Trọng tài "biếu" Hà Lan 2 bàn thắng

Tam Phong
Từ 05:58 ngày 13-07-2014
Trọng tài người Algeria, Djamel Haimoudi đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi công nhận 2 tình huống ghi bàn của ĐT Hà Lan vào lưới ĐT Brazil, ở trận tranh HCĐ World Cup 2014.
* Xem bài tường thuật chi tiết tại đây

Phút thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Robin van Persie đã có pha chọc khe cho Arjen Robben thoát xuống với tốc độ cực nhanh trước khi bị kéo ngã bởi trung vệ Thiago Silva. Lập tức trọng tài Djamel Haimoudi thổi quả 11m cho Hà Lan và Persie đã dứt điểm thành công, mở tỷ số cho "Cơn lốc màu Da Cam". Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm cho thấy, vị "Vua áo đen" người Algeria đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở pha bóng này bởi Silva đã phạm lỗi với Robben ở bên ngoài vòng 16m50.

Đến phút 16, Robben lại có pha đi bóng bên cánh phải của Robben, anh chọc khe cho De Guzman bứt phá trước khi tạt vào vòng cấm. Dù trung vệ David Luiz đã chạm được bóng nhưng pha đánh đầu của anh lại đưa bóng đến thẳng chân của Daley Blind và nhiệm vụ sút tung lưới Cesar của hậu vệ Ajax là quá đơn giản. Và thêm một lần nữa, ông Haimoudi và các trợ lý của mình lại cho thấy năng lực điều hành yếu kém trận đấu này khi lần nữa khiến Brazil phải chịu bàn thua oan uổng. Ở tình huống De Guzman nhận bóng từ chân Robben, ngôi sao đang khoác áo Swansea việt vị rất rõ ràng.

VIDEO: Xem lại 2 sai lầm của trọng tài Haimoudi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x