Mascherano bị rách… mông khi cố gắng truy cản Robben

Trọng Khang
Từ 10:49 ngày 11-07-2014
Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina nổi tiếng là cầu thủ có tinh thần thi đấu máu lửa và không ngại va chạm. Trong trận đấu mới đây giữa Argentina và Hà Lan (bán kết World Cup 2014), lối chơi lăn xả của tiền vệ nhỏ con này (1m75) lại được thể hiện trong nỗ lực truy cản ngôi sao Arjen Robben bên phía đội bóng áo cam.
Ở trận đấu nói trên, Hà Lan và Argentina đã chơi đầy toan tính, cầu thủ hai bên thi đấu chặt chẽ và không thể giải quyết thắng thua sau 120 phút bóng lăn. Trong những loạt đá luân lưu cân não, Argentina tỏ ra bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 4 quả 11m, trong khi trung vệ Ron Vlaar và tiền vệ Wesley Sneijder là những cầu thủ bên phía Hà Lan không hoàn thành nhiệm vụ. 


Tuy đã giành vé tham dự trận chung kết với người Đức, song Argentina đã phải trải qua những thời khắc thót tim. Còn nhớ ở tình huống diễn ra ở phút 90, Robben đã có được cơ hội sáng sủa nhất trận. Nếu anh chọc thủng lưới Argentina vào thời điểm ấy thì đội bóng xứ Tango hầu như không còn hy vọng lật ngược thế cờ.

May cho Argentina là họ còn có cứu tinh mang tên Mascherano. Khi Robben dùng tốc độ phi thường tự tạo ra cho mình khoảng trống và đã sẵn sàng tung cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái sở trường, Mascherano đã kịp thời xoạc bóng khiến cơ hội trôi qua trước mũi giày cựu tiền vệ Chelsea. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Mascherano thẳng thắn thừa nhận: “Tôi nghĩ mình không thể cản được Robben, nhưng cuối cùng tôi đã thành công. Sau nỗ lực xoạc bóng, tôi đã bị rách mông và cảm thấy vô cùng đau đớn”. 

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x