Brazil 1-7 Đức: Cơn địa chấn ở Mineirao (tường thuật)

Brazil 1-7 Đức: Cơn địa chấn ở Mineirao (tường thuật)

Duy Hồng
04:50 ngày 09-07-2014
ĐT Đức đã giành vé vào chơi trận chung kết World Cup vào ngày 14/7 sau khi họ vùi dập đội chủ nhà Brazil 7-1 trong một trận đấu mà lão tướng Miroslav Klose đã ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu này.
* Video: Nhận định & Bình luận trước trận Brazil - Đức
*
Mỹ nhân đại chiến trước thềm trận Brazil - Đức
 
Xem lại trận Brazil 2-0 Đức (chung kết World Cup 2002)
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

- HLV Felipe Scolari đã trao băng thủ quân cho trung vệ David Luiz trong trận đấu với Đức vào lúc 03h00 ngày 9/7 sau khi họ kháng án bất thành chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Thiago Silva.

- GĐTT Andoni Zubizarreta của Barcelona xác nhận, đội bóng của ông đã gửi bác sỹ chuyên khoa giỏi nhất sang Brazil để hỗ trợ việc điều trị chấn thương cho Neymar.

- HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã kêu gọi các trọng tài cần mạnh tay trước lối đá đầy tính bạo lực của ĐT Brazil trong cuộc đụng độ giữa 2 đội vào rạng sáng mai.



- Theo Jiri Dvorak - trưởng bộ phận y tế của FIFA cho biết, các kết quả kiểm tra doping tại World Cup 2014 cho thấy chưa có trường hợp nào vi phạm quy định sử dụng chất cấm.

- Chú voi Nelly ở vườn thú Hannover (Đức) đã dự đoán "Cỗ xe tăng" sẽ vượt qua chủ nhà Brazil ở bán kết để có mặt tại trận chung kết World Cup vào ngày 14/7 tới.

- Cùng với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả nhà, tuyển Brazil còn nhận được màn tiếp sức khá đặc biệt trước trận đại chiến gặp Đức tại bán kết World Cup 2014. Lần lượt 2 "bom sex" là Miyuki Son và Marlen Doll hứa thưởng nóng nếu Brazil đăng quang vào ngày 14/7 tới.


Hai cô nàng Miyuki Son và Marlen Doll (phải) hứa thưởng đậm cho các fan nếu Brazil lên ngôi

- Sau khi xem xét lại băng ghi hình cũng như những báo cáo của trọng tài chính liên quan đến pha "lên gối" của Juan Zuniga khiến Neymar chấn thương nặng, Ủy ban kỷ luật của FIFA cho biết sẽ không có bất cứ hình phạt nào được đưa ra với hậu vệ của ĐT Colombia bởi đó là một pha va chạm không ác ý.

- Lothar Matthaeus, huyền thoại một thời của bóng đá Đức, đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Toni Kroos sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trên Marca, Matthaeus đã "chúc mừng Real vì họ đã sở hữu một thiên tài, dù rằng rất muốn anh ở lại Bayern Munich".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x