Họ nói gì sau trận Brazil 0-0 Mexico?

Quang Hoà
Từ 07:29 ngày 18-06-2014
Brazil vừa bỏ lỡ cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup 2014 sớm trước một vòng khi để Mexico cầm chân với tỷ số 0-0. Sau trận hòa không bàn thắng nói trên, những người trong cuộc đã chia sẻ những gì trong cuộc họp báo?

Nói về trận đấu nói trên, hậu vệ cánh trái Marcelo bên phía Brazil tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của anh bị trọng tài từ chối một quả penalty. Đó là tình huống diễn ra ở phút 88, khi Raul Jimenez dường như đã có tác động khiến Marcelo ngã trong vòng cấm Mexico. Nếu được hưởng phạt đền, cơ hội để Brazil giành trọn 3 điểm là rất sáng sủa.

“Khi nhận được bóng, tôi đã bị Raul Jimenez kéo vai. Nếu anh ta kéo vai tôi trong vòng cấm thì tất nhiên đó phải là một quả penalty. Jimenez đã kéo ngã tôi, nếu anh ta không làm thế thì tôi đã có thể nhận bóng và chuyền cho đồng đội”, Marcelo cho biết.

Không giống như Marcelo, đồng đội của cầu thủ này là tiền vệ Bernard lại nhìn nhận trận đấu theo hướng tích cực: “Khi thảo luận trong phòng thay đồ, cả đội đã xác định rõ rằng chiến thắng trước Mexico không phải là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng nhất ở đây là Brazil không thua”. 

“Nếu trắng tay, Brazil có thể không vượt qua được vòng bảng. Chúng tôi biết tỷ số hòa 0-0 cũng là kết quả không tồi. Thực tế thì cả Brazil lẫn Mexico đều có những cơ hội. Bất kỳ đội bóng nào ghi được bàn thắng trước đều có thể mang đến rắc rối cho đối thủ”, Bernard chia sẻ.

Marcelo tin rằng Brazil xứng đáng được hưởng một quả penalty

Cùng quan điểm với Bernard, HLV Luiz Felipe Scolari của Brazil cho rằng trận hòa vừa qua không phải là thảm họa với đội bóng áo vàng xanh: “Theo quan điểm của tôi, cả đội đã chơi tốt hơn so với những gì từng thể hiện trước Croatia ở trận mở màn. Brazil đã tiến bộ và tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ở Brazil, nhiều người vẫn đánh giá thấp Mexico, nhưng thực tế đội bóng này đã chơi cực hay trong ngày hôm nay”.

Được hỏi về Neymar và thủ thành Guillermo Ochoa bên phía Mexico, Big Phil cũng cho biết thêm: “Neymar không đơn độc, cậu ấy là một phần của tập thể. Trong tập thể này, đôi khi Neymar có chút khác biệt so với phần còn lại, nhưng dù sao cậu ấy cũng chỉ là một thành viên trong đội và không đáng bị quy kết trách nhiệm nếu Brazil không thu được kết quả khả quan. Tôi không thích Guillermo Ochoa bởi thủ môn của Mexico đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Miguel Herrera không giấu nổi sự hài lòng khi đội bóng của ông cầm chân được đội chủ nhà Brazil: “Trận đấu với Brazil là một sự kiện đặc biệt. Chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời trước Brazil và đã cho tất cả thấy Mexico có thể làm gì. Nên nhớ, Brazil là một đối thủ rất mạnh, lại được thi đấu trước sự ủng hộ của đám đông khán giả nhà.  Hôm nay Ochoa là người hùng của Mexico, cậu ấy có 3 pha cứu thua không tưởng”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x