Higuain lại giở trò cướp bồ bạn thân

HẠNH NGUYỄN
08:09 ngày 21-11-2014
Tiền đạo Gonzalo Higuain đang bị tố là thủ phạm khiến bạn thân là tay vợt Juan Monaco bị cô dâu tương lai Zaira Nara chạy làng. Ngựa quen đường cũ, Higuain đã có “kinh nghiệm” cướp bồ của bạn tốt tại Real trước đây, Fernando Gago.
Higuain lại giở trò cướp bồ bạn thân
CƯỚP VỢ CHƯA CƯỚI CỦA MONACO
Những ngày qua, dư luận Argentina xôn xao với chuyện người đẹp Zaira Nara lại diễn trò “cô dâu chạy trốn”. Bóng hồng vẫn được ví như nàng Tiểu Kiều của xứ Tango bất ngờ tuyên bố chia tay ngôi sao quần vợt Juan Monaco, trong bối cảnh mọi người đều đinh ninh rằng cô sẽ lên xe hoa cùng tay vợt cựu số 10 thế giới này trong tương lai không xa. 

Zaira Nara thuộc hàng những cái tên “hot” nhất ở hậu trường thể thao Nam Mỹ. Chị gái của Zaira chính là Wanda Nara, mỹ nhân nổi đình nổi đám với chuyện ly dị Maxi Lopez để lấy đồng đội cũ của tiền đạo này là chân sút trẻ Mauro Icardi. Bản thân Zaira cũng từng là đề tài tranh luận bất tận bởi chuyện bỗng dưng chia tay tiền đạo Diego Forlan ngay sát lịch cưới của hai người.

Thế nên bây giờ Zaira “chạy làng” với Monaco, dư luận Argentina không xôn xao bàn tán mới lạ. Vì sao Zaira diễn lại trò “cô dâu chạy trốn”? Nguyên nhân đổ vỡ bắt nguồn từ việc cô ngoại tình hay Monaco ngoại tình?

Tờ Clarin vừa tiết lộ câu trả lời gây sốc: tiền đạo Gonzalo Higuain chính là nhân vật thứ ba chen ngang vào cuộc tình giữa Monaco và Zaira. Sốc ở chỗ, Higuain vẫn được tiếng là bạn tốt của Monaco. 

Bình thường Higuain vẫn thỉnh thoảng gửi lời chúc may mắn tới Monaco, mỗi lần tay vợt 30 tuổi này góp mặt vào những giải đấu lớn, nhất là khi Monaco sang Italia dự giải Rome Masters. Monaco cũng đáp lễ bằng việc chúc Higuain giành danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga trước đây và ở Serie A bây giờ.

Vậy mà nguồn tin kể trên lại cho hay Higuain đã âm thầm đong đưa Zaira sau lưng Monaco. Thậm chí, Higuain còn bị cáo buộc tranh thủ à ơi Zaira ngay cả trong thời gian anh cùng ĐT Argentina tranh tài ở World Cup 2014.

Chuyện bị phanh phui trên mặt báo, Zaira chối bay chối biến. Người ta bình luận giả sử Higuain có “dũng cảm” dám làm dám chịu thì Zaira cũng chẳng đời nào thừa nhận tình yêu trái ngang này. Bởi cô chị Wanda của cô đã mang tiếng “mất nết”, bỏ chồng để lấy bạn của chồng rồi. Giờ mà Zaira chịu thêm tiếng bỏ chồng sắp cưới để cặp bạn của chồng sắp cưới, người nhà Nara cứ gọi là “đeo mo vào mặt”.

Higuain từng có “tiền án” cướp bồ của bạn thân Gago

CƯỚP BỒ CỦA GAGO
Khi Higuain bị cáo buộc cướp bồ của Monaco, hầu như chẳng thấy ai lên tiếng bênh vực anh. Bởi chân sút đang khoác áo Napoli này đã dính “tiền án” cướp bồ bạn từ 5 năm trước.

“Tiền án” của Higuain xảy ra vào cuối năm 2009, hồi anh còn đang đầu quân cho Real. Cứ tưởng Higuain chỉ kết thân bình thường với đồng đội và cũng là đồng hương của anh tại sân Bernabeu, tiền vệ Fernando Gago. Ai mà ngờ Higuain còn quan tâm đặc biệt tới cả cô bồ Micaela Vazquez của Gago nữa.

Gago cứ vô tư nghĩ rằng Higuain và Micaela hợp chuyện nhau. Chỉ đến một lần tình cờ lấy điện thoại của Micaela để chơi game, Gago mới giật mình. Tin nhắn sặc mùi ong bướm vừa được gửi đến dế của Micaela lại được gửi từ số điện thoại của Higuain. 

Chuyện vỡ lở, Gago nổi điên đến mức anh từng tuyên bố với cựu HLV của ĐT Argentina, Diego Maradona ở chiến dịch World Cup 2010 rằng: “Hoặc ông chọn Higuain, hoặc ông chọn tôi”. Maradona đã chọn Higuain và Gago không dự World Cup 2010.

Hậu trường sân cỏ ngày càng nhiều các ngôi sao dính scandal cướp bồ, cướp vợ bạn như Stefan Effenberg, Michael Ballack, John Terry, Juan Roman Riquelme, Thibaut Courtois, Mauro Icardi, Mesut Oezil… Nhưng mang tiếng cướp bồ bạn đến 2 lần như Higuain thì quả là “thiên hạ dễ có mấy tay”.

Higuain bị… Icardi cướp bồ
Giữa 2 lần cướp bồ bạn, Higuain cũng từng phải nếm trái đắng bị đồng nghiệp cướp bồ. Cuối năm 2010, Higuain không kèm chặt cô bồ Patricia, để người đẹp lẳng lơ này đến khách sạn tâm sự với Icardi, chân sút hồi ấy còn thuộc biên chế Barcelona.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sở thích bí mật của CĐV các đội bóng lớn ở Premier League Sở thích bí mật của CĐV các đội bóng lớn ở Premier League

    Thông tin về những đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man City, Arsenal, Liverpool hay M.U vốn đã trở nên quá phổ biến đối với độc giả. Thế nhưng, sở thích của nhóm CĐV các đội bóng này thì không phải ai cũng biết.

  • Sao bóng đá phù hợp vai diễn nào trên màn ảnh? Sao bóng đá phù hợp vai diễn nào trên màn ảnh?

    Thử tưởng tượng đến một ngày nào đó, những cầu thủ hay HLV nổi tiếng trên khắp hành tinh sẽ từ bỏ trái bóng tròn để tham gia các bộ phim bom tấn của Hollywood. Vậy với tính cách của họ, vai diễn nào sẽ là phù hợp hơn cả?

  • Sau giờ bóng lăn (20/11): Cựu cầu thủ Hull khỏa thân trên truyền hình Sau giờ bóng lăn (20/11): Cựu cầu thủ Hull khỏa thân trên truyền hình

    Jimmy Bullard khỏa thân trên truyền hình; CLB Cruzeiro ra mắt mẫu áo đấu bikini; Simeone đưa bồ trẻ tới Pháp du hí... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Sợ vợ, ai bằng Federer? Sợ vợ, ai bằng Federer?

    Vụ lùm xùm giữa Roger Federer và Stanislas Wawrinka gây xôn xao dư luận mấy ngày nay càng làm lộ ra thực tế “râu quặp” của FedEx.

  • Khoe vòng 3, bồ cũ CR7 kiếm bộn bạc Khoe vòng 3, bồ cũ CR7 kiếm bộn bạc

    Chỉ trong thời gian ngắn trở lại đây, Kim Kardashian - bồ cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều mặt báo.

  • Doanh thu giảm, M.U vẫn không sợ Doanh thu giảm, M.U vẫn không sợ

    Theo báo chí Anh, doanh thu của Man United đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi họ không được dự Champions League 2014/15.

  • Sau giờ bóng lăn (19/11): Võ sĩ "bất khả chiến bại" nằm xem vũ nữ nhảy sexy Sau giờ bóng lăn (19/11): Võ sĩ "bất khả chiến bại" nằm xem vũ nữ nhảy sexy

    Tay đấm Mayweather quấn khăn, nằm xem vòng ba của vũ nữ, Fabregas đưa bồ của Messi đi dạo, cựu sao Chelsea sợ mèo... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Gia nhập M.U, Di Maria và Blind thành từ khóa hot trên Google Gia nhập M.U, Di Maria và Blind thành từ khóa hot trên Google

    Theo thống kê, số lượt tìm kiếm trên Google liên quan đến bộ đôi tiền vệ Angel Di Maria và Daley Blind đã tăng lên chục lần kể từ khi gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chưa kể, lượng người theo dõi trên mạng xã hội Twitter cũng ngày một “nở ra”.

  • Cầu thủ mặt to ghi bàn giỏi hơn cầu thủ mặt nhỏ! Cầu thủ mặt to ghi bàn giỏi hơn cầu thủ mặt nhỏ!

    Một nhóm nghiên cứu của trường đại học Colorado Boulder (Mỹ) đã đưa ra những thống kê rất lý thú liên quan tới việc ghi bàn của các cầu thủ.

  • Balotelli thua từ cầu trường tới tình trường Balotelli thua từ cầu trường tới tình trường

    Mario Balotelli chắc đang suy sụp vô cùng vì những thất bại đến dồn dập từ cầu trường tới tình trường. Trên sân cỏ, ai cũng biết Super Mario đang thi đấu kém cỏi đến mức nào. Anh vật vã không kiếm nổi bàn thắng tại Premier League kể từ gia nhập Liverpool. Mới đây anh còn bị loại không thương tiếc ra khỏi ĐT Italia.

  • Rooney bị chơi xỏ trên Twitter Rooney bị chơi xỏ trên Twitter

    Tiền đạo Wayne Rooney đang vô cùng giận dữ vì trò đùa bẩn thỉu của một cao thủ tin học. Theo đó, tên này đã xâm phạm trái phép tài khoản Twitter của Rooney để đăng những hình ảnh bậy bạ của Helen Wood. Cái tên này thì cả nước Anh đều biết, chính là gái gọi từng lên giường với Rooney trong vụ scandal ầm ĩ hồi năm 2011.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x