Sau Djokovic, đến lượt Azarenka "thua sốc" ở Australian Open 2014

MAI VŨ
11:23 ngày 22-01-2014
Australian Open 2014 có lẽ là một kỳ Grand Slam bất ngờ nhất trong lịch sử làng banh nỉ. Chỉ mới đến tứ kết thôi nhưng không còn một nhà ĐKVĐ nào "sống sót"...
Sau Djokovic, đến lượt Azarenka "thua sốc" ở Australian Open 2014
Ngày hôm qua, ĐKVĐ đơn nam Novak Djokovic bất ngờ dừng bước trước một đối thủ yêu thích là Stanislas Wawrinka. Hôm nay, tiếp tục một nhà ĐKVĐ nữa phải xách vali về nước sớm khi Victoria Azarenka thua sốc trước Agnieszka Radwanska với tỷ số lần lượt là 6-1, 5-7 và 6-0. 

Nhìn lại chặng đường đã qua của Victoria Azarenka, có thể thấy đây mới là thử thách khó khăn đầu tiên mà cô phải đối mặt. Ở những trận đấu trước, tay vợt người Belarus luôn giữ được thói quen kết liễu đối thủ một cách chóng vánh. Tuy nhiên, không hiểu sao, khi đối mặt với Agnieszka Radwanska trong này hôm nay thì cô lại trở thành một con người khác.


Azarenka rất chậm chạp trong di chuyển

Lối đánh sở trường thiên về sức mạnh của Azarenka đã không được phát huy một cách tối đa trong trận đấu này. Có cảm giác như Azarenka đã phát phì một cách thái quá, khiến cho việc di chuyển của cô trở nên chậm chạp hơn rất nhiều.

Trong khi đó, Radwanska lại quá thông minh trong những pha điều bóng của mình. Cô không mấy khi tham gia đôi công cùng đối thủ ở những pha bóng căng chằn chặt, thay vào đó là kết hợp giữa những cú cắt, bỏ nhỏ một cách tài tình. Nói chung, Radwanska càng bắt Azarenka di chuyển nhiều, cô càng chiếm được thế chủ động.

Azarenka đã thở hổn hển sau khi cố gắng cứu lại được set 2. Nhưng sự sa sút thảm hại về thể lực đã khiến nhà ĐKVĐ không còn nhấc nổi chân để chạy trong set đấu thứ 3. Trận thua bạc nhược của cô được khép lại ở set cuối với tỷ số 6-0 trắng.


Radwanska chơi rất tỉnh táo

Trận tứ kết còn lại kết thúc với phần thắng thuộc về Dominika Cibulkova sau khi cô vượt qua Simona Halep với tỷ số 6-3 và 6-0.

Như vậy, 4 đại diện góp mặt vào Bán kết Australian Open 2014 sẽ là hai cuộc "thư hùng" giữa Eugenie Bouchard với Li Na và Agnieszka Radwanska gặp Dominika Cibulkova.

*Trận đấu giữa Nadal - Dimitrov đang chuẩn bị diễn ra. Bongdaplus.vn sẽ cập nhật kết quả trận đấu trong thời gian sớm nhất.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x