họ bởi Juve là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu".

"Họ đang tiến bộ theo từng năm và tôi nghĩ rằng đó sẽ là 1 trận đấu khó khăn. Như Buffon từng nói, họ đã có 1 sự hỗ trợ tuyệt vời. Họ thực sự phi thường. Tôi tin rằng, Juve sẽ được sự ủng hộ rất lớn trong cuộc đối đầu với chúng tôi".

Tin vui cho Galatasaray khi Juve sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ nhạc trưởng Andrea Pirlo cho chuyến hành quân đến sân Turk Telekom Arena. Dù vậy, HLV Mancini vẫn dè chừng sức mạnh nơi tuyến giữa của Bianconeri.

"Pirlo là một cầu thủ rất quan trọng với kinh nghiệm dày dạn nhưng ngay cả khi không có anh ấy, Juve vẫn còn [Arturo] Vidal, [Claudio] Marchisio và [Paul] Pogba. Một hàng tiền vệ không tồi một chút nào", Mancini khép lại bài phỏng vấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x