Neymar: "Suýt nữa tôi phải ngồi xe lăn suốt đời"

Tam Phong
Từ 07:36 ngày 11-07-2014
Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil và Barcelona đã chia sẻ về mức độ nghiêm trọng từ chấn thương anh đang gặp phải sau pha vào bóng từ phía sau của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia).

Mặc dù tình hình chấn thương của bản thân đang tiến triển khá tốt nhưng tiền đạo Neymar cho biết, anh vẫn cảm thấy hoảng sợ khi nghĩ về cú va chạm trên và đã có lúc suy sụp khi biết rằng mình suýt chút nữa không thể đi lại được.

"Chỉ thấp 2cm nữa thôi là tôi sẽ phải ngồi xe lăn", tiền đạo 22 tuổi này chia sẻ trong 1 buổi họp báo. "Tôi từng không cảm thấy chân của mình nữa".

Bên cạnh đó, Neymar cũng cho biết Zuniga đã gọi điện để xin lỗi anh sau tình huống phạm lỗi trên.

Trước đó, Neymar tỏ ra rất đau đớn khi nhận pha vào bóng bằng... đầu gối đầy ác ý của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia) vào lưng. Ngay lập tức, anh đổ gục xuống và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế cáng ra ngoài sân khẩn cấp để tới chụp x-quang và kiểm tra thêm tại một bệnh viện ở Fortaleza. Neymar được chẩn đoán bị chấn thương ở khu vực đốt sống thứ 3 ở phần ngang thắt lưng (L3, hay còn lại là Third Lumbar Vertebrae) và cần thời gian 2 tháng để hồi phục.


Neymar chia tay World Cup 2014 trong nước mắt

Neymar đã ghi được 9 bàn/26 trận cho Barca ở La Liga mùa giải năm ngoái nhưng không giành được danh hiệu nào. Đến với VCK World Cup 2014, anh tỏa sáng với 4 bàn thắng trước khi bị chấn thương trong trận tứ kết với Colombia.

Không có sự phục vụ của anh và trung vệ thủ quân Thiago Silva, Brazil đã thảm bại 1-7 trước Đức trong trận bán kết vừa qua. Như vậy, đội bóng của HLV Luiz Felipe Scolari sẽ đụng độ Hà Lan ở trận tranh HCĐ vào ngày 13/7 tới.

Cũng liên quan tới Neymar, FIFA sẽ trả cho đội bóng chủ quản của anh là Barca số tiền 14.000 euro mỗi ngày tiền bồi thường cho chấn thương của Neymar. Theo quy chế, quá trình chi trả này sẽ bắt đầu được tính sau 28 ngày kể từ khi tuyển thủ Brazil phải nghỉ thi đấu. Nghĩa là số tiền 14.000 euro/ngày sẽ được FIFA chi trả cho đội bóng xứ Catalunya tính từ ngày 2/8 tới. Nếu đúng như chẩn đoán, Neymar sẽ phải xa sân cỏ 45 ngày, con số mà Barca nhận được sẽ là 238.000 euro.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x