Shakira thống trị làng WAG thế giới

Hà Bình
07:23 ngày 07-08-2014
Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.
Shakira thống trị làng WAG thế giới

THỐNG TRỊ THẾ GIỚI
Nếu đem ra cân đong đo đếm, Shakira Isabel Mebarak Ripoll chẳng hề thua kém nhan sắc so với vợ, người tình của nhiều cầu thủ. Ngoài nhan sắc lộng lẫy, Shakira còn thống trị làng WAG thế giới bởi xô đổ hết kỷ lục này tới kỷ lục khác. Ở bất kỳ đâu, Shakira cũng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và thán phục. Ngay tại kỳ World Cup năm nay, Shakira đã chứng minh mình thực sự là nữ hoàng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, qua màn biểu diễn ca khúc “Dare (La La La)” trong buổi lễ bế mạc trên sân Maracana. Dẫu không phải là ca khúc chính thức của World Cup 2014, song Shakira lại thể hiện bài hát có sức hút và lan tỏa mạnh mẽ hơn với công chúng. Đặc biệt hơn với “Dare (La La La)”, Shakira đã trở thành nữ ca sỹ đầu tiên lập cú hat-trick khi góp mặt tại 3 kỳ World Cup liên tiếp đó (trước đó là “Hips don’t lie” ở World Cup 2006 và “Waka Waka” tại World Cup 2010).


Cũng trong lĩnh vực ca nhạc, Shakira đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá như 2 giải Grammy, 8 giải Latin Grammy, 7 giải Billboard… Với hơn 60 triệu đĩa đơn được tiêu thụ, Shakira còn là một trong những ca sỹ có ca khúc bán chạy nhất trên thế giới hiện nay. Ngoài thành công cùng những đóng góp không biết mệt mỏi cho làng âm nhạc thế giới, Shakira được vinh danh bằng việc được gắn ngôi sao trên đại lộ danh vọng tại Hollywood. Đặc biệt tạp chí uy tín Forbes còn bầu Shakira đứng ở vị trí thứ 58, trong tốp 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới trong năm 2014.


Cuộc sống thực tại là thế, nàng WAG tài sắc vẹn toàn tới từ Colombia cũng đã thể hiện tài năng và uy danh của mình trong cuộc sống ảo. Mới đây Shakira đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên mạng xã hội Facebook, khi cô trở thành ca sỹ đầu tiên trên thế giới vượt mốc 100 triệu lượt like trên fanpage của cô. Ngay cả người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg cũng đã phải thừa nhận: “Thực sự là một cột mốc phi thường của một người phi thường, kỷ lục này của Shakira không dễ gì bị xô đổ trong thời gian tới. Xin chúc mừng Shakira”.

PIQUE “LÉP VẾ”
Cùng với thành công của Shakira, khá nhiều ánh mắt ái ngại đã đổ dồn về phía Pique. Không những không lấn át được người tình đang nổi như cồn, mà trái lại trung vệ của Barca còn tỏ ra hụt hơi trông thấy. Như lời chia sẻ từ bạn bè, Pique dường như bắt đầu cảm thấy tự ti mỗi khi có ai đó so sánh với Shakira. Thậm chí, Pique còn thấy ngại khi phải tháp tùng cô bồ quá nổi tiếng tới dự một sự kiện nào đó. 


Đúng là Pique cũng như bất kỳ đấng mày râu nào chẳng bao giờ thích thú với tình cảnh “âm thịnh dương suy” này. Chỉ có điều, tuyển thủ Tây Ban Nha đang phải đối mặt với nó hàng ngày. 

Thông minh ai bằng Shakira!
Shakira hiện sở hữu chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ với chỉ số 140, ngang với huyền thoại diva Madonna. Chả trách có người đã ví von Shakira là nàng WAG thông minh nhất trên thế giới hiện nay. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Cựu Premier League được mùa  lấy vợ Cựu Premier League được mùa lấy vợ

    Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.

  • Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi

    Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

  • Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp

    Thời điểm cả làng báo Anh ngã ngửa khi phát hiện tiền vệ Samir Nasri đẩy lên Twitter hàng loạt bức ảnh thân mật bên cạnh cô nàng Anara Atanes – siêu mẫu vốn bị mang tiếng là gái hư của Premier League, không ít CĐV đã lắc đầu ngán ngẩm. Thôi rồi, một Nasri đang sa sút phong độ, cặp kè với Atanes thì càng không còn hy vọng hồi sinh.

  • Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi

    Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?

  • Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu

    Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

  • Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

    Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.

  • Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia

    Có người hay bảo ở Italia, người ta vẫn quen nhìn phụ nữ như biểu tượng tình dục. Song với bóng đá thì xứ Mì ống lại chứng kiến phái yếu nắm quyền hành nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

  • CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc" CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

    Một nữ CĐV mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tới SVĐ với một chiếc áo phông được thiết kế riêng nhằm mục đích trêu tức tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x