Cập nhật: Sức khỏe Schumacher chưa tiến triển

Mai Vũ
16:07 ngày 13-01-2014
Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, sức khỏe của cựu vô địch thế giới môn đua xe F1, Michael Schumacher vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.
Cập nhật: Sức khỏe Schumacher chưa tiến triển
Schumacher đã nhập viện hơn 2 tuần trong tình trạng nguy kịch do tai nạn trượt tuyết. Trước đó 1 tuần, vợ của Schumacher đã lên tiếng kêu gọi báo chí bớt can thiệp sâu vào chuyện riêng của gia đình. Để tôn trọng yêu cầu của gia đình nhà cựu vô địch thế giới, quản lý riêng của anh cũng như bệnh viện Grenoble đã tránh đưa ra các tin tức cụ thể về tình trạng sức khỏe của cựu tay đua 45 tuổi.

Và mới đây, tờ Bild đã dẫn nguồn tin từ bệnh viện cho biết  sức khỏe Schumacher vẫn trong tình trạng chưa ổn định và hầu như không có nhiều dấu hiệu khả quan từ lần tuyên bố gần đây nhất của bác sĩ.

Thông tin cho biết Schumacher vừa trải qua đợt kiểm tra não mới và anh vẫn đối mặt với nguy cơ chảy máu não cũng như nhiễm trùng cao. Tờ Bild cho biết: “Các bác sĩ muốn kiểm tra mức độ ảnh hưởng của khu vực não bị tổn thương.” 

Nơi Schumacher bị tai nạn

Phóng viên Nicola Pohl và Thomas Sulzer chia sẻ thêm: “Dù đây không phải là thông tin chính thức về tình trạng sức khỏe của Schumacher nhưng có lẽ phải mất vài tuần, thậm chí vài tháng tình trạng này mới có thể tiến triển theo hướng khả quan”.

Trước đó, tay đua Jean Alesi đã chỉ trích một đồng đội cũ, tay đua Philippe Streiff khi tiết lộ thông tin không mấy tốt đẹp về Schumacher. Alesi cho biết anh rất thất vọng và buồn bã về những điều Philippe nói: “Chúng ta nên tôn trọng gia đình của anh ấy và đặc biệt là các bác sĩ để họ có thể làm hết sức mình trong việc đưa cuộc sống trở lại với Schumacher”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Venus Williams thua sốc vì bị... mất xe? Venus Williams thua sốc vì bị... mất xe?

    Sáng nay, làng banh nỉ thế giới chứng kiến một bất ngờ ngay từ vòng 1 Australian Open khi tay vợt từng thống trị thế giới Venus Williams bị loại bởi một tay vợt kém danh tiếng hơn rất nhiều. Nguyên nhân người ta gán cho thất bại này thậm chí còn sốc hơn nữa...

  • Vòng 1 Australia Open 2014: Cú sốc Venus Williams! Vòng 1 Australia Open 2014: Cú sốc Venus Williams!

    Bất ngờ đã xảy ra ngay ở vòng đấu đầu tiên, nội dung đơn nữ Australia Open 2014 khi tay vợt Venus Williams bất ngờ bị loại bởi hạt giống số 22 người Nga, Ekaterina Makarova.

  • Khai mạc Australia Open 2014: Không thể rực rỡ hơn Khai mạc Australia Open 2014: Không thể rực rỡ hơn

    Luôn luôn là như vậy, giải Grand Slam đầu tiền của năm mới luôn tràn ngập màu sắc của nắng, của hoa và của hàng nghìn CĐV với đủ những phong cách thời trang và cá tính...

  • Sao tennis rộ mốt thuê thầy "sang chảnh" Sao tennis rộ mốt thuê thầy "sang chảnh"

    Hiếm khi nào quần vợt thế giới chứng kiến nhiều tên tuổi lừng lẫy so tài… trên băng ghế huấn luyện như Australian Open 2014.

  • Bubble Soccer - Môn thể thao giải trí hấp dẫn mới Bubble Soccer - Môn thể thao giải trí hấp dẫn mới

    Dù chưa thực sự phổ biến, song Bubble Soccer, môn thể thao giải trí mới đã và đang dần thu hút được sự chú ý của khá nhiều người hâm mộ.

  • Sharapova đặt mục tiêu lớn tại Australian 2014 Sharapova đặt mục tiêu lớn tại Australian 2014

    Tay vợt Maria Sharapova đã vui vẻ thừa nhận rằng, sự kiên nhẫn không phải là điểm mạnh của mình song cô kỳ vọng sẽ bắt đầu chiến dịch Australian Open một cách tốt nhất.

  • Vô địch Auckland, Isner tự tin dự Australian Open Vô địch Auckland, Isner tự tin dự Australian Open

    Tay vợt cao kều người Mỹ, John Isner đã có sự chuẩn bị rất tốt cho Australian Open khi đăng quang tại Auckland tối thứ Bảy vừa qua.

  • Soi vận sao quần vợt và đội bóng ruột Soi vận sao quần vợt và đội bóng ruột

    Ngày mai, giải Australian Open 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Nhân đây, thử soi lại tương quan giữa những ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới và những đội bóng ruột của họ xem ai lên, ai xuống thế nào.

  • Serena đặt mục tiêu giành Grand Slam thứ 18 Serena đặt mục tiêu giành Grand Slam thứ 18

    Trước thềm Australian Open 2013, Serena Williams cho biết cô muốn giành chức vô địch để đuổi kịp thành tích của những huyền thoại Chris Evert và Martina Navratilova: thâu tóm 18 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp.

  • Xem Australia Open: Coi chừng "ăn đòn" oan Xem Australia Open: Coi chừng "ăn đòn" oan

    Xem tennis đỉnh cao nói chung, và đặc biệt là những giải Grand Slam nói riêng, thì việc ngồi càng gần sân đấu càng thích mắt. Nhưng bạn cũng phải chấp nhận nguy cơ "ăn đòn" oan là rất cao.

  • Úc mở rộng: Không có đất cho mộng mơ Úc mở rộng: Không có đất cho mộng mơ

    Để chọn mặt gửi vàng cho chức vô địch đơn nam và đơn nữ tại Australian Open, người ta chả dại gì đi mộng mơ đặt niềm tin vào những nhân tố có thể gây bất ngờ. Đơn giản vì Úc mở rộng cùng lắm chỉ có đất cho những câu chuyện cổ tích nửa vời.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x