Trước giờ G trận bán kết Argentina - Hà Lan

BONGDAPLUS.VN
Từ 13:20 ngày 09-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin trước giờ G của trận bán kết hai giữa Argentina và Hà Lan.

Indi quyết cho Messi “đói bóng”
Hậu vệ Bruno Martins Indi tuyên bố anh đã tìm ra cách đánh bại Argentina. Đó là vô hiệu hóa Lionel Messi bằng cách không cho át chủ bài của Argentina này có bóng trong chân. Indi tuyên bố trên tờ NUSport: “Điểm yếu của Argentina là quá phụ thuộc vào Messi. Chúng tôi sẽ khiến Messi không có bóng mà diễn”.

De Vrij cao điểm hơn… Messi


Theo BXH Castrol Index mới nhất, hậu vệ Stefan de Vrij của Hà Lan còn xếp trên cả Lionel Messi. Trong khi De Vrij được xếp ở vị trí thứ 9, Messi thậm chí còn không có tên trong Top 10. Ba vị trí đầu tiên trên BXH này lần lượt thuộc về Karim Benzema (Pháp), James Rodriguez (Colombia) và Raphael Varane (Pháp). 

Robben “nịnh” Van Gaal


Trước trận bán kết với Argentina, Arjen Robben đã hết lời tâng HLV Louis van Gaal lên mây: “Chúng tôi đang có một siêu HLV, người có khả năng mang đến những phép màu quyết định chiến thắng. Việc thay Tim Krul vào sân ngay trước loạt sút luân lưu với Costa Rica chỉ là một ví dụ cụ thể mà thôi. M.U đã quá “đỏ” khi mời được ông ấy về”.

Messi vô địch “xuất sắc nhất trận”?

Messi đang tràn trề cơ hội độc chiếm “danh hiệu” Budwesier Man of the Match (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) nhiều lần nhất ở World Cup 2014. Messi đang đồng xếp số 1 với thủ thành Keylor Navas của Costa Rica (cùng 4 lần). Hai ngôi sao có hi vọng bắt kịp Messi là Thomas Mueller và Arjen Robben mới có 2 lần nhận danh hiệu này mỗi người.

Courtois mách nước chống Messi


Sau khi Bỉ bị Argentina loại, thủ thành Thibaut Courtois đã gián tiếp mách nước cho thủ môn Jasper Cillessen của Hà Lan về bí kíp đánh bại Lionel Messi khi đối mặt. Courtois đúc kết: “Tôi đã có quá nhiều kinh nghiệm đối mặt Messi qua những cuộc so tài giữa Atletico và Barcelona. Mỗi khi đối mặt với thủ môn, Messi rất hay dùng chiêu bấm bóng”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x