Sony Open: Tạm biệt "búp bê Nga", Serena vào chung kết

Mai Vũ
10:25 ngày 28-03-2014
Như vậy là đã không có một bất ngờ nào trong cặp đấu đáng được chờ đợi Maria Sharapova - Serena Williams khi "búp bê Nga" đã bị khuất phục ở bán kết với thất bại 0-2.
Sony Open: Tạm biệt "búp bê Nga", Serena vào chung kết
Nếu hỏi Serena hơn gì so với Sharapova, chắc hẳn toàn bộ những người chứng kiến trận đấu hôm qua đều nói rằng khả năng giao bóng áp đảo đã giúp tay vợt chủ nhà giành chiến thắng. 

Masha không kém đối thủ ở bất kỳ kỹ năng chơi bóng nào, từ phải tay, trái tay cho đến di chuyển. Thậm chí, những pha ghi điểm của cô thường... thích mắt hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên, khả năng giao bóng kém cỏi đã thêm một lần nữa khiến "búp bê Nga" phải ôm hận. Với 5 lỗi kép, 0 cú ace, cùng việc hỏng gần như toàn bộ những quả giao bóng 1 đã khiến cô phải gác vợt trước đối thủ này lần thứ... 15 liên tiếp.

Serana quá mạnh so với đối thủ

Điểm yếu của người này lại là điểm mạnh tuyệt đối của người khác. Trong khi Sharapova không biết giao bóng thì Serena lại quá mạnh mẽ với 8 cú ace và một loạt pha giao bóng khiến cho đối thủ không thể trả giao một cách hoàn hảo. Kết quả chung cuộc 6-4, 6-3 nghiêng về Serena là hoàn toàn xứng đáng.

Serena sẽ có lần thứ 9 bước vào trận chung kết giải này. Đối thủ của cô sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Li Na - Cibulkova (đang diễn ra).

Vòng bán kết đơn nam cũng đã xác định xong 2 đại diện cuối cùng là Rafael Nadal và Tomas Berdych sau khi họ lần lượt vượt qua Milos Raonic và Alexandr Dolgopolov.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x