Họ nói gì trước trận chung kết World Cup 2014?

Thanh Sơn
Từ 15:42 ngày 13-07-2014
Rạng sáng mai, trận đấu được chờ đợi nhất tại World Cup 2014 giữa Đức và Argentina sẽ diễn ra trên SVĐ Maracana. Trước trận chung kết giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ này, chúng ta hãy cùng lắng nghe những ý kiến liên quan đến đội bóng xứ Tango và Mannschaft.

HLV Joachim Loew (Đức): “Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất sau trận thắng Brazil. Chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng như thế trong trận chung kết này. Argentina cho thấy họ đang là một tập thể rất chắc chắn và không cho đối thủ cơ hội sửa sai nào”.

HLV Alejandro Sabella (Argentina): “Đức có nhiều lợi thế hơn chúng tôi. Một số cầu thủ của chúng tôi đang mệt mỏi. Chúng tôi phải thi đấu trận chung kết với ít hơn một ngày nghỉ và phải đối đầu một đội bóng kỷ luật, giàu thể lực và rất mạnh”. 

Alejandro Sabella

Juergen Klinsmann (HLV người Đức đang dẫn dắt ĐT Mỹ): “Tôi muốn Đức lên ngôi ở sân chơi World Cup sau 24 năm chờ đợi. Theo quan điểm của tôi, thầy trò HLV Joachim Loew đã sẵn sàng bước lên đỉnh cao thế giới vì họ có đủ khả năng đánh bại Argentina để đoạt chức vô địch”.

Diego Millito (tiền đạo người Argentina đang chơi cho Racing Club): “Tôi không ngạc nhiên khi Đức và Argentina chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng ở World Cup 2014. Colombia, Chile và Hà Lan đều đã để lại ấn tượng mạnh, nhưng Đức và Argentina mới là những đội bóng xứng đáng có mặt trong trận chung kết nhất. Tất nhiên, tôi hy vọng Argentina sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi đã chờ đợi chức vô địch thế giới từ quá lâu rồi”.

Dietmar Hamann (cựu tiền vệ ĐT Đức): "Đức đã chơi quá ấn tượng ở World Cup 2014, đặc biệt là ở 2 trận đấu gần nhất. Lúc này, Đức đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ đang đạt phong độ rất cao như Khedira, Kroos hay Schweinsteiger. Trong khi đó, tiền đạo Argentina đúng là rất đẳng cấp, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đã chơi tốt trong 2 trận đấu vừa qua”.

Dietmar Hamann

Javier Mascherano (tiền vệ ĐT Argentina): “Xin các bạn đừng so sánh tôi với Rambo, bởi tôi không thể làm được những điều phi thường như nhiều người vẫn nghĩ. Đức là một đối thủ mạnh và họ biết phải làm gì để chiến thắng. Tuy nhiên, Argentina cũng có những điểm mạnh riêng và chúng tôi có thể khiến họ gặp rắc rối”.

David Beckham (cựu tiền vệ ĐT Anh): “Không ai ngạc nhiên khi Đức đã tiến rất xa ở World Cup 2014 nhờ dàn cầu thủ đồng đều. Về phần mình, Argentina cũng là tập thể gồm nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Lionel Messi rõ ràng là nổi trội hơn so với phần còn lại”. 

Bastian Schweinsteiger (tiền vệ ĐT Đức): “ĐT Đức lúc này gồm nhiều cầu thủ từng góp mặt ở World Cup 2010, tất nhiên bây giờ tất cả đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Dù đã giành được thành tích cao cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, chúng tôi vẫn phải rất cẩn trọng, kiên nhẫn và cần giữ được những cái đầu lạnh khi đối đầu với Argentina. Đội bóng của Messi là một tập thể mạnh và xứng đáng có mặt trong trận chung kết, nhưng tôi tin Đức đủ khả năng đánh bại họ”. 

Bastian Schweinsteiger 

Alessandro Nesta (cựu trung vệ ĐT Italia): “Tôi nghĩ Đức là ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Nhìn chung, Đức hầu như không có điểm yếu. Tôi đánh giá cao hàng tiền vệ và hậu vệ của họ, đặc biệt là thủ môn Manuel Neuer”. 

Gonzalo Higuain (tiền đạo ĐT Argentina): “Đức thực sự là một đối thủ mạnh, tuy nhiên họ cũng có lý do để lo lắng khi đụng phải Argentina trong trận chung kết. Trước giải đấu, không nhiều người nghĩ Argentina sẽ vào đến chung kết, nhưng giờ thì chúng tôi đã đi đến trận đấu cuối cùng và có cơ hội giành cúp vàng thế giới”. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x