Sylvie van der Vaart bắt cá hai tay

HÀ BÌNH
11:05 ngày 04-03-2014
Càng ngày, vợ cũ của tiền vệ ngôi sao Rafael van der Vaart, Sylvie càng lộ chân tướng đời sống tình ái phức tạp của mình.
Sylvie van der Vaart bắt cá hai tay
Chẳng phải vô cớ mà khán giả truyền hình tại Đức tỏ ra khá khôi hài, khi đòi đổi tên chương trình giải trí “Let’s Dance” thành “Let’s Love”. Lý do bởi cựu WAG Sylvie  và tay vũ công Christian Polanc cùng tham gia chương trình giải trí có lượng lớn khán giả tại Đức này. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như không có thông tin cho rằng bóng hồng 35 tuổi và tay vũ công kém 4 tuổi kia đã bí mật tái hợp theo kiểu “tình cũ không rủ cũng tới”.

Cách đây không lâu, Sylvie từng bị chính vợ cũ của tay vũ công Christian vạch mặt trước báo giới, về việc siêu mẫu này gạ tình bạn nhảy, khi cả hai tham gia chương trình “Let’s Dance”. Sốc hơn nữa, Sylvie khi đó chẳng hề đoái hoài gì tới  ông chồng Van der Vaart, mà chỉ chăm chăm mua quà tặng đắt tiền nhằm lấy lòng phi công trẻ Christian. Giờ đây cả hai không còn bị ràng buộc hôn nhân, nên dễ hiểu vì sao cặp đôi này nhanh chóng “bắt sóng” khi cùng quyết định trở lại chương trình “Let’s Dance”.

Mọi việc không có gì quá ầm ĩ, nếu như mỹ nhân người Hà Lan không chơi trò bắt cá hai tay. Bởi ngoài Christian, Sylvie còn cặp kè với nhà thiết kế thời trang Andre Borchers. Lẳng lặng bay tới London tham gia tiệc mừng sinh nhật của Andre, siêu mẫu Sylvie đã gây sốc khi có những cử chỉ khá thân mật mỗi khi bên cạnh Andre. Đến ngay bạn bè của Sylvie cũng cảm thấy bất ngờ và không hiểu làm cách nào mà cựu WAG này duy trì cùng lúc hai mối quan hệ tình cảm.

Đúng là Sylvie từng tuyên bố “chưa nghĩ đến tình yêu mới”, song mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại. Ngoài cặp tình nhân Christian và Andre, trước đó bóng hồng từng được chọn là “Người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan năm 2003” đã trải qua cuộc tình chớp nhoáng với Jonathan Andic, phó chủ tịch hãng thời trang nổi tiếng Mango. Đấy là chưa kể đến thời gian ngắn cặp kè với triệu phú người Pháp, Guillaume Zarka. Có thể thấy con tim của cựu WAG Sylvie vẫn đang loạn nhịp yêu đương.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Bồ cũ của Sergio Ramos: Biến chồng bạn thành chồng mình! Bồ cũ của Sergio Ramos: Biến chồng bạn thành chồng mình!

    Bồ cũ Elisabeth Reyes của Sergio Ramos đang gây xôn xao dư luận xứ Bò tót, khi sắp lên xe hoa cùng hậu vệ Sergio Sanchez của Malaga. Xôn xao vì Sanchez vốn là chồng cô bạn thân của hoa hậu sát cầu thủ phiên bản Tây Ban Nha này.

  • Bạn gái xinh đẹp của thủ thành dự bị M.U Bạn gái xinh đẹp của thủ thành dự bị M.U

    Thủ thành Anders Lindegaard khiến các đồng đội ở M.U lẫn ĐT Đan Mạch phải ghen tỵ khi sở hữu trái tim người đẹp 26 tuổi mang trong mình 2 dòng máu Thụy Điển và Albania - Misse Beqiri.

  • Kiều nữ nóng bỏng gửi trọn niềm tin vào M.U Kiều nữ nóng bỏng gửi trọn niềm tin vào M.U

    Trong mùa giải năm nay, Man City đang tỏ ra vượt trội hơn so với người anh em cùng thành phố là M.U. Tuy nhiên vẫn còn nhiều CĐV, trong đó có người đẹp Jorgie Porter dành tình cảm đặc biệt cho Quỷ đỏ.

  • Hayden Panettiere rạng ngời trong bộ váy cô dâu Hayden Panettiere rạng ngời trong bộ váy cô dâu

    Nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Hayden Panettiere xuất hiện với hình ảnh tươi cười tràn đầy sức sống trên trang bìa tạp chí "Cô dâu" số tháng 4 và tháng 5/2014.

  • Vợ "Sếu vườn" khiêu khích trong trang phục đồ lót cô dâu Vợ "Sếu vườn" khiêu khích trong trang phục đồ lót cô dâu

    Trong bộ sưu tập đồ lót mới nhất của nhãn hiệu thời trang Ultimo, người mẫu Abbey Clancy đã khiến phái mạnh ngây ngất với vẻ đẹp và sự quyến rũ khó cưỡng.

  • "MC bốc thăm World Cup" hấp dẫn với nội y màu đen "MC bốc thăm World Cup" hấp dẫn với nội y màu đen

    Nữ MC của lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014 Fernanda Lima 1 lần nữa lại khiến các quý ông say đắm khi cô xuất hiện nóng bỏng trong bộ sưu tập mới của Arezzo.

  • Đọ WAGs Olympiakos - M.U: Người 8 lạng, Kẻ nửa cân Đọ WAGs Olympiakos - M.U: Người 8 lạng, Kẻ nửa cân

    Đội khách M.U với đẳng cấp và truyền thống đương nhiên được đánh giá cao hơn Olympiakos. Tuy nhiên ở tuyến hậu phương, hai đội lại so kè nhau khốc liệt với những nàng WAGs tuyệt sắc, trong đó nổi bật là cuộc đấu nhan sắc giữa Georgina Dorsett (Cleverley) và Romanella Amato (Saviola).

  • Cô vợ Hoa hậu xinh tươi của sao trẻ Everton Cô vợ Hoa hậu xinh tươi của sao trẻ Everton

    Nhờ sự chăm sóc tận tình của cô vợ Hoa hậu Angie Alfaro Loria, tiền vệ trẻ Bryan Oviedo đang hồi phục thần tốc sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận đấu với Stevenage ở vòng 4 FA Cup.

  • Bồ cũ Puyol gây chiến với dàn WAGs Real Bồ cũ Puyol gây chiến với dàn WAGs Real

    Cô bồ Malena Costa của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid) mới đây lại gây chiến với dàn WAGs Real. Sau khi khiến siêu mẫu Irina Shayk (bồ Ronaldo) giận điên người, cô lại tiếp tục ngỏ ý chê bai bạn gái Pilar Rubio của hậu vệ Sergio Ramos (Real).

  • Irina Shayk tỏa sáng tại kinh đô thời trang Irina Shayk tỏa sáng tại kinh đô thời trang

    Ngày hôm qua, Irina Shayk, cô vợ hứa hôn của Cristiano Ronaldo đã xuất hiện ở lễ khai trương một cửa hàng thời trang của hãng Roberto Cavalli tại kinh đô thời trang Milan. Diện bộ váy xanh xẻ cao đầy quyến rũ, Irina còn khiến dân tình lác mắt với chiếc cổ xẻ sâu khoe vòng 1 căng tròn.

  • Bạn gái sao Atletico Madrid rạng rỡ "chào Hè 2014" Bạn gái sao Atletico Madrid rạng rỡ "chào Hè 2014"

    Malena Costa, cô bồ siêu mẫu của tiền vệ tiền vệ Mario Suarez, khoe vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ trong bộ quảng cáo cho hãng thời trang Xuân - Hè của Refresh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x