Manuel Neuer chấn thương nặng, ĐT Đức lo sốt vó

Linh Khang
Từ 06:01 ngày 21-05-2014
Quá trình chuẩn bị của ĐT Đức trước ngày lên đường sang Brazil dự VCK World Cup 2014 đang gặp không ít khó khăn, nhất là 2 chấn thương của thủ thành Manuel Neuer và hậu vệ thủ quân Philipp Lahm.
So với chấn thương mắt cá chân của Lahm được chẩn đoán chỉ cần khoảng 5 đến 7 ngày là có thể tập luyện trở lại, thì chấn thương tay phải của Neuer nghiêm trọng hơn nhiều.

“Người gác đền” số 1 của Cỗ xe tăng Đức dính chấn thương ở trận chung kết Cúp QG giữa Bayern Munich và Dortmund hồi cuối tuần trước, và đang phải chạy đua với thời gian để hy vọng kịp đá trận ra quân của ĐT Đức gặp Bồ Đào Nha vào ngày 16/6.

Chấn thương tay phải của Neuer rất đang lo

Theo bác sĩ Muller Wohlfahrt, người trực tiếp điều trị chấn thương cho Neuer thì thủ thành này cần phải kiên trì chữa trị, tránh những va chạm mạnh, đồng thời hy vọng vào sức đề kháng của Neuer mới kịp bình phục. Rõ ràng, nếu dựa trên những thông tin về tình trạng chấn thương của Neuer thì việc thủ thành 28 tuổi này có kịp bình phục để góp sức cho Mannschaft ở trận gặp Bồ Đào Nha hay không thì chưa thể nói trước được.

Nghĩa là, tuy Neuer và Lahm đều vừa tập trung cùng các tuyển thủ khác để trải qua 11 ngày tập huấn tại South Tyrol (Italia), nhưng khả năng Neuer ra sân thì rất thấp. Nói cách khác, Neuer chỉ đi cùng với ĐT Đức chứ không thể tập luyện được trong tình trạng cánh tay phải của anh vẫn phải đeo băng cố định.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x