Sharapova chia sẻ bí quyết kinh doanh
Hoa khôi banh nỉ thế giới, Maria Sharapova vừa chia sẻ bí quyết làm ăn trong một chương trình trên kênh FOX Business. Từ chỗ bỏ ra 500.000 USD đầu tư sản xuất kẹo cách đây 6 năm, thương hiệu kẹo Sugarpova giờ đây đã vươn tầm quốc tế và có trị giá ước tính vào khoảng 20 triệu USD.
Sharapova cho biết công việc kinh doanh của cô không hề thuận buồm như nhiều người lầm tưởng. “Tôi đã gặp những khó khăn nhất định khi bước đầu công việc kinh doanh”, tay vợt từng 5 lần đoạt danh hiệu vô địch Grand Slam tâm sự, “Có những lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi, thậm chí muốn buông xuôi tất cả. Đó là quãng thời gian căng thẳng và áp lực đối với tôi”. Nhưng vượt lên tất cả, Sharapova cùng ê kíp đã xây dựng Sugarpova trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng.
Vẫn theo Sharapova, một trong những điều quan trọng cần có khi bắt đầu khởi nghiệp là phải biết rút kinh nghiệm để có được những điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra Sharapova cũng cho biết thêm hãy khởi động ý tưởng để đem lại sự sáng tạo, mới mẻ trong công việc thường ngày. Với các sản phẩm kẹo Sugarpova, tay vợt xinh đẹp tới từ xứ sở bạch dương đã thổi hồn vào các sản phẩm bằng sự vui nhộn của mình. Bởi vậy, hình dáng cũng như màu sắc của sản phẩm kẹo Sugarpova luôn thu hút sự quan tâm người tiêu dùng.
Cùng với việc chia sẻ bí quyết kinh doanh, Sharapova còn “bật mí” về việc sẽ lên kế hoạch chiếm thị phần cho sản phẩm kẹo Sugarpova tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Nguồn Bongdaplus
- 60:00 Bình luận: Soi giò Việt Nam và Indonesia - Ai mạnh hơn thời điểm này
- 04:32 Điểm tin 19/3: Real tính chiêu mộ Garnacho, West Ham sẵn sàng đón Maguire
- 08:09 MU đã thắng được Liverpool, Ten Hag không ngán đối thủ nào để vô địch FA Cup
- 08:11 HLV Troussier hớn hở tại sân bay, ĐT Việt Nam ăn nhẹ mỳ tôm trước khi sang Indonesia
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn