ĐT TBN: CĐV yêu cầu cho Casillas, Pique, Xavi, Busquets và Costa dự bị

Bình Khang
Từ 11:33 ngày 15-06-2014
Sau thất bại nhục nhã 1-5 của đội tuyển Tây Ban Nha trước Hà Lan trong ngày ra quân tại World Cup, các CĐV của xứ đấu bò tót đã đòi HLV Vicente del Bosque thay đổi đội hình ra sân của La Roja trước Chile.

Trong một cuộc điều tra dư luận do tờ AS tiến hành, những người hâm mộ đội tuyển đương kim vô địch châu Âu và Thế giới đòi “Ngài râu kẽm” cho các cầu thủ Pique, Busquets và Xavi (của Barca) ngồi dự bị, đồng thời cho rằng Casillas, Diego Costa và Azpilicueta cũng không xứng có một vị trí chính thức. 

Đa số các CĐV được hỏi ý kiến đòi để Javi Martinez thay Pique chơi cạnh Sergio Ramos, cầu thủ đã chơi khá tệ trong trận gặp Hà Lan nhưng vẫn được tin tưởng bởi vai trò thủ lĩnh của anh, trong khi Juanfran nên thay Azpilicueta chơi không thuyết phục trong ngày ra mắt. 

Những người hâm mộ cũng cho rằng HLV Vicente del Bosque chỉ nên chơi với một tiền vệ trụ là Xabi Alonso, cho Busquets nghỉ để đưa vào một tiền đạo nữa vào sân là Pedro, trong khi Xavi nên nhường vị trí cho Koke, cầu thủ đã có một mùa bóng thắng hoa cùng Atletico Madrid.  

Koke nhận được sự tín nhiệm của của NHM

Ở hàng công, số phiếu bầu của Diego Costa vẫn hơn Villa một chút, trong khi Fernando Torres từ chỗ bị dư luận đánh giá rất thấp ở cuộc thăm dò trước trận gặp Hà Lan nay lại được nhắc tới nhiều hơn

Ở vị trí thủ môn, uy tín của Iker Casillas giảm rõ rệt. Một bộ phận dư luận (chưa phải là áp đảo), muốn De Gea, thủ môn được chọn là cầu thủ hay nhất của Manchester United trong mùa bóng vừa qua, thay thế đội trưởng của Real Madrid và ĐTQG Tây Ban Nha. 

Theo kết quả của cuộc điều tra, đội hình do các độc giả của AS lựa chọn gồm: Casillas, Juanfran, Javi Martinez, Sergio Ramos, Jordi Alba; Xabi Alonso; Pedro, Koke, Silva, Iniesta và Diego Costa.

Với trận thua 1-5 trước Hà Lan, Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không thắng được Chile sắp tới, một điều không dễ dàng với đoàn quân áo đỏ bởi cú sốc tâm lý mà họ phải chịu đựng sau thảm bại trước “Cơn lốc màu da cam”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x