Tại sao chị ấy không thể bình luận bóng đá?

Kỳ Lâm
Từ 20:00 ngày 09-07-2014
Kính chào quý khán giả, hôm nay, BTC Fan… Phét thay đổi phong cách bình luận bằng việc mời chị Công Tằng Tôn Nữ Thị Banh bình luận trận Hà Lan – Argentina, trực tiếp từ Sao Paulo.

Alo alo. Lời đầu tiên Công Tằng Tôn Nữ Thị Banh em xin gửi lời kính chào đến quan viên hai họ. Thời tiết hiện rất OK, từng đám mây trắng trôi lững lờ dưới nền trời xanh ngắt. Nhiệt độ trong bóng râm lúc này khoảng 390C, còn ngoài bóng râm thì em không biết.

Hai đội đã ra sân. A! Dẫn đầu ĐT Hà Lan là anh Rốp Ben. Em nhìn là nhận ra ngay bởi dưới ánh nắng, cái đầu hói của anh bóng lộn, trông chất lừ. Đọc báo thấy nói chứng hói đầu bắt nguồn từ thói hay “tự sướng”. Chẳng biết tốt hay xấu, nhưng chắc chắn người hói sẽ tiết kiệm được ối tiền cắt tóc, gội đầu các bác ạ.

Ôi! anh Mét Si đã ra sân. Người ta cứ gọi anh là Si lùn quả không sai. Có thể do hồi nhỏ anh bị suy dinh dưỡng do mẹ không biết cách đút. Trẻ lười ăn lắm các mẹ ạ. Phải bật đĩa Xuân Mai, xem quảng cáo, vào bấm nghịch thang máy, bố làm chó gâu gâu thì chúng mới ăn. Thế mới không suy dinh dưỡng các mẹ ạ.

Anh Si không cao nhưng tiền nhiều là được. Chả bù chồng em, mỗi tháng đưa nhõn 7 củ. Ối, anh Ben hói đang có bóng bên biên trái. Nguy hiểm quá, anh tạt bóng cho Phơ Si. Anh Phơ Si dứt điểm bằng chân trái. Không vào. Đấy không phải là chân thuận của anh. Bóng lại bật ra, anh Phơ Si bay cao như con bọ chét, không phải là cao như hóa đơn điện, để đánh đầu. Lại không vào. Đã bảo mà, đấy cũng không phải cái đầu sở trường của anh. 

Van Gaal gọi cứu trợ từ Krul

Ối giời ôi, trong lúc Hà Lan mải mê tấn công thì giá xăng đã tăng thêm 400 đồng/lít. Một pha ghi bàn siêu ngoạn mục của anh Xăng Dầu. Thế mà gã chồng vẫn chỉ đưa em nhõn 7 củ dù xăng đã lập hat-trick tăng giá trong tháng qua. Đồ con lừa. Vâng đấy là em chửi chồng em, chứ ai dám chửi anh Xăng Dầu.

Anh Si lùn lại ngã rồi. Sao ngã nhiều thế, bẩn hết cả áo. Anh đừng nghĩ rằng áo bẩn như thế chỉ cần ngâm bột giặt là sạch như mới. Không có loại bột giặt nào thần kỳ như thế đâu. Đến nước ăn còn chả sạch nữa là bột giặt, đầy vi chất gây ung thư kia kìa.

Bây giờ, bóng lại triển khai ở phần sân Argentina. Lại là Ben hói. Anh chuyền bóng cho Nai Đơ. Hôm nay, mặt anh Nai Đơ trông đờ đẫn như nghe tin dính ung thư ấy nhỉ. Đừng buồn anh ơi, ung thư giờ là bệnh xã hội như đau bụng rồi. Cả làng, cả xã bị ung thư, thế mới vui.

Bóng từ chân anh Nai Đơ chuyền sang anh Ben hói, rồi đến chân anh Phơ Si, rồi quay lại Ben hói và bay ra ngoài đường biên. Thế là đợt tấn công đã thất bại. HLV không biết trách ai bởi bóng đã qua chân quá nhiều cầu thủ. Thay người hết thì lấy ai thi đấu!

Một đường bóng dài lên phía trên. Si lùn nhận bóng và lách qua các đối thủ để tiếp cận khung thành. Anh này mà vào biên chế thì luồn lách nhanh phải biết. Bỗng từ sau gốc cây, à không, sau cột gôn, một hậu vệ lao ra vụt cùi tay vào mặt anh Si lùn. Ăn phạt rồi. Penalty. Tỉ số giờ là 1-1.

Bỗng, reng reng reng. Xin lỗi, em có điện thoại. Cái gì, cả giá điện và giá gas vừa thông báo điều chỉnh lên à? Thôi xin chào, em té đây. Làm sao có thể bình luận World Cup khi cái hầu bao của em bị tấn công ồ ạt như thế này được. 

Thế là chị ấy không thể bình luận World Cup nữa rồi!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x